Âm Phủ tương truyền là một nơi tối tăm, bẩn thỉu, và là nơi phát ra những tiếng hét đau đớn tột cùng của các cực hình dành cho tội linh. Theo lẽ thường nó sẽ như vậy, nhưng hôm nay lại là một ngày rất đặc biệt và đáng vui mừng đối với âm phủ, tiểu Thái Tử đã trào đời! Ai ai cũng đặc biệt hoan hỉ chúc mừng Diêm Vương và Diêm Hậu. Ngay tiệc mừng đầy tháng của tiểu Thái Tử đã làm rất hoành tráng. Lớn đến nỗi ngay cả chủ của trời đất Thượng Đế cũng biết tin!Mọi người đều hào hứng đến chúc mừng tiểu Thái tử trào đời. Diêm hậu vui vẻ bế con, ai trong điện cũng lại xem khuôn mặt đứa trẻ thế nào. Da trắng, môi hồng, mắt to đen láy nom rất dễ thương, miệng còn cười trông xinh xắn.
Vong linh A nói: "Đứa bé này lớn lên sẽ là một Thái tử ngọc thụ lâm phong, anh tuấn tiêu sái, khí thế ngút trời, đánh bại luôn cả mấy mỹ nam thượng tiên trên cao kia! Chắc chắn Thái Tử thiên giới cũng không bằng!"
Cả điện cười rộ lên. Chưa bao giờ Thập Điện lại có ngày vui như hôm nay. Những giây phút hiếm hoi như vậy thật đáng quý.
Địa quỷ B lanh chanh nói tiếp: "Ta nghĩ đứa trẻ này lớn lên sẽ trở thành một vị Thái tử anh minh thần võ, ai ai cũng biết, người người kính nể."
"Ta thì nghĩ đứa bé này sẽ trở thành một đế vương văn võ song toàn, cực kì thông minh. Ăn đứt tất cả mọi tiên nhân!"
"Ta nghĩ..."
"Ta nghĩ..."
Ai cũng dành phần nói, cả điện ồn ào náo nhiệt hẳn lên. Lâu rồi Thập Điện mới tràn đầy sức sống đến như vậy.
Về cơ bản, trong Thập Điện không quá quan trọng nghi lễ quân thần vậy nên ai cũng coi nhau như là máu mủ ruột thịt, là một đại gia đình lớn. Thực ra ở đây ai cũng tốt tính và thân thiện, chỉ vì một số sự việc khiến tiếng ác truyền muôn đời nên mới bị hiểu nhầm như bây giờ.
Mọi người đang vui vẻ nói cười tự nhiên thì ở ngoài điện truyền tiếng kêu the thé.
"Thái Tử điện hạ đến!"
Mọi người nghe đến cái tên Thái tử điện hạ đều nhất thời khựng lại. Lập ức ai cũng hoang mang thầm thắc mắc: Sao Thái Tử lại đến đây? Mấy vạn năm rồi thiên giới chưa tiếp xúc với âm phủ. Mà nghe nói Thái Tử điện hạ Thiên Thanh bị khiết phích (1) không hề nhẹ. Sao tự nhiên hắn có nhã hứng đến nơi bẩn thỉu tràn đầy tội lỗi này?
(1): bệnh sạch sẽ
Thiên Thanh năm nay mới tròn 500 tuổi là một độ tuổi rất nhỏ. Tuy mới tí tuổi đầu nhưng danh tiếng đã vang xa. Ai cũng khen hắn văn võ song toàn, trí tuệ siêu phàm, cầm kì thi hoạ đều suất sắc, cái gì hắn cũng biết, cũng làm được. Đúng là một bậc đế quân tương lai hoàn hảo khiến mọi người phải ngưỡng mộ ngước nhìn.
Nhưng Thiên Thanh lại mắc một chứng bệnh rất nan nguy. Hắn bị khiết phích cực kì nặng. Chỉ cần hắn nhìn cái gì vướng mắt hay bẩn thỉu sẽ vứt đi luôn không chần trừ ngay cả đồ hắn mặc từ đầu đến chân đều là màu sáng như hôm thì trắng, hôm thì xanh nhạt, vàng nhạt,...
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop [Đam mỹ] Vẩn Đục
Romance[Vẩn đục] Tác giả: Shiro Tsuki Thể loại: đam mỹ, cổ trang, ngược, 1x1, HE,... Lạnh lùng, khiết phích(1), Thái Tử công x hiền lành, ôn nhu si tình Diêm Vương thụ. (1): bệnh sạch sẽ Nội dung: Hắn là Thái Tử Thiên giới, một người bị bệnh sạch sẽ c...