DỊ GIỚI LONG HỒN 3

311 0 0
                                    

Híp lại suy nghĩ con ngươi nhìn quét toàn trường người (nhân) liếc mắt một cái, long ngạo thiên thản nhiên nói.

Lời này vừa nói ra, phía dưới người (nhân) lại là một mảnh ồ lên, bọn họ đều đối long ngạo thiên địa cái loại này tự đại ngữ khí cảm thấy một tia bất mãn, rất nhiều người đều đang chờ nhìn hắn chê cười. Đương nhiên cũng có một bộ phận biết (nhận ra) long ngạo thiên địa chi tiết thực lực cùng với gia thế người (nhân) đối với hắn theo như lời này lời nói cũng không có cảm giác được có cái gì không ổn , dù sao thực lực của hắn xảy ra nơi đó ngươi nếu không phục đều không được.

"Rander lý, ngươi không hơn đi sao? Chúng ta này chi đội ngũ lý đạt tới đại kiếm sĩ người (nhân) nhưng là không nhiều lắm a, cái kia cát la da cũng chỉ là một người (cái) đại kiếm sĩ mà thôi, hắn có thể đi lên gọi nhịp ngươi để làm chi không đi a? Nói không chừng còn có thể trộn lẫn cái/người quan quân đảm đương đương đâu."

Đội ngũ trong một người (cái) xấu xí tân binh hướng bên người Rander thảo luận đạo/nói.

"Hắc hắc, yêm nhưng là không có cái kia thực lực, yêm còn không nghĩ muốn đi lên dọa người, đối ngạo thiên đương quan quân yêm là rất đồng ý !"

Sờ sờ chính mình đầu hàm hậu cười cười, nhìn phía trước long ngạo thiên, Rander lý chăm chú nói.

"Ân? Ngươi nhận biết/nhận thức long ngạo thiên sao? Hắn là không phải rất mạnh a, hay là hắn là cái gì gia tộc hậu nhân? Nga, long ngạo thiên? Chẳng lẽ hắn là chúng ta đế đô Long gia người (nhân)?"

Tựa hồ nhớ tới cái gì, cái kia xấu xí thiếu niên hỏi.

"Chính ngươi xem đi, vân vân ngươi sẽ biết."

Hàm hậu nhìn bên người thiếu niên, Rander lý trong mắt lại là tràn ngập hướng tới ánh mắt nương dựa thản nhiên nói!

183;183;183;183;183;183;183;

Không bao lâu, long ngạo thiên tựu nhìn đến chính mình trước người tựu đứng đầy 20 cái/người tả hữu người (nhân)!

Nhìn những người này long ngạo thiên cũng là âm thầm cảm thán một chút thầm nghĩ:"Chẳng lẽ chính mình tựu thật sự như vậy không phục chúng sao? Trạm đầy nhiều người như vậy đứng ra a?"

Bất đắc dĩ cười cười nhìn trước mắt chậm rãi một loạt người (nhân) long ngạo thiên thản nhiên hỏi:"Còn có người sao?"[]

Chờ một lát chứng kiến trong đám người không có gì phản ứng vì thế hướng tới trước mắt 20 nhiều người mở miệng nói:"Các ngươi cũng không phúc khí ta sao? Vậy ngươi nhóm cho rằng yếu/muốn/phải trạm đầy dạng mới có thể cho các ngươi phúc khí đâu?"

"Chúng ta là không phục, nhưng là lúc này da không có gì biện pháp đến trạm đầy tỷ thí, bằng không cứ như vậy đi sao, chúng ta quân nhân đều là đúng so với chính mình vũ kỹ cao cường người (nhân) phúc khí , chỉ cần ngươi có thể bày ra ra ngươi ta võ học nhượng chúng ta phúc khí chúng ta sẽ không nói !"

Nghe xong long ngạo thiên địa nói trong đám người trạm ra một người (cái) thân hình cao lớn hán tử hồi đáp, nói xong hắn còn nhìn nhìn chính mình bên người người khác tựa hồ tại trưng cầu bọn họ ý kiến.

Dị Giới Long HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ