C6

219 8 0
                                    

Lương Tiếu Mạt không hề nghe lời Quý Triết Nam nghỉ ngơi ở nhà, mà còn đi xe anh tiện thể cùng nhau đến công ty.

Trải qua tối hôm qua, giữa hai người đã có sự chuyển biến khá ái muội, cô thậm chí còn cảm thấy Quý Triết Nam luôn lạnh như băng trước kia, hình như đã bắt đầu có tình cảm giống người bình thường.

Dọc theo suốt đường đi, Lương Tiếu Mạt không nghịch ngợm nhìn đông ngó tây nữa, trước kia cô hoàn toàn coi thường Quý Triết Nam, thỉnh thoảng còn có thể tám nhảm vài câu, nhưng bây giờ, kẻ lắm mồm như cô lại chẳng biết nên nói gì.

“Em xác định việc đi làm thật sự không thành vấn đề sao?” Quý Triết Nam mở lời trước, trong lúc đó tầm mắt còn không chút e thẹn liếc về phía hai chân của cô, “Anh nghe nói lần đầu tiên của phụ nữ thường không thoải mái, nghỉ ngơi nhiều có lẽ sẽ tốt hơn.”

Nghe vậy, mặt Lương Tiếu Mạt phút chốc đỏ bừng.

Cái tên chết tiệt này, trông đứng đắn như vậy mà miệng có thể nói ra những thứ này.

Hung hăng trừng mắt liếc anh một cái, tức giận xuống xe, “Em sợ em mà không đi làm, sẽ bị người lòng dạ hẹp hòi, lại tìm cớ khấu trừ tiền lương của em.” Nói xong, cô dùng sức đóng sập cửa xe, tức giận lắc lắc eo nhỏ đi ra.

Quý Triết Nam ngồi ở chỗ điều khiển xe, mỉm cười mỹ mãn, trước kia anh sao có thể không phát hiện, cảm giác khi cùng cô ở một chỗ lại thoải mái và thú vị như thế!

Nổi giận đùng đùng nặng nề đi vào phòng kế hoạch, Lương Tiếu Mạt cơ hồ là lập tức cảm thấy sự không thích hợp.

Những chị em tốt, anh em đồng nghiệp thân quen của cô trước kia, nay vừa nhìn thấy cô, ánh mắt đều chứa vài phần khiếp đảm, đến cả thái độ của quản lí Cao xinh đẹp cũng trở nên khiêm nhường, cung kính vài phần.

Lương Tiếu Mạt liếc nhìn một cái xem thường, không khách khí ôm lấy bả vai quản lí Cao xinh đẹp, môi tiến đến bên tai cô ấy, “Ê, các người có cần quá đáng như vậy không? Mới một buổi tối, đã phân ranh giới sông nước rõ ràng như vậy rồi sao?”

Làm ơn đi, cô tuyệt đối không hy vọng thân phận quỷ quái phu nhân tổng tài này làm ảnh hưởng đến cảm tình cùng các đồng nghiệp đâu.

Quản lí Cao xinh đẹp hướng về phía cô lễ phép chớp mắt, “Không có biện pháp, từ sau khi các đồng nghiệp biết quan hệ giữa cô và tổng tài, nghĩ mãi, vẫn cảm thấy đối với cô kính nhi viễn chi1 (1kính cẩn, khiêm nhường) một chút có lẽ sẽ tốt hơn.”

“Gặp quỷ!” Cô rủa thấp một tiếng, nhìn nhóm đồng nghiệp sau khi cô xuất hiện, lập tức làm bộ như đang cố gắng làm việc, nhịn không được lớn tiếng nói: “Các vị, nếu các người còn coi tôi là chị em tốt, bạn tốt, thì có thể đừng xem tôi là gian tế hay không?”

Mọi người nghe vậy, đều kinh ngạc ngước đầu lên nhìn về phía cô.

Lương Tiếu Mạt nhìn mọi người chung quanh, “Có một số việc căn bản là không giống như bề ngoài các người thấy, trên thực tế, trước khi tôi nhậm chức ở Quý thị, tuy rằng có danh nghĩa vợ chồng với tổng tài các người, nhưng hoàn toàn không phải là vợ chồng thật.”

Mượn bụng buộc chồng quay về( Mượn phúc buộc thu về)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ