Chương 187: Về sau không thủy nấu
Phượng Hi thích thu thập các loại bảo bối, phàm là bị hắn nhìn trúng , tất nhiên sẽ mỗi ngày niệm nghĩ.
Cho nên liên quan Minh Vương cũng cùng hắn thành cá mè một lứa, hiện tại nhất có nhân rơi xuống bọn họ trong tay, chuyện thứ nhất chính là bái hạ người khác trên người tài vật, mặc kệ tốt xấu, mặc kệ giá trị, hết thảy cấp thu vào chính mình hầu bao lý, so cường đạo còn cường đạo, so Bá Vương còn Bá Vương.
Tại ở chung một hai tháng sau, băng Kỳ Lân rốt cục nhận thức đến điểm này, bắt đầu hắn còn oán giận tới, bất quá đến cuối cùng cũng thành thổ phỉ trung nhất viên, hắn vốn chính là siêu cấp thổ phỉ, phía trước lớn nhất hứng thú chính là thu thập bảo bối, hiện tại hắn bảo bối đều rơi xuống Phượng Hi trong giới chỉ, hắn đành phải một lần nữa bắt đầu thu thập.
Mà cái thứ nhất tao ương chính là đế nặc gia tộc.
Làm Tây Vực liên minh lớn nhất gia tộc chi nhất, đế nặc gia tộc cất chứa hiển nhiên không phải ít đi nơi nào, huống hồ đế nặc gia tộc cũng là cùng Phượng Hi bọn họ kết thù sâu nhất , cho nên trộm bọn họ chuẩn đúng vậy, bởi vậy băng Kỳ Lân tại mỗ thiên ban đêm liền nghênh ngang lẻn vào đế nặc gia tộc bảo khố, đem trong bảo khố cất chứa trân quý bảo bối đều cấp cướp đoạt đắc không còn một mảnh, sau đó mới lặng lẽ trốn, thần không biết quỷ không hay, về phần đế nặc gia tộc sau sẽ thế nào, vậy không liên quan chuyện của hắn .
Đi ra ngoài một chuyến liền bồn mãn bát mãn trở về, băng Kỳ Lân tâm tình hiển nhiên không sai, kết quả khi hắn đẩy ra cửa phòng, nhìn thấy bên trong ngồi hai cái khách không mời mà đến, đặc biệt ngồi ở Minh Vương trong lòng Phượng Hi, cười đến kia một người tên là âm hiểm, khuôn mặt nhỏ nhắn như dương quang bàn sáng lạn, giống khai Hoa nhi dường như, hai sáng ngời trong suốt ánh mắt nhìn chằm chằm theo dõi hắn.
“Tiểu băng tử, ngươi rốt cục đã trở lại, ta đều chờ ngươi đã lâu .” Phượng Hi kéo âm tiết vui tươi hớn hở hô.
“Làm...... Làm gì ?” Băng Kỳ Lân theo bản năng che chứa bảo bối địa phương, kết quả Phượng Hi ánh mắt liền đi theo tay hắn chuyển qua cái kia vị trí, lệnh băng Kỳ Lân không khỏi ảo não đứng lên.
“Gặp giả có phân a, lấy đến.” Phượng Hi xòe tay, một bộ đương nhiên bộ dáng, bởi vì Minh Vương cho hắn chỗ dựa.
“Gặp giả có phân ? ngươi hù ta a, cái gì gặp giả có phân, cái gì lấy đến ?” Băng Kỳ Lân trừng thu hút, như thế nào càng xem tiểu phá hài lại càng giống đốc chắc chắc định thổ phỉ, hắn ‘Thật vất vả’ mới trộm đi ra bảo bối, như thế nào khả năng hội phân cho hắn, ngốc tử mới cho hắn !
Phượng Hi thấy hắn không thừa nhận, cũng không sốt ruột, quay đầu ôm lấy Minh Vương eo, ửng đỏ khuôn mặt cọ Minh Vương lồng ngực làm nũng nói:“Lão đại, ngươi vừa mới không phải nói có chi lão thử vụng trộm chuồn ra đi làm tặc sao, nhưng là kia chỉ lão thử không thừa nhận kia, làm sao được ?”
Minh Vương chỉ có đối với Phượng Hi mới không có nhất quen mặt không chút thay đổi, nhìn đến thiếu niên lượng lượng ánh mắt theo dõi hắn, nói chuyện biến ôn nhu rất nhiều, đề nghị nói:“Đem hắn trộm đạo hành vi công bố đi ra ngoài ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
bá khí trắc lậu - doãn gia
Ngẫu nhiênHắn gọi Phượng Hi, thân phận là thư sinh, nghề phụ là thần thâu. Suốt đời chí nguyện to lớn là trộm biến thiên hạ, chết đi còn không sống yên ổn, kết quả ‘Mượn gió bẻ măng’ khiên ra thần ma đại chiến...... Biết được sự tình chân tướng sau, Minh Giớ...