khí phách sườn lậu đệ tứ chương tiễn giao long
vân hà chi giản bị thiên hà phân cách thành nam bắc hai cái cực đoan.
Ma giới chi môn ở vào nam cực kỳ đoan, mà thiên giới chi môn tắc ở vào bắc cực kỳ đoan, thiên hà đích độ rộng đạt tới ba trăm thước, thậm chí từng có chi, bất quá đối với có thể ở không trung chiến đấu đích tu luyện giả mà nói, điểm ấy khoảng cách không tính cái gì.
chỉ cần cẩn thận đích không xong tiến thiên hà nội là đến nơi.
bất quá vì dự phòng vạn nhất, có chút nhân lại phòng ngự đích phi thường kín, tỷ như thiên giới đích chữ thiên đế thiên bay liệng còn có mặt khác một ít thân phận địa vị có điều,so sánh cao đích, nói cho cùng nghe điểm là dự phòng, nói được khó nghe điểm, chính là rất sợ chết.
điểm này thiên giới liền hoàn toàn không thể cùng Ma giới so với, bởi vì Ma giới không ai là rất sợ chết đích, làm sao có chiến loạn bọn họ tổng hội xông vào tuyến đầu, thiết cốt boong boong đích hán tử lệnh không ít người kính nể không thôi.
bất quá ở thiên hà phía trên chiến đấu còn cần chú ý một chút.
thiên hà đích thủy trừ bỏ có được rất mạnh đích ăn mòn tính cùng ăn mòn tính ngoại, còn tản ra một loại màu trắng đích có độc khí thể, loại này khí thể vô sắc vô vị, tựa như không khí giống nhau, lơ đãng trong lời nói cùng có thể sẽ hút vào trong cơ thể, cho nên phi thường nguy hiểm.
một khi hút vào loại này có độc khí thể, trong cơ thể đích linh lực hội hiện ra bạo động trạng huống, cuối cùng làm cho kinh mạch không chịu nổi mà nổ tan xác bỏ mình, bởi vậy Ma giới cùng thiên giới cũng xưng loại này có độc khí thể vi vô hương.
cái gọi là ‘ vạn vật tương sinh tương khắc ’, này đó đều cũng có nhất định đích đạo lý đích.
tuy rằng thiên hà đích thủy hội sinh ra có độc khí thể, nhưng là này có độc khí thể chỉ có thể ở thiên hà phía trên lưu động, một khi rời đi thiên hà trên không, này có độc khí thể sẽ tự động biến mất, hoặc là nói bị phân giải vi không độc đích khí thể.
Ma giới cùng thiên giới từng liền điểm này manh mối phân tích hôm khác hà đích có độc khí thể, nhưng là không thu hoạch được gì.
hiện tại dám ở thiên hà trên không thời gian dài chiến đấu đích nhân, cũng cũng chỉ có đại thần thiên đích cường giả, về phần tiểu thần thiên cường giả, đại khái chỉ có thể kiên trì một cái canh giờ, tái nhiều lại không được .
phượng hi là đại thần thiên tu vi, cho nên ma phi hàn mới dám gọi hắn đến, mà hắn thân mình cũng là đại thần thiên, bất quá so với phượng hi thấp bốn sao.
" vân hà quả nhiên kỳ lạ, thế nhưng còn có độc, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết đích ‘ xinh đẹp gì đó đều có thứ ’ sao không?" phượng hi xem đích ánh mắt đều trừng thẳng .
" ta như thế nào giống như nhớ rõ là xinh đẹp đích nữ nhân đều có thứ?" ma phi hàn lông mi run lên một chút.
" có những lời này sao không?" kỳ thật hắn là nói bậy đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
bá khí trắc lậu - doãn gia
De TodoHắn gọi Phượng Hi, thân phận là thư sinh, nghề phụ là thần thâu. Suốt đời chí nguyện to lớn là trộm biến thiên hạ, chết đi còn không sống yên ổn, kết quả ‘Mượn gió bẻ măng’ khiên ra thần ma đại chiến...... Biết được sự tình chân tướng sau, Minh Giớ...