DỊ GIỚI LONG HỒN
Chính văn thứ nhất chương Long gia
Bọt nước thư đi sao đổi mới thời gian:2009-9-28 20:17:10 tấu chương số lượng từ:4047
Đây là một mảnh rộng lớn đại lục, tên của hắn là sáng thế đại lục, sở dĩ kêu sáng thế đại lục là bởi vì vi trong truyền thuyết này phiến đại lục là Sáng Thế Thần sáng tạo . Tại đây phiến trên đại lục phân bố tứ đại đế quốc 16 Đại vương quốc 30 cái/người công quốc cùng với 50 nhiều tiểu quốc gia cùng với độc lập thành trì.
Tứ đại đế quốc phân biệt là phương bắc quang minh đế quốc, phía nam thần long đế quốc, trung bộ ngói luân đế quốc cùng với phía Đông hoa diệu đế quốc. Này tứ đại đế quốc chiếm lĩnh này phiến đại lục một phần ba thổ địa! Trong đó quang minh đế quốc là giáo đình tổng bộ chỗ địa. Tại đây phiến trên đại lục còn có một người nhóm đàm mà biến sắc cấm địa ma thú rừng rậm! Tại ma thú trong rừng rậm trải rộng đại lượng ma thú, trên đại lục mọi người chỉ có thể tại nó bên ngoài hoạt động, cho dù là cao thủ cũng làm nhiều hơn là ở nó bên ngoài xâm nhập một chút, trọng đến không ai có thể tiến vào nó trái tim mảnh đất. Trong truyền thuyết nơi đó là thần to lớn chiến chiến trường.
Chúng ta chuyện xưa tựu từ này phiến trên đại lục bắt đầu.
Trên đại lục tứ đại đế quốc phân bố hình thành một người (cái) quy tắc địa đồ giống. Chúng nó trung gian khoảng cách một chút/một vài vương quốc công quốc cùng với thành trì. Tại 100 nhiều năm trước trên đường lớn đại chiến qua đi mọi người ký kết hiệp nghị không xâm phạm lẫn nhau. Tại đây hơn một trăm năm lý bởi vì trên đại lục hòa bình nhượng nó có thật lớn phát triển.
Thần long đế quốc chính là ở trên lần đại chiến trong thoát dĩnh đi ra một người (cái) mới phát đế quốc. Ở trên lần đại chiến trong thần long đế quốc tại anh minh đế vương dẫn dắt hạ từ tứ đại gia tộc duy trì từ một người (cái) nho nhỏ công quốc trở thành một người (cái) mạnh mẻ đế quốc. Tại đây trăm năm thời gian nội, trải qua 3 đại minh quân thống trị thánh long đế quốc từng bước lớn mạnh, thực lực đạt tới tứ đại đế quốc vị thứ hai.
Lúc này tại thần long đế quốc thủ đô một người (cái) phủ đệ nội một người (cái) tiểu nam hài đang xem đầy trời ánh trăng ngẩn người. Hắn chính là quyển sách nhân vật chính long ngạo thiên lạp! Long ngạo thiên là thần long đế quốc tứ đại gia tộc Long gia người (nhân), nói lên Long gia thần long đế quốc thậm chí là trên đại lục mọi người hội kìm lòng không đậu bội phục bọn họ. Long gia là võ tướng thế gia, tại thần long đế quốc quân đội lý có thật lớn uy tín, đương nhiệm gia chủ kêu long minh, hắn có hai cái đứa con con lớn nhất kêu Long Nhất minh đương nhiệm đế quốc đệ 6 đại quân bao quanh dài tiểu nhi tử kêu long khôn là đế đô hoàng gia quân đội tướng quân, Long Nhất minh có hai người con trai một nam một nữ nam năm nay nam chính là 13 tuổi long ảnh còn có một người (cái) nữ nhi là long thiến năm nay 9 tuổi nàng là hắn chiến hữu nữ nhi nhưng là chiến hữu tại một lần chiến dịch trong hy sinh , để lại nàng tựu từ Long Nhất minh thay thế chiếu cố. Long khôn sinh có ba cái hài tử, con lớn nhất kêu long vũ năm nay 11 tuổi nữ nhi long nếu lan năm nay 7 tuổi còn có một người (cái) hài tử đương nhiên chính là chúng ta nhân vật chính long ngạo thiên lạp năm nay 8 tuổi. Cho nên đối với vu một đại gia tộc mà nói Long gia người lớn cũng không tân vượng, tương đối vu khác tam đại gia tộc vậy lại phòng nhỏ gặp đại vu. Long ngạo thiên giờ phút này nhìn đầy trời đầy sao trên mặt lộ vẻ cùng hắn tuổi cực không tương xứng biểu tình, là cô đơn? Là bi ai? Hay/vẫn là '''''??