bá khí trắc lậu - 2

2.2K 21 5
                                    

Chẳng lẽ nói này thiếu niên trên người có cái gì chỗ hơn người ?

“Người này thật là kỳ quái, hắn là ai vậy a ?” Phượng Hi xốc lên Minh Vương tụ bào theo khe hở nhìn đi ra ngoài, tầm mắt chống lại trong bóng đêm chỉ lộ ra một đôi màu đỏ ánh mắt hồng hồn, tràn đầy hảo quan tâm không thể so đối phương thiếu bao nhiêu.

“Tiểu tử, chẳng lẽ cha mẹ ngươi không có giáo qua ngươi đừng nhân câu hỏi khi phải có lễ phép trả lời sao ?” Hồng hồn thấy hắn đối chính mình hờ hững, giống như không có nghe đến hắn câu hỏi dường như, nhất thời tâm sinh không vui, hai mắt lập tức trừng mắt nhìn quá khứ.

“Ách...... Thật đúng là không có.” Nghe được hồng hồn nổi giận đùng đùng lời nói, Phượng Hi sửng sốt.

Phượng Hi lời này tuyệt đối không phải khiêu khích, hắn kiếp trước vốn chính là cô nhi, tuy rằng sau lại biết thân phận của hắn là thiên phượng Vương Triều hoàng tử, nhưng là biết về biết, cha mẹ hắn cũng không có tham dự hắn mười chín tuổi trưởng thành quá trình, cho nên mặc kệ theo mặt ngoài vẫn là bản chất, cha mẹ hắn thật là cái gì đều không có giáo qua nàng, lời này nói được cũng không sai, chỉ cần biết rằng hắn trên người người đều biết.

Nhưng là tại hắc hồn nghe tới, đây là trắng trợn khiêu khích !

“Tiểu tử, đừng tưởng rằng lão tử bị nhốt tại nơi này liền lấy ngươi không có biện pháp, có bản lĩnh đi ra, không cần giống nữ nhân giống nhau tránh ở người khác phía sau.” Hắc hồn miệng lưỡi bén nhọn nói, không thể không biết chính mình một lão yêu quái thế nhưng cùng một không đủ hai mươi tuổi thiếu niên sinh khí là kiện cực kỳ không phẩm sự tình.

Phượng Hi lập tức ló ra đầu bay thẳng đến hắn làm mặt quỷ,“Ngươi muốn ta đi ra liền đi ra sao ? có bản lĩnh ngươi không cần giống chỉ rùa đen rút đầu giống nhau tránh ở bên trong.”

“Ai nha, ngươi cũng dám học lão tử nói chuyện, có bản lĩnh hòa ta một mình đấu.”

Lần đầu tiên gặp được có người dám cùng hắn nói như vậy nói, nhưng lại là một cái mao không trưởng tề tiểu gia hỏa, hồng hồn nhất thời nói thượng nghiện, giống lớn nhỏ hài giống nhau nổi giận đùng đùng nói, ẩn ẩn có theo trong bóng đêm lao tới xem ra.

“Nói chuyện cũng không phải của ngươi quyền lợi, có bản lĩnh ngươi cùng ta lão đại một mình đấu, bất quá ta nhớ ngươi không cái kia bản sự, ta lão đại một bàn tay đầu ngón tay có thể cho ngươi bát hạ !” Phượng Hi vươn tay chỉ lắc lắc, tựa hồ là ám chỉ hắn không được.

“Hảo ngươi tiểu tử, còn cho tới khi không ai dám nói lão tử không được, ngươi là cái thứ nhất, một mình đấu liền một mình đấu, lão tử còn có thể sợ ngươi lão đại sao ? bất quá nếu ngươi thua yếu làm sao được ?” Hồng hồn sinh tiền nhất định là một cái tính tình táo bạo người, cho nên tam hai câu đã bị Phượng Hi kích khởi đến, cuối cùng một câu nói được dễ gọi đến cực điểm, nói vậy phía trước hẳn là thường xuyên cùng hắn nhân đánh đố.

“Nếu ta thua, tùy tiện ngươi muốn thế nào, bất quá nếu ngươi thua, ngươi phải đáp ứng ta một cái điều kiện.” Phượng Hi vụng trộm ngắm Minh Vương liếc mắt một cái, phát hiện hắn sắc mặt thực bình tĩnh, vẫn chưa ngăn cản hắn dấu hiệu, cho nên muốn tưởng liền nói ra điều kiện.

bá khí trắc lậu - doãn giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ