C2

153 4 0
                                    

Tầm chạng vạng hôm sau, Quý Triết Nam vừa từ công ty về đến nhà, mở cửa ra mới phát hiện nhà mình bị người khác xâm nhập.

Nguyên do là bởi hương bạc hà thản nhiên tản ra trong phòng, chẳng những chiếc bàn bình thường trống rỗng được thay thế bởi một cỗ đồ ăn thơm ngon, mà ngay cả sàn nhà bóng loáng cũng bị những túi da to to nhỏ nhỏ bao vây chiếm cứ.

Tại phòng bếp truyền đến một trận tiếng vang bang bang bàng bàng, thỉnh thoảng còn có thể nghe được tiếng người ngâm nga hát, hiển nhiên là từ tên đã xâm nhập vào nhà của anh, tâm tình lúc này chắc hẳn đang thập phần sung sướng.

Nếu không phải Lương Tiếu Mạt bưng đồ ăn vừa nấu xong xuất hiện trước mắt anh, có lẽ anh đã quên hẳn người con gái ngày hôm qua đã tuyên bố muốn chuyển vào nhà mình này.

Kỳ quái là, làm sao cô có thể có chìa khóa nhà anh?

“Triết Nam, anh tan tầm rồi à?”

Cô gái tóc ngắn mặc tạp dề, tươi cười hớn hở, chạy lại giúp anh thay quần áo, lại còn giúp anh lấy dép lê, chu đáo đến mức có thể so sánh với lão quản gia của Quý gia Phỉ Dong.

Đối với biểu tình nhíu mi cứng ngắc trên gương mặt anh, Lương Tiếu Mạt vẫn tươi cười rạng rỡ như trước, “Anh đột nhiên xuất hiện không ngoài ý muốn của em!”

Đưa anh vào trong nhà hầu hạ, còn săn sóc cẩn thẩn, đưa một ly trà ngon mới phá đến tận trước mặt anh.

“Đêm qua em đã nói qua, em quyết định tạm thời tị nạn tại nơi này của anh, chờ xác định được mấy tên côn đồ kia sẽ tới làm phiền, em sẽ lại chuyển đi.”

Biểu tình này của anh ta là ý gì? Từ lúc vào nhà đến giờ, đều dùng một loại ánh mắt rất khủng bố trừng lên nhìn cô.

Cho dù bọn họ không phải vợ chồng thì cũng là bằng hữu, thấy đối phương gặp phải nguy nan, anh cũng không tính ra tay tương trợ sao?

Cô duy trì nụ cười như trước, nhưng trong lòng lại không ngừng oán thầm.

May mắn là cô linh hoạt, buổi sáng thừa dịp sau khi anh ta rời khỏi nhà, cô lấy trộm chìa khoá đánh thêm một bộ, chứ nếu phải nhìn thấy bộ dáng hung hăng lúc này, hôm nay chỉ sợ cô căn bản là không có cơ hội bước lại vào gian phòng này nửa bước.

Quý Triết Nam lạnh lùng liếc mắt nhìn cô cung kính bưng chén trà nóng kia tới một cái, lãnh đạm nói: “Tôi cũng chưa từng không đồng ý cho em vào nhà.”

Anh không nghĩ đến loại tình trạng này, cô đúng là vô liêm sỉ.

“Tuy rằng anh không đáp ứng, nhưng cũng không phản đối a!” Thấy nghiêm mặt lại, sa sầm như cũ, Lương Tiếu Mạt vội vàng lấy lòng, “Đi công tác cả ngày, anh nhất định đã mệt muốn chết rồi, em muốn nấu một bữa tối hoàn hảo, nên lúc trước đã gọi điện thoại tới nhà chính của Quý gia, hỏi thăm bác Ngô một chút về khẩu vị của anh, cho nên các món ăn buổi tối hôm nay đều là thứ anh thích ăn đó!”

Lương gia tuy rằng có thể coi là giàu có, nhưng ba mẹ cô rất vô trách nhiệm, từ lúc cô còn nhỏ đã liên tục ra nước ngoài khảo cổ, thường xuyên để người hầu chăm sóc cô ở nhà, về sau khi cô đã mười sáu tuổi, tự chăm sóc được bản thân mình, liền sa thải hết người hầu, một mình hưởng thụ khoái cảm của khi được ở nhà mà không có ai quản giáo.

Mượn bụng buộc chồng quay về( Mượn phúc buộc thu về)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ