Lăng Tuyết Mạn tức giận! Vô cùng tức giận.Nàng tức giận xoay người, đẩy nam nhân đang nằm trên người xuống, trực tiếp chặt đứt kích tình mất hồn thấu xương của hắn, nhưng sau vài lần nỗ lực lại chọc giận Mạc Kỳ Hàn, hắn một tay giữ hai tay nàng đưa lên lên... cao, đôi lông mày anh tuấn chau lại "Lúc này nàng còn không an phận? Hay là kỷ xảo của tướng công ta không tốt?"
"Ta..."
Lăng Tuyết Mạn vừa kháng nghị nói một chữ, Mạc Kỳ Hàn lại buông tay nàng ra, thẳng người ngồi xổm trên giường, nâng hai chân của nàng lên vai mình, vịn eo nàng, mà nóng bỏng của hắn lại kịch liệt chạm vào cơ thể nàng, đâm thẳng vào. Lăng Tuyết Mạn không nhịn được muốn thét chói tai, lại sợ bị người nghe được, gắt gao cắn môi, từng tiếng yêu kiều không cách nào ức chế tràn ra miệng.
Mạc Kỳ Hàn hài lòng cong môi, mà chính hắn cũng có chút không chịu nổi rên rỉ thành tiếng, nhưng vì muốn trừng trị nha đầu này không chuyên tâm, hắn cắn răng một cái, chợt rút ra khỏi cơ thể nàng, buông hai chân nàng xuống, sau đó hổn hển thở, cùng nàng nằm ngang một chỗ, không đụng nàng, không ôm nàng, không nói lời nào.
Lăng Tuyết Mạn từ trong tột cùng vui thích bị ném vào thung lũng, nhất thời cả người khó chịu không thôi, mà nàng cũng không hiểu rõ Mạc Kỳ Hàn rốt cuộc muốn thế, chưa kết thúc thế nào liền dừng lại?
Muốn cho hắn tiếp tục, nhưng lại xấu hổ nói ra, hai tay nàng vân vê góc chăn cắn môi, cố ý hướng về bên cạnh hắn, nhích lại gần, gò má dán lên vai hắn, nắm hai tay hắn lắc lắc, nhưng, nam nhân này không để ý đến nàng!
"Ừ... Lão công? Sao, sao thế?" Lăng Tuyết Mạn thấp giọng lên tiếng, bắt lấy tay hắn để lên ngực nàng, không nói ra, trực tiếp dùng hành động ám hiệu cho hắn.
Cần phải biết, Mạc Kỳ Hàn đã nhịn đến muốn sắp nổi điên, trên trán từng vòng mồ hôi tuôn ra, nhưng hắn chỉ có thể nhịn! Hơi thở rối loạn không dứt, thầm hít một hơi, không nhanh không chậm nói "Sao là sao? Là nàng đẩy ta xuống, không muốn ta đụng nàng, ta bây giờ không phải làm theo ý của nàng sao?"
"Ách..." Lăng Tuyết Mạn u buồn, trong cơ thể trống rỗng khiến nàng khó chịu không nhịn được đánh nhẹ Mạc Kỳ Hàn "Vậy chàng ngay từ đầu đừng có đụng đi? Làm nửa đường coi là cái gì? Cố ý để cho ta khói chịu phải không?"
"Vừa bắt đầu, nàng cũng không nói không cho ta đụng vào?" Mạc Kỳ Hàn tối mặt "Ai bảo đang tốt đang lành, nàng tức giận làm gì, không để cho ta đụng?"
"Người ta gọi lão công thân mật cỡ nào, chàng hết lần này đến lần khác không để cho ta gọi, cái đó không phải là nói chàng đã già, mà là cách gọi khác của trượng phu, chàng ghét nó, lại nói ra lời tổn thương người, hừ, không đụng thì thôi, ta nhất định không cầu chàng!" Lăng Tuyết Mạn bị tức khóc, khóe mắt ướt sủng, dùng sức xoay người, anh ách khóc nức.
Mạc Kỳ Hàn liếc mắt, cân nhắc một chút, rốt cuộc chấp nhận thở dài, đành dỗ vậy! Xem ra cái thói quen này là vì mình mà ra đi, nếu không dỗ, không nói vài câu mềm mỏng, sợ rằng đêm nay hắn phải ngủ một mình! Ai! Coi như đêm nay không dỗ, đêm mai cũng phải dỗ thôi!
YOU ARE READING
Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 2 )
Historická literaturaNàng, ngày đầu tiên xuyên qua, liền bị phụ thân áp giải lên kiệu hoa. Đi tới nửa đường, một tin dữ truyền đến! "Cái gì? Tên vương gia ốm yếu kia không chờ ta bái đường xung hỉ liền die?" Ha ha ha! Lăng Tuyết Mạn ngửa mặt lên trời cười ba tiếng, bàn...