Ây dà, tui tên Đậu. Tui ở trong một cái nhà nhỏ, trong một khu phố nhỏ của một thành phố lớn khinh khủng khiếp luôn ấy!
Cái này không phải trọng tâm, cái trọng tâm mà tui muốn nói là hôm nay tui có hàng xóm mới, muahaha :))
Nhà đối diện hai tháng trước đã chuyển đi vì đứa nhỏ nhà họ bị dị ứng với loại hoa được khu phố chọn để trồng nhằm xây dựng cảnh quang a~~ Thật là đen đủi.
Lại lạc đi đâu rồi, cái chính là đã có người chuyển tới rồi! Cái xe ô tô to vật vã đỗ cái kịch trước căn nhà mới được sửa sang lại, ai cha, nắng chói chang~~ Xuống xe là hai cậu trai "sắc nước hương trời" nha, thật soái! Thế nhưng điện thoại của tôi lại chỉ là cục gạch đáng thương, thật muốn chụp hình lại cho mọi người ở đây cùng xem.
Cậu trai thứ nhất xuống xe thật khiến cho chị em phụ nữ ganh tị đến chết. Da trắng như tuyết, tóc đen như mun, ôi thật là Bạch Tuyết :)), đã thế vóc dáng còn thon dài, đáng yêu quá đi! Cậu ấy vừa ôm một con cừu bông chạy vô nhà rồi.
Cậu trai thứ hai thật cao, đôi mắt sắc sảo. Vóc dáng cao lớn, suit đen lịch lãm, tóc còn nhuộm màu bạch kim thời thượng. Ây chà, chỉ có điều người mày thật lạnh lùng. Cả người đều có khí chất ngạo mạn. Túm lấy cậu trai tóc đen kia, nói cái gì đó, sau đó hai người vui vẻ vào nhà.
Sau hàng loạt quan sát sâu sắc. Hàng xóm xung quanh đã đưa ra một kết luận sâu sắc không kém. Chính là...chính là...anh em. Phải, là anh em ruột chứ sao nữa! Người ta thân thiết như vậy nha~ Thật muốn hỏi bố mẹ đã tuyệt vời như thế nào mà cùng lúc tạo ra hai người con trai hay ho vậy! Ài, sau này mọi người cũng nhớ kiếm chồng chọn vợ cho cẩn thận, thế hệ sau này đều phụ thuộc vào các bạn đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EXO) Nhà Hàng Xóm
FanfictionCouple tui ship (nam×nam) MAIN CHARACTER: TUI! CHÍNH LÀ TUI!!!!