Tan học, Thụy cùng vài đứa bạn đi ăn bánh tráng, ngồi tán dốc rồi đi về nhà. Năm nay nó đã là học sinh lớp 7 rồi, nó đã 14 tuổi, cũng có nghĩa là quan hệ loạn luân của nó và cha đã kéo dài bốn năm.
Bốn năm trôi qua, Thụy từ một cậu bé ngây ngô ngày nào, giờ đã lộ ra đường nét khuôn mặt xinh đẹp. Có lẽ do được cha nó chăm bón bằng yinh dịch thường xuyên nên lớn lên Thụy có nét thanh tú như một đứa con gái hơn con trai. Nhưng Thụy cũng không có tỏ ra yếu đuối hay õng ẹo như bọn con gái nên cũng chả ai biết nó là gay cả. Tuy nhiên cũng có vài đứa con trai trong trường tìm đến nó nhưng Thụy đã có một người tình tuyệt vời như cha nó thì làm sao có thể để mắt tới mấy đứa nhóc trong trường chứ.
Về tới nhà, Thụy đưa mắt nhìn ngôi nhà hai tầng rộng rãi của kình mà trong lòng không khỏi hâm mộ cha mình. Chỉ trong vòng bốn năm, cha nó đã có thể mở một cửa hàng của riêng mình vả lại công việc buôn bán còn vô cùng tốt nữa. Bây giờ nó đã không còn ohải mướn nhà nữa mà có hẳn một căn nhà khang trang.
Thụy vừa vào nhà thì thấy mẹ nó hấp tấp xỏ dép vào, định đi ra ngoài.
- Mẹ đi đâu vậy ạ ?
- Mẹ đi vào bệnh viện, cậu tư con bị tai nạn nên vào bệnh viện nằm rồi. : mẹ nó vừa vội vàng đi ra cổng vừa nói.
- Vậy cậu có bị gì không mẹ ? : Thụy lo lắng hỏi.
- Hình như là gẫy chân, vợ nó bỏ cha con nó rồi nên giờ mẹ phải vô nuôi đây nè.
- Vậy chiều nay con giở cơm đem vô cho mẹ với cậu ha.
- Ừ, cảm ơn con....
Mẹ Thụy vừa nói hết câu thì liền ngồi lên xe, nổ máy rồi đi mất.
Thụy đóng cửa rồi đi lên lầu, vào phòng thay quần áo. Vẫn nghĩ ở nhà có một mình nên nó cũng không có đóng cửa, nhưng bỗng dưng khi nó vừa mới cởi được vài cái khuy áo thì bị một vòng tay rắn chắc từ phía sau ôm lấy.
- Ơ ! Cha không có ra tiệm sao ? : Thụy hơi bất ngờ mà nhìn cha nó.
- Cha vừa nghe mẹ con nói phải vào bệnh viện nuôi cậu con là cha về nhà liền đó. Làm sao cha có thể để con trai cha ở nhà một mình được chứ. : Quân vừa nói vừa liếm lên cái cổ mịn màng của con y.
- Ưm....cha đúng là người cha tốt đó. : Thụy ngửa cổ ra rồi xoay người lại đối diện với cha.
Thụy ôm lấy cổ cha mình rồi hôn lên đôi môi hơi sạm màu của y. Nó tỉ mỉ hôn liếm lên đôi môi vẫn còn vươn mùi thuốc lá nhè nhẹ của cha nó. Chỉ trong chốc lát cha nó đã bắt đầu đưa lưỡi vào miệng nó, làm cho nụ hôn của hai cha con thêm sâu.
Quân cùng con trai không ngừng đánh lưỡi trao đổi nước bọt với nhau, bàn tay của y cũng không rảnh rỗi mà vươn vào trong áo của Thụy. Bàn tay to lớn và có nhiều vết chai sần của y không ngừng vỗ về lên da thịt non nớt của con trai.
Thụy cũng rất hưởng thụ cảm giác đôi bàn tay của cha nó sờ soạng trên da thịt, nó cũng không chịu thua kém mà nhanh tay cởi phăng cái áo sơ mi vướng víu của cha nó quăng ra một góc.
Thụy dứt lưỡi của mình ra khỏi miệng cha nó rồi chuyển xuống hôn lên bờ ngực rắn chắc của ông. Mấy năm nay, gia đình có kinh tế khá hơn nhiều nên cha của Thụy có đăng ký đi tập gym. Tướng Quân vốn cao, tập gym chừng một năm, bây giờ nhìn y cứ như người mẫu ấy.
Thụy ngậm lấy đầu vú của cha nó bú thật mạnh, nó nút mạnh đến phát ra tiếng chụt chụt như khi lũ trẻ mới sinh bú sữa mẹ vậy.
Cơ thể hai cha con Thụy quấn lấy nhau rồi ngả ra giường, Thụy nằm trên người cha nó. Đầu lưỡi của Thụy không còn mân mê đầu vú của cha nó nữa, trong tiếng rên rỉ thống khoái của cha, nó đem đầu lưỡi của mình liếm một đường thẳng xuống ngã ba của y. Chiếc lưỡi ma mảnh của Thụy di.chuyển chậm chạp trên các múi bụng của cha nó, bàn tay thì nhanh nhảu cởi quần của y ra.
Thụy đem cái quần tây của cha nó kéo xuống đến đầu gối y. Sau khi con cặc của cha được giải phóng, Thụy nhanh chóng đem đầu lưỡi của mình dán lên con cặc đầy mùi mồ hôi của cha nó. Thụy đem con cặc của cha nó xem như một que kem ngon ngọt mà mút một cách thật ngon lành, thỉnh thoảng nó còn hút mạnh một cái để đem nước nhờn mà con cặc cha chảy ra nuốt xuống cổ họng như đang uống nước ngọt.
- A...a....mạnh lên đi con.....con giỏi quá Thụy ơi.....!...Cha sướng quá con ơi...!
Quân cảm nhận được một luồng khí nóng từ hai đùi của mình chạy thẳng lên háng, y liền đè mạnh đầu của Thụy xuống để con cặc của mình chui tọt vào miệng của con y cho đến tận gốc. Sau đó Quân gào lên một tiếng rồi mạnh mẽ đem tất cả tinh khí của mình bắn thật mạnh vào cuống họng của con y.
Thụy đem tất cả tinh khí mà cha nó bắn vào miệng nuốt hết vào bụng không chừa giọt nào. Nuốt hết đống tinh trùng của cha xong, Thụy liếm mép một cái rồi trườn người nằm lên ngực của cha nó.
- Mùi vị của cha thật ngon !
Nói xong nó hôn một cái thật mạnh lên môi của cha nó, nhưng khi nó định rời đi thì bị cha nó bắt lại đem lưỡi chen vào làm cho nụ hôn thêm sâu và ướt át.
- Chưa xong đâu em yêu, cha em đã nhịn ba ngày rồi đó.
Như muốn chứng minh điều mình nói, Quân cầm lấy tay con trai y di chuyển xuống dưới để cho nó nắm lấy con cặc đã bắt đầu cương trở lại của y.
- Cha sung quá vậy ! : Thụy vừa cười vừa nói, ngón tay ma sát lên đầu khấc vẫn còn dính lại chút tinh trùng.
- Ai biểu con trai cha dâm quá làm gì !
Quân cười thật dâm dục, y xoay người đè lên người con trai y. Sau đó nhanh chóng đem cái quần tây màu xanh mà Thụy mặc đi học lột ra.
Quân đem chân của con y mở ra để lộ cái lỗ nhỏ dâm đãng đã làm cho y sung sướng không biết bao nhiêu lần.
- Cái lồn của con thật đáng yêu đó Thụy à. Con có biết là cha con yêu cái lỗ dâm đãng này của con lắm không hả ? : Quân vừa nói vừa đem đầu khấc cọ lên lỗ đít của Thụy.
- Ưm....con cũng yêu cha lắm....
- Thật sao ? Thụy yêu cha hay yêu con cặc của cha ? : Quân cười xấu ca đem đầu khấc nong vào lỗ đít của Thụy một cái rồi lấy ra chứ không chịu nắc hết vào.
- Ư nhanh đi cha.....đừng như vậy mà... : Thụy khó chịu mà vươn tay ôm lấy cha mình rồi cọ lên người y đòi hỏi con cặc của cha nó, bộ dáng muốn bao nhiêu dâm loạn thì có bấy nhiêu dâm loạn.
- Con trai ngoan, nói đi con yêu cha hay là yêu con cặc của cha ? Trả lời giỏi cha thưởng cho con. : Quân vừa nói vừa đưa ngón tay thô nhám của mình vào lỗ đít của Thụy, gảy lên vách thịt bên trong để khiêu khích nó.
- Ư....Con....con....con yêu cả hai....
Nghe được câu trả lời của Thụy, Quân bật cười một cái.
- Con của cha thật là tham quá mà.
Quân cũng đã không nhịn được nữa, y không nói lời nào liền đem con cặc của mình một phát đâm vào thật sâu trong đít của Thụy.
- A....sướng cặc quá....cái lồn của con thật là đã, đụ không biết bao nhiêu lần vẫn khít như vậy ......
Quân bắt đầu dùng sức mà nắc cặc vào cái lỗ quen thuộc, động tác của y mạnh bạo đến nỗi mỗi lần y nắc cặc vào liền phát ra âm thanh bành bạch khi háng của y và mông của Thụy chạm vào nhau, vang vọng khắp phòng.
Quân ôm chặt con trai bằng vòng tay rắn chắc của mình, y bế phốc nó lên rồi áp lưng nó vào tường, hai tay giữ hai chân của nó lơ lửng trên không, rồi đem con cặc gân guốc của mình nắc từ dưới lên. Tư thế mới này làm cho Thụy cảm nhận thật sâu sắc con cặc to tướng của cha ở sâu hơn bao giờ hết. Nó ôm chặt lấy bờ vai của cha, không ngừng liếm lên vị trí mẫn cảm trên cổ và vành tai của y, nó muốn cho cha biết là nó đang rất sướng nên muốn phục vụ y.
Đụ ở tư thế đó đến khi Quân mỏi nhừ cánh ta, y lại đặt con trai nằm lại trên giường rồi bất ngờ xoay người nó lại cho nằm sấp trong khi con cặc y vẫn cắm trong đít nó không ngừng ra vào.
Thụy bị hành động bất ngờ của cha làm cho nó bị một trận kích thích kịch liệt đến mức nó chịu.không nổi mà bắn ra.
Vừa mới bắn nhưng với công kích không ngừng nghỉ từ con cặc của cha, nó cũng nhanh chóng cương trở lại. Bây giờ cha đang nằm trên người nó mà không ngừng dập cặc vào đít nó. Thụy cố gắng dùng chút lý trí còn lại của mình đem mông của nó vểnh lên phối hợp cho cha nó nắc cặc vào thật sâu.
- Sướng...sướng quá ! ....Cha bắn nha con.....cha bắn vô đít con nha.....: Quân vừa nói vừa ra sức chạy nước rút đem con cặc của y dập thật mạnh vào đít Thụy.
- A....dạ....nhanh lên cha.....nhanh lên.....a.... : Thụy phối hợp thít chặt đít, kẹp chặt con cặc to tướng của cha nó lại.
- A !! Cái đồ hư hỏng này !!!
Quân bị lỗ đít của con trai kẹp chặt con cặc của y làm cho nó không cầm cự được mà một lần nữa tuôn trào ra những giọt dâm dịch nóng hổi. Y bắn rất nhiều, chừng sáu bảy đợt.
Bắn xong, Quân vẫn không rút con cặc đã có hơi xìu của mình ra mà vẫn ngâm trong lỗ đít ướt át của con trai. Y cuối đầu đem môi lưỡi của mình cuốn lấy môi lưỡi của Thụy, hai cha con không ngừng hôn lưỡi với nhau cho đến khi Quân lại nứng lên thì cả hai lại tiếp tục làm tình.
Thụy hơi nâng mí nắt, đập vào mắt nó là một bộ ngực rắn chắc chi chít những dấu hôn và dấu răng. Nó mỉm cười nhìn lên khuôn mặt của cha nó, sau đó khẽ hôn lên môi y một cái.
- Con dậy rồi hả ? : Quân vừa vuốt ve tấm lưng láng mịn của con trai vừa nói.
- Dạ, mấy giờ rồi cha ?
-Ừm, gần sáu giờ rồi. Chi vậy con ?
Thụy vừa nghe sáu giờ thì liền ngồi bật dậy.
- Ôi chết ! Tới giờ con đem cơm vô cho mẹ rồi. Nhanh dậy, chở con đi mua đồ vô thăm cậu tư.
Thụy vừa nói vừa hối hả đứng dậy chạ vào nhà tắm.
Loay hoay một hồi, tới bảy giờ nó mới vào tới bệnh viện.
Thụy cùng cha đi vào phòng bệnh của cậu nó. Cậu tư nằm phòng dịch vụ, có hai giường. Nhưng giường kế bên không có ai nên coi như trong phòng chỉ có mình cậu.
Thụy đến chào hỏi cậu tư rồi đem đồ ăn đổ ra tô, sau đó đưa cho mẹ và nhóc con cậu tư. Lúc này nó mới để ý kỹ thằng nhóc này, lớn lên nhìn cũng được lắm chứ. Nếu nhớ không lầm thì nó cũng được 12 tuổi rồi, bộ dáng rất đáng yêu.
- Lát ba chở mẹ với thằng Đạt con cậu tư về đi, mai con không có đi học để con ở lại trông cậu tư cho.
- Được không con ? : mẹ nó hơi lo lắng hỏi.
- Không sao mà, chẳng phải cha mẹ đi làm. Chuyện ở nhà một tay con lo sao ? Không lẽ trông cậu tư có một đêm mà con không làm được
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trưởng thành, những ngày đen tối
ContoCopy lại chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ với mục đích đọc offline