Lương Tiếu Mạt gia nhập dự án như một chuyện đương nhiên, tích cực thúc đẩy kế hoạch hợp tác của Quý thị cùng Jackson.
Còn trong mắt nhìn của Jackson, Quý Triết Nam là một người đàn ông giống mình từ nhiều phương diện, vừa coi trọng sự nghiệp, cũng coi trọng gia đình.
Mà phu nhân Jackson nói chuyện với Lương Tiếu Mạt xong, cũng rất yêu thích tính cách lạc quan phóng khoáng của cô.
Không thể không nói Jackson là một người thương nhân thông minh, cũng không thể không nói, Quý Triết Nam là một người đàn ông hạnh phúc.
Đầu đề mọi tờ báo về tài chính và kinh tế trong nước đều viết về lần hợp tác thành công này, mọi công sức đều được tặng cho phu nhân Quý thị và câu chuyện cổ tích kia.
Cả một ngày bị đủ các loại hội nghị lớn nhỏ quấn lấy thân Quý Triết Nam, thật vất vả xử lý mọi công việc, rốt cục cũng có thời gian có thể ở một mình cùng Lương Tiếu Mạt, anh liền hỏi thẳng nghi vấn đáng ngượng ngùng của mình đã có từ lâu.
“Câu chuyện cổ tích về chiếc vòng thuỷ tinh kia, là thật sao?”
Tuy rằng khả năng của anh đối với mấy thứ trang sức châu báu là hữu hạn, nhưng tốt xấu gì anh cũng đã tham dự không ít các cuộc đấu giá, gặp qua không ít trân bảo đáng kinh ngạc, chiếc vòng thuỷ tinh kia quả thực không hề thu hút.
Đương nhiên, anh tuyệt đối không thể quên được kẻ khởi xướng kia! Quý Thừa Du trốn ngay sau lúc đó, gặp mặt rồi hãy tính.
Bụng Lương Tiếu Mạt dần dần hở ra, hiện giờ đã không thể đi làm đúng hạn được nữa, vượt qua thời kì nôn oẹ khó chịu, bây giờ một ngày ít nhất cô phải ăn năm bữa cơm.
May mắn là Quý Triết Nam đã thay cô tìm được một đầu bếp cao cấp nhất, tùy tấc hậu mệnh1 (1Chắc là muốn gì đều làm được), tuyệt đối không bắt cục cưng trong bụng cô nhịn đói.
Hôm nay cô quá nhàn rỗi, ăn xong điểm tâm, ở nhà cảm thấy thật nhàm chán, hơn nữa lại nhớ đến nhóm đồng nghiệp lâu ngày không gặp, liền một mình đi vào công ty, chuẩn bị tặng cho mọi người một sự bất ngờ đáng yêu.
Kết quả đồng nghiệp không bị cô làm cho bất ngờ, nhưng Quý Triết Nam thì rất hoảng sợ.
Chắc hẳn anh đã nghe thấy tiếng bước chân của cô, tránh không được đã gặp trúng – trách cứ liên tục, anh nói, phụ nữ có thai nên nằm trên giường không được nhúc nhích, tuyệt đối cấm chạy loạn khắp nơi.
Lương Tiếu Mạt không có biện pháp đối phó với sự khẩn trương của anh, đến ngay cả bác sĩ cũng đã nói, chỉ cần vượt qua thời kì nguy hiểm ba tháng đầu, vấn đề cơ bản không có gì quá nghiêm trọng, hơn nữa sản phụ vận động cũng là điều tốt cho thai nhi.
Có thể hiểu được lời giải thích của cô không, não của anh ta chắc hẳn nghe không vào, cuối cùng vẫn bị anh lôi vào văn phòng, được hầu hạ ăn uống xong, nghe vấn đề anh hỏi mà cô kinh sợ.
“Chuyện cổ tích về chiếc vòng cổ?” Cố gắng hồi tưởng lại cả buổi, Lương Tiếu Mạt mới bừng tỉnh ngộ ra, cười nói: “Anh sẽ không thật sự tin chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mượn bụng buộc chồng quay về( Mượn phúc buộc thu về)
Novela JuvenilTác giả: Minh Tinh Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: vanilas2chocolate.wordpress.com Thể loại: Hiện đại, HE Khi cuộc hôn nhân xuất phát từ bảng thỏa hiệp hôn nhân giả vờ với thời hạn là ba năm. Cũng kể từ đó bọn họ là vợ chồng trên danh nghĩa. Hai người th...