Nhìn phong thư được chia làm ba phần trên mặt bàn do người thư ký mang vào, bên trong gồm giấy ly hôn và tiền, Quý Triết Nam luôn luôn bình tĩnh rốt cục đã cảm thấy chấn kinh rồi.
Anh chẳng thể nghĩ tới, chỉ một câu nói vô tình của mình đã đổi lấy kết quả như vậy.
Kỳ thật sự tình phát triển đến mức này, anh thật sự cảm thấy mình rất oan ức.
Anh không có nhiều kinh nghiệm yêu đương lắm, lại mở rộng cửa lòng yêu thương Lương Tiếu Mạt, mà khi anh đã chấp nhận trả giá không giữ lại chút gì, thứ nhận được lại là sự đả kích lớn như vậy.
Anh tin rằng người đàn ông nào biết được đứa trẻ trong bụng bà xã không phải là của mình, sẽ không thể giữ bình tĩnh giống như anh thôi.
Huống chi mục đích về nước lần này của tên tiểu nhân Quý Thừa Du chính là tới trả thù anh.
Năm đó anh vô tâm hại chết mối tình đầu của Quý Thừa Du, nhiều năm về sau, nhìn thấy hạnh phúc khoái hoạt của anh, tên kia khẳng định không thể cam tâm.
Ngày đó Lương Tiếu Mạt nói muốn cùng anh bàn chuyện, anh chỉ xuất phát từ bản năng nên mới nói ra những lời hoài nghi đó.
Không nghĩ tới tính tình người phụ nữ kia lại kịch liệt như vậy, chỉ bởi vì một câu nói vô tâm của anh đã khinh địch như vậy, quyết định ly hôn.
Trong tờ giấy ly hôn và sách luật được mang vào, còn có một phong thư gồm tin nhắn do chính tay cô viết, nội dung mặt trên đại khái là nói cho anh, cô đã ký tên rồi, chỉ cần anh ký nốt là hai người có thể đăng ký ly hôn thoả đáng, quan hệ hôn nhân hoàn toàn được giải trừ.
Trong thư còn nhắc tới đứa nhỏ. Cô nói cô nhất định sẽ sinh đứa nhỏ ra, mặc kệ sau này phát sinh chuyện gì, quyền nuôi nấng đứa nhỏ đều thuộc quyền sở hữu của cô.
Mặt khác, mặc kệ cha ruột của đứa trẻ là ai, đối phương đều không có quyền thăm hỏi.
Quý Triết Nam suýt nữa bị hành động chuyên quyền độc đoán này của Lương Tiếu Mạt làm cho tức chết.
Anh nghĩ cô đã là một người trưởng thành rồi, sẽ không ngây thơ như vậy, cho nên hai ngày nay anh không về nhà, nghỉ tại văn phòng, chẳng qua là muốn chờ cô bình tĩnh một chút, sau đó hai người mới nói chuyện rõ ràng.
Không nghĩ tới kết quả sau khi cô đã bình tĩnh lại là phái người đến đưa giấy xác định ly hôn, thật sự là hành động thiếu giáo huấn mà.
Trong lòng tràn ngập tức giật mở mạnh điện thoại ra như bị điện giật, chỉ muốn tìm người phụ nữ kia tra tội, mắng cho cô tỉnh ra, nhưng suy nghĩ lại, bây giờ cô còn đang có bầu, bất luận cục cưng trong bụng cô rốt cuộc có phải là của anh hay không, anh cũng không hy vọng cô mang thai mà còn cùng anh khắc khẩu.
Đang lâm vào rối rắm Quý Triết Nam suy sụp đặt điện thoại xuống bàn, vừa mới ngồi lại trên ghế, chợt nghe thấy tiếng đập cửa, anh tưởng là thư ký, nhưng không thèm chờ anh đáp lại, người đó đã tự tiện xông vào, chỉ có thể là cậu em trai Quý Tử Duy.
Đối phương cười hì hì thong dong tiến vào, vừa đến đã thấy anh mình bày ra bộ mặt như Quan Công, nhịn không được toan nói: “Có đôi khi em thực sự hoài nghi, khuôn mặt này của anh có thể xuất hiện loại biểu cảm này lần thứ hai không?” Đặt mông ngồi vào ghế ngay trước mặt bàn văn phòng, “Có phải do quá kinh ngạc vì sự xuất hiện đột ngột của em hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mượn bụng buộc chồng quay về( Mượn phúc buộc thu về)
Fiksi RemajaTác giả: Minh Tinh Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: vanilas2chocolate.wordpress.com Thể loại: Hiện đại, HE Khi cuộc hôn nhân xuất phát từ bảng thỏa hiệp hôn nhân giả vờ với thời hạn là ba năm. Cũng kể từ đó bọn họ là vợ chồng trên danh nghĩa. Hai người th...