bá khí trắc lậu - 4

1.3K 9 0
                                    

Chương 263: Mua phiến tử

Phượng Hi kiếp trước nghề phụ là thư sinh, cho nên hắn tài ăn nói kỳ thật không sai.

Thế này mới một hồi công phu, hắn lập tức nói nhất chuỗi dài phế nước miếng lời nói nhi, trung niên nhân tuy rằng tưởng phản bác, nhưng là lại hoàn toàn không biết yếu như thế nào phản bác, thẳng đến nghe được mọi người tiếng cười, hắn mới sắc mặt trướng mặt trừng mắt nhìn Phượng Hi liếc mắt một cái.

Phượng Hi thấy hắn còn dám trừng chính mình, đang muốn nói ‘Ngươi trừng ta cũng vô dụng, sự thật chính là như thế’, tên kia thanh niên đột nhiên mở miệng .

“Lâm thúc, vị công tử này nói được đúng vậy, trách nhiệm không ở hắn, lại nói tiếp ta cũng có sai, cho nên ngươi sẽ không nếu nói.” Thanh niên trên mặt đeo ôn hòa tiếu ý, lập tức lại nhìn về phía Phượng Hi, mang theo một chút khiêm ý,“Vị công tử này, thật sự là thực xin lỗi, lâm thúc hắn tính tình so sánh xung, nói chuyện khó tránh khỏi vọt chút, thỉnh ngài thứ lỗi !”

Phượng Hi bị hắn nói được ngược lại ngượng ngùng , chỉ phải khoát tay nói:“Nếu như vậy, quên đi.”

Nhân gia chủ tử đều như vậy ôn hòa giải thích , hắn cũng không không biết xấu hổ nói thêm gì đi nữa, huống hồ tái tiếp tục nói tiếp, ngược lại giống thành hắn tại cố tình gây sự giống nhau, cho nên đối với phương nếu tưởng việc nhỏ hóa , hắn cũng không cái gọi là, chẳng qua hắn tổng cảm giác nơi nào là lạ .

Thanh niên lập tức mang theo tên kia kêu lâm thúc trung niên nhân đi vào tửu lâu hướng lầu hai đi đến, như thế nho nhã lễ độ công tử, nhất thời khiến cho tửu lâu một mảnh tán thưởng thanh, muốn biết, hiện tại một ít công tử gia chớ không phải là ỷ vào trong nhà có điểm quyền thế liền tác uy tác phúc, mắt cao hơn để, rất ít sẽ có như vậy ôn hòa lễ phép công tử.

Hắn chỉ nói này một câu, trong lòng mọi người đối hắn đánh giá liền cao rất nhiều.

Phượng Hi buồn bực tiêu sái ra tửu lâu, vừa mới hảo tâm tình bị phá hỏng rồi, chỉ cảm thấy có cổ không thoải mái cảm giác ở trong lòng lái đi không được.

“Tiểu hi còn đang suy nghĩ vừa mới sự tình sao ?” Minh Vương nhìn mắt bên người cổ nghiêm mặt giáp bảo bối tình nhân, mỉm cười.

“Lão đại, ta cuối cùng cảm giác cái kia thanh niên có điểm kỳ quái.” Phượng Hi nghĩ tới nghĩ lui đều muốn không thông, đành phải cùng Minh Vương nói ra hắn nghi hoặc, bằng không đặt ở trong lòng hội nghẹn tử .

“Nơi nào kỳ quái ?” Minh Vương chậm rãi gợi lên khóe môi.

“Ta cuối cùng cảm giác hắn lời nói giống như có một khác tầng ý tứ giống nhau, nhưng ta nghĩ tới nghĩ lui chính là đoán không được, chẳng lẽ ta nghĩ sai lầm rồi sao ?” Phượng Hi xoay người nhìn Minh Vương, nghiêng về một phía đi, lông mi đều rối rắm đi lên.

“Này không phải ảo giác, người này tâm cơ thâm trầm, lời hắn nói trên thực tế là nói cho tửu lâu nhân nghe .” Minh Vương tâm tư thông thấu, lại như thế nào hội nhìn không ra câu kia thanh niên nói lý ẩn hàm chân chính ý tứ, như vậy làm, xem ra không lâu sau sẽ có đại sự phát sinh.

bá khí trắc lậu - doãn giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ