DỊ GIỚI LONG HỒN 2

516 2 0
                                    

Đúng vậy, trước mắt người (nhân) chính là long khôn thê tử , Long gia người (nhân) có lẽ đều là tương đối chuyên nhất đi sao, long minh cùng với long khôn còn có Long Nhất minh đều chỉ có một thê tử, hơn nữa nghe nói long minh thê tử đã lâu trước kia sẽ không biết nói sao hồi sự ly khai Long gia, cho nên lúc này này trong nhà chỉ có long khôn thê tử Đế Na cùng với Long Nhất minh thê tử Ái Lệ Ti ! Nhưng là có lẽ là ngạo thiên rất ít đến lớn thính qúa nguyên nhân, cơ bản chính là không có gặp qua các nàng!

"Có chuyện gì sao? Như thế nào như vậy vội a, hôm nay ngươi đại bá cùng với ca ca đều đã trở lại, bọn họ tại đại sảnh đâu!"

"Nga, ta đây đi trước a!" Không đợi Đế Na nói xong, long nếu lan liền vội vội chạy ra!

"Đứa nhỏ này???" Nhìn chạy xa cô gái, Đế Na hơi hơi oán giận đạo/nói!

"Gia gia, ngươi ở đâu?"

Thật xa còn chưa tới đại sảnh, long nếu lan đã kêu hoán đứng lên!

"Ha hả, xem ra là nếu lan cái kia nha đầu đến đây!"

Trong đại sảnh một người (cái) cường tráng nam tử cười nói!

"Đúng vậy, nha đầu kia ta nhưng là hảo sẽ không thấy được đâu?" Người tuấn lãng nam tử cùng với theo tiếng (thanh ) mỉm cười nói!

"Gia gia, nguy ! Mau mau theo ta đi!"

Một pháo tiến vào (tiến lên ) đại sảnh, không để ý đến ngồi ở chỗ kia mấy người, long nếu lan bay thẳng đến long minh chạy tới, kéo tay hắn bên chuẩn bị rời đi!

"Nếu lan, ngươi buông tay, nhìn xem ngươi lúc này giống cái dạng gì?"

Thấy vậy tình huống, long khôn quát to!

"Ha hả. Nếu lan, ngươi xem đến chúng ta cũng không đánh cái/người tiếp đón a!"

Cái kia tuấn lãng nam tử cũng là trìu mến nhìn nếu lan cười nói @!

"Không cái kia thời gian , bên kia sắp tai nạn chết người , ai còn có khi gian cùng với ngươi nói những lời này a!"

Dùng sức lôi kéo long minh tay (thủ ) sốt ruột nói!

Nghe nói như thế đại sảnh mọi người tĩnh xuống dưới nghi hoặc nhìn long nếu lan:"Làm sao đã xảy ra chuyện, rốt cuộc là chuyện gì tình a? Nhìn ngươi cứ thế vội!"

"Còn nói không rõ ràng lắm lạp, chính là học viện bên kia! Long ngạo thiên cùng với hi Larry đánh nhau ! Lúc này tình huống nguy cấp đâu!" Sốt ruột long nếu lan lật đi lật lại nói! Nhưng là hay/vẫn là không có miêu tả rõ ràng chính mình muốn nói trong lời nói!

"Cái gì? Ngạo thiên cùng với người khác đánh nhau ? Đi, long vũ chúng ta đi nhìn xem!"

Nghe nói như thế, ngồi ở bên cạnh long ảnh vội vàng nói!

"Các ngươi trở về, đi làm sao? Tên kia sẽ gây chuyện, mới vừa chạy đến bên ngoài vài năm, một hồi đến không bao lâu tựu lại gây !" Gọi lại hai người, long khôn bất mãn nói!

"Phụ thân! Này??" Nghe nói như thế, hai người không khỏi bất mãn nói!

"A khôn, nhượng nếu lan nói rõ ràng đến rồi nói sau!"

Dị Giới Long HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ