"Phu quân, thần thiếp đỡ ngài lên xe ngựa."Nhị Vương phi tươi cười xán lạn, nhanh đi về phía trước hai bước, nâng cánh tay Mạc Kỳ Diễn, dư quang đôi mắt dẫn theo một chút đắc ý ném về phía Lăng Tuyết Mạn, lóe lên châm biếm rất nhanh, làm người ta không cách nào phát hiện.
Nếu không phải Lăng Tuyết Mạn đã lĩnh giáo qua, lúc này còn có thể nghĩ bản thân mình bị hoa mắt, bởi vì nhìn lại Nhị Vương phi đã là tràn đầy ý cười, một đôi bàn tay mềm non thong dong nâng ở trên người Mạc Kỳ Diễn, lung lay mắt Lăng Tuyết Mạn.
Lời nói của Mạc Kỳ Diễn trong rừng đào ngày đó lại vang lên ở bên tai 'Sẽ không, ta sẽ không vì bất luận kẻ nào mà thay đổi.' Tâm đột nhiên nghẹn. Hắn là chồng của người khác, làm sao vì nàng mà thay đổi? Là nàng ngày đó quá đa tình! Thân mình lung lay một cái, Mạc Ly Hiên khẩn trương đỡ lấy, "Mẫu thân, ngài làm sao vậy?"
Cơ hồ là lập tức, Mạc Kỳ Diễn vung tay phất một cái, ném tay Nhị Vương phi ra, quay thân, vô cùng lo lắng hỏi: "Tứ Vương phi, nàng ra sao? Bị choáng váng sao?"
Mạc Kỳ Minh mặc dù mặt lạnh, cũng không dấu vết xoay người, không nói một lời, chính là nhìn mặt Lăng Tuyết Mạn đột nhiên trở nên tái nhợt, mười ngón ở trong lúc lơ đãng chậm rãi siết chặt.
"Không có chuyện gì, thật không có gì. Chính là đột nhiên thấy mệt một chút." Lăng Tuyết Mạn cúi đầu, nhỏ giọng giải thích, trong hốc mắt cũng là nước mắt. Giờ này khắc này nhìn bọn họ đều có đôi có cặp, trong lòng chua xót vô cùng. Nàng cỡ nào hi vọng giờ phút này Tình nhân có thể xuất hiện trước mắt nàng, để nàng cũng có thể kéo tay áo hắn, kiêu ngạo nói cho người khác biết nàng cũng có nam nhân, hơn nữa còn là một nam nhân trong lòng nàng yêu. Nhưng đây là không thể nào, bọn họ chỉ có thể gặp nhau trong âm thầm, không thể công khai trước mặt bàn dân thiên hạ.
"A, làm thế nào bị bệnh rồi, muốn truyền thái y hay không?" Tam Vương phi ngoài cười nhưng trong không cười, lời nói rành mạch nhẹ nhàng.
Tâm run lên một cái, Lăng Tuyết Mạn không có ngẩng đầu, cũng không còn lời nào để nói.
"Tố Khanh, lên xe đi!" Mạc Kỳ Minh âm trầm khuôn mặt, tiếng nói băng hàn thấu xương.
"Phu quân, thần thiếp quan tâm Tứ Vương phi, điều này cũng sai sao?" Tam Vương phi bị kinh hãi một chút, sau đó dựa theo thân phận nhà ngoại của bản thân mình, không phục nói.
"Câm miệng!" Ánh mắt Mạc Kỳ Minh lạnh lẽo như lưỡi đao bắn xuyên qua, tiếng nói càng thêm trầm xuống, nói với quản gia: "Trần Phát, hầu Vương phi hồi phủ!"
Quản gia Trần Phát chờ ở bên cạnh xe ngựa Tam Vương phủ lập tức nơm nớp lo sợ đi đến, khom người nói: "Vương phi, nô tài đưa ngài về Vương phủ!"
"Phu quân!" Tam Vương phi cắn môi, ánh mắt đỏ bừng nhìn Mạc Kỳ Minh lạnh lùng, thấy hoàn toàn không có cơ hội nên đành nắm chặt khăn tay, quỳ xuống, "Thần thiếp cáo lui!" Rồi sau đó để quản gia đỡ lên xe ngựa, chạy ra cửa cung.
Nhị Vương phi ban nãy bị Mạc Kỳ Diễn hất tay ra, nhìn Tam Vương phi trước mặt mọi người bị mất mặt, có chút không dám càn rỡ, sợ mình sẽ có kết cục như vậy, nhưng lại e ngại nam nhân của mình bị hồ ly tinh kia mê hoặc tâm trí, liền lớn gan, ôn nhu nói: "Phu quân, nếu Tứ Vương phi không có gì đáng ngại, lại có Hiên nhi chăm sóc, chúng ta đi thôi"
YOU ARE READING
Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 2 )
Ficción históricaNàng, ngày đầu tiên xuyên qua, liền bị phụ thân áp giải lên kiệu hoa. Đi tới nửa đường, một tin dữ truyền đến! "Cái gì? Tên vương gia ốm yếu kia không chờ ta bái đường xung hỉ liền die?" Ha ha ha! Lăng Tuyết Mạn ngửa mặt lên trời cười ba tiếng, bàn...