2. can't keep myself from falling

5.1K 409 58
                                    


We should love, not fall in love. Because everything that falls, gets broken. (*)

***

Đơn giản là Jungkook không thể làm theo yêu cầu đó của Taehyung.

"Taehyung, anh thích màu gì vậy ?"
"Taehyung, món ăn yêu thích của anh là gì?"
"Taehyung, anh có đi tập gym không, em thì hay tập lắm một ngày phải chống đẩy đủ 240 cái em mới đi ngủ được ấy"
"Taehyung bộ phim yêu thích của anh là gì, em thích xem Iron Man lắm em còn xỏ tất in hình của chú ấy nữa cơ"
"Taehyung..." "Taehyung..." "Taehyung..."

Ôi ong hết cả đầu, đã không cho nhóc con nói nhiều rồi, vậy mà cứ đồng ý cho mở miệng ra một cái là nhức đầu không chịu được.

"Này, dây thần kinh ít nói của cậu bị đứt rồi à ?"

Mỗi lần không thể kiềm chế được, Taehyung lại thể hiện sự chán ghét ra mặt em bằng câu nói đó, và cũng cứ mỗi lần như vậy, Jungkook chỉ cười cười xấu hổ, gãi đầu gãi tai im lặng được dăm ba nửa phút, rồi đâu lại vào đó.

"Anh Taehyung, em có thể gọi anh bằng gì được nhỉ ? Taetae ? À anh có biết Vangogh không, anh có thích ông ấy không ? Em gọi anh là Vantae nhé ? Anh có thể gọi em là Bánh này, Kookie, là cookie đó."

"Khỏi cần. Cảm ơn."

Riết rồi cậu cũng chẳng còn sức để cấm đoán cái miệng lúc nào cũng líu lo của em nữa, đành để em cứ đi bên cạnh mình lải nhải suốt ngày. Có những khi em chỉ toàn nói mấy trò đùa vô nghĩa và nhạt nhẽo, không đầu không đuôi, có khi em lại kể một câu chuyện nào đó về những người xung quanh em, vụn vặt thôi mà không hiểu sao nó lại thú vị hơn cậu nghĩ, chắc có lẽ là vì từng câu từng chữ được em nói ra đều vương đậm ý cười trên môi, và ánh mắt em thì lúc nào cũng thế, trong veo, đầy say sưa. Taehyung không phải một kẻ có trí nhớ tốt gì cho cam, ấy thế mà không hiểu sao lại nhớ được mấy câu chuyện xàm le Jungkook kể, tỉ như là sinh nhật em năm ngoái, anh trai em đã đăng ảnh hồi em còn nhỏ trần truồng tắm mưa, hay như là ở lớp nghệ thuật của em có một cậu bạn suốt ngày được gọi là Kim Con Gấu, Kim Du Côn nhưng lại chẳng đầu gấu chút nào và thậm chí còn sở hữu tiếng hét của một thiếu nữ mới lớn.

Suy cho cùng thì em cũng chưa bao giờ hỏi những câu quá đáng hay nói những điều làm Taehyung khó chịu, nên thôi, cứ coi như cậu dễ tính bỏ qua đi.

Tự khi nào chẳng biết, mặc dù Taehyung luôn niệm câu thần chú "Jungkook là đồ say xỉn lắm mồm" trong đầu mình mỗi sáng thức dậy, nhưng câu trả lời cậu dành cho những câu hỏi của em ngày càng trở nên dài hơn, và số lần cậu cau có bắt em phải lặng ngắt thì cứ thưa thớt dần.

Jungkook là một thằng nhóc thẳng tính, và em thậm chí còn có thể mạnh mẽ hơn cả Taehyung vào một lúc nào đó. Như cái lần Taehyung bị mấy thằng choai choai trong trường đùa quá trớn về hình xăm trên cổ tay mình, trong khi cậu chỉ lờ đi vì không muốn dính phải rắc rối, thì người bạn đời đang đi bên cạnh của cậu lại lao đến móc hàm ngay một cú vào mặt thằng đầu xỏ, làm cậu và mấy ông anh quí hoá phải chạy ra can ngăn lẫn dẹp loạn trước khi vụ ẩu đả truyền đến tai giáo viên.

taekook | write on meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ