Lưu Dung đã ra tay sát rất nhiều sinh mệnh, hắn có tâm địa độc ác và khó lường. Theo luật, phải chịu cực hình. Diêm Phước không đành lòng nhìn hai vị bằng hữu duy nhất của mình chịu khổ, y liền giúp Lưu Dung nhanh chóng đầu thai kiếp mới. Nhưng không có gì là miễn phí cả, cái gì cũng có giá của nó, với những tội ác mà Lưu Dung đã gây ra hắn vẫn phải chịu sự trừng phạt thích đáng.
Y và Lưu Dung trao đổi một số điều kiện. Hắn đồng ý. Sau đó, Diêm Phước dẫn Lưu Dung đi siêu sinh, nhưng y không bắt hắn phải uống bát canh Mạnh Bà. Việc dưới nhân gian tuỳ hắn quyết, tuỳ hắn làm, chỉ cần không phạm phải điều kiện hắn muốn làm gì cũng được, y không rảnh để quản mấy việc riêng của con người.
Y đã sắp xếp cho Lưu Dung được đầu thai vào một nhà hào phú, cuộc sống nơi đó khá thoải mái. Vì một ngày trên Thiên giới bằng một năm dưới Hạ giới nên trong thời gian chờ hắn lớn Diêm Phước sẽ lo chuyện của Hồ Tiễn trên này.
Vì Diêm Phước là Diêm Vương nên đi vào đại lao cũng không gặp khó khăn gì. Lúc Diêm Phước chuẩn bị đi, Như Mộc-người luôn theo hầu bên y lo lắng nói.
"Đại Vương, ngài có biết hậu quả là gì nếu Thượng Đế biết chuyện này không?"
Y khoác áo, kiên định nói.
"Dù có biết thì cũng đã sao? Cùng lắm lại như 'lần trước'."
Cậu lập tức im lặng.
Diêm Phước nói thêm: "Ngươi không cần phải theo đâu."
"Vâng."
Dứt lời y một mình rời đi.
Đường đi từ âm phủ đến Thiên giới cũng không xa, thi hành một chút phép là đến ngay. Trải qua một số nghi lễ kiểm tra rườm rà, Diêm Phước đã đến được đại lao giam giữ Hồ Tiễn. Nơi giam giữ Hồ Tiễn hình như ở cuối hành lang. Diêm Phước tiếp tục đi thẳng về phía trước. Tuy nơi đây mang danh đại lao nhưng thực chất khá sạch sẽ, dù sao cũng dành để giam mấy vị thần tiên phạm tội mà, khác xa với nơi của y, vừa bẩn vừa hôi.
Diêm Phước đi đến cuối hành lang, qua vài ngã rẽ, đập vào mắt y là bóng hình của một người quen thuộc đang nói chuyện với Hồ Tiễn. Y lập tức đứng hình, trong đầu nghĩ thầm: Sao hắn lại ở đây!?
Người đó có dáng hình cao, tướng mạo anh tuấn bất phàm, cả người lộ ra một sức mạnh vô hình như muốn đè ép tất cả mọi người xung quanh hắn. Hắn khoác trên mình bộ y phục trắng ngần không tì vết, ánh mắt lúc nào cũng nghiêm nghị. Đó chính là Thái tử Thiên tộc Thiên Thanh! Diêm Phước cảm giác tim mình chợt ngừng đập. Là hắn, hắn chính là người y thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Tại sao hắn lại ở đây!?
Diêm Phước hít một hơi sâu, bình tĩnh đi đến lồng giam của Hồ Tiễn. Y lại gần Thiên Thanh cung kính cúi người hành lễ.
"Thái Tử điện hạ. Hôm nay tại sao điện hạ lại đến đây vậy."
Thiên Thanh phất tay tỏ ý miễn lễ, cao ngạo cất lên chất giọng trầm đầy từ tính nói.
"Ta đến nói chuyện với Hồ Tiễn một chút. Ngươi đến đây làm gì?"
"Thật trùng hợp, vi thần cũng muốn nói chuyện với Hồ huynh một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop [Đam mỹ] Vẩn Đục
Romance[Vẩn đục] Tác giả: Shiro Tsuki Thể loại: đam mỹ, cổ trang, ngược, 1x1, HE,... Lạnh lùng, khiết phích(1), Thái Tử công x hiền lành, ôn nhu si tình Diêm Vương thụ. (1): bệnh sạch sẽ Nội dung: Hắn là Thái Tử Thiên giới, một người bị bệnh sạch sẽ c...