Hơi hơi điểm điểm chính mình đầu lúc sau long ngạo thiên chăm chú nói. Hắn làm sao không biết (không nhận ra), nếu chính mình mạo muội phát động tiến công trong lời nói như vậy bọn họ tổn thất là nhất định rất lớn , có lẽ trận chiến đấu này bọn họ sẽ thất bại , cho dù cho dù là may mắn đạt được thắng lợi, nhưng là bọn họ thắng lợi cũng tuyệt đối là một người (cái) thắng thảm! Bọn họ lúc này không chịu nổi như vậy khiêu chiến, bọn họ phải lưu lại cũng đủ quân đội tiếp tục chiến đấu. Hắn không hy vọng chính mình hành trình cứ như vậy dừng lại ở bên cạnh.
"Will, ngươi nói một chút đi sao, thân là quân sư, năng lực của ngươi ta còn là rất tín nhiệm cùng với tin tưởng , ngươi nói một chút ngươi có biện pháp nào không có!"
Đột nhiên, long ngạo thiên đã nhận ra Will từ vừa rồi chính mình khơi mào này đề tài lúc sau chính là vẫn vẫn duy trì chính mình trầm mặc, mặt nhăn chính mình giữa đôi lông mày tựa hồ nghĩ đến cái gì trọng yếu vấn đề.
"Ta là có một phương pháp, nhưng là quản không quản dụng ta sẽ không rõ ràng ."
Nghe được long ngạo thiên đột nhiên là kêu lên chính mình, Will là đột nhiên nâng lên chính mình đầu đến, tựa hồ bị người phát hiện cái gì dường như!
"Ta nói Will a, ngươi sẽ không có thể sảng khoái một chút sao? Đừng luôn nói như vậy nói kéo kéo dài lôi kéo/bẻ gẫy , giống cái/người đàn bà dường như! Có cái gì nói ngươi tựu nói thẳng đi!"
Nghe được Will trong lời nói lúc sau bá đức lập tức chính là ngồi không yên, Will nói như vậy ngữ rất rõ ràng chính là tại điếu mọi người ăn uống, nhất là hắn như vậy tính nôn nóng người (nhân) là chịu không nổi .
"Đúng vậy, Will, có cái gì phương pháp ngươi đã nói đi sao, không quản lúc này nó có phải hay không dùng được, nhưng là có nói tổng so với hết chỗ chê tốt!"
Đồng dạng, nghe được Will trong lời nói chẳng những là toàn bộ các quân quan ánh mắt đều là sáng đứng lên dựng lên chính mình cái lổ tai, long ngạo thiên cũng là bị hấp dẫn chính mình lực chú ý.
"Được rồi, nếu tất cả mọi người nhượng ta nói ta đây đã nói , các ngươi nhìn xem này!"
Nói xong Will dụng chính mình ngón tay chỉ hướng về phía trên bản đồ con sông phía trên một người (cái) không rõ vật kiến trúc:"Theo của ta giải, bên này này vật kiến trúc chính là một người (cái) đập chứa nước, bên này khoảng cách này vân lan thành ước chừng cũng chính là chỉ có không đến năm trăm thước khoảng cách, chúng ta trước mắt nầy con sông thủy đều là từ bên kia đập chứa nước bên kia chảy xuống tới!"
Nhìn toàn bộ người (nhân), Will nhẹ giọng nói.
Will trong lời nói nhượng mọi người lâm vào trầm tư, trong đó long ngạo thiên là nếu có chút đăm chiêu bộ dáng, mà còn lại quan quân trên mặt đều là đa đa thiểu thiểu mang cho một chút nghi hoặc.
"Ta nói ngươi này Will rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a, mỗi lần nói chuyện như vậy, ngươi nhượng không cho người (nhân) sốt ruột a, nhanh lên nói đi! Đừng treo mọi người ăn uống !"
Rất rõ ràng , bá đức lại là chịu không nổi , Will trong lời nói nhượng hắn sốt ruột lên.
"Của ta ý tứ là chúng ta có thể từ bên này động động thủ chân." Chỉ vào cái kia đập chứa nước địa phương, Will trong mắt hiện lên một lũ hàn mũi nhọn lạnh lùng nói.