Tui nói mọi người nghe, vì từ hồi anh em nhà kia chuyển tới, trai đẹp lúc nào cũng xoay vòng vòng trong xóm. Vì cớ sự đó, hôm nay tui quyết định xây dựng hình tượng trí thức, ra quán coffee gần nhà để đọc sách, há há há.
Duyên nợ làm sao, tui gặp lại hai cậu trai hôm bữa. Một cao kều, một đáng yêu.
- Bạch Bạch, a nè!! Bánh ngọt em thích nè!!!
- Xán Xán, hôm qua sau khi anh í í với tôi xong hôm nay lại mua bánh dụ tôi à! Tôi đẹp chứ không ngu đâu nha!
- Thôi mà cục cưng! Mỗi lần mình í í em đều muốn nữa mà! Hơn nữa anh còn thấy em có nốt ruồi nhỏ xíu chỗ ừ ừ kia nữa.
- Cái gì?? Tôi không biết chuyện đó luôn á! Sao mình í í mấy lần mà giờ anh mới thấy???
- Trèn ưi!! Mỗi lần mình í í là em đòi tắt đèn, anh thấy í í để đèn mới hay. Hôm qua em say, anh để đèn rồi í í luôn, nên lúc í í anh thấy nốt ruồi chỗ ừ ừ đó. Chỗ ừ ừ đó em làm sao mà tự thấy được??? Mình í í nên anh mới thấy mà.Tối anh chỉ cho!
- Tối về lúc mình í í nhớ chỉ nha.
- Ừa mà. Ăn bánh đi.
- A~~~
Đờ phắc!!! Tui đang nghe cái gì vậy, là sao vậy????
-A, nhà hàng xóm Thế Huân!!!
- Gọi tui á hả???
- Qua ngồi chơi!!!!
- Ok Ok.
Biện Bạch Hiền là cậu trai đáng yêu.
Phác Xán Liệt là cậu trai cao kều.
Và.
Họ yêu nhau.
Ten ten ten tèn.
*Thế giới quan sụp đổ*
- Nói vậy, hai người yêu nhau...
- Phải.
- Ok Ok....
Phác Xán Liệt nhíu nhíu mày.
- Bất ngờ cái gì??? Nhà đối diện cô cũng thế mà, tác giả.
- ĐCM!!!! Quát đờ...
- Thật mà!_Bạch Hiền vui vẻ ăn bánh, lúc lắc cái đầu.
- Tui tưởng là anh em????
- Đọc giả đều biết đó là người yêu, phóng sự của cô mà cô còn không hiểu ư???
-....
- Nhớ hồi đó Thế Huân tỏ tình hài lắm!!!
-....Kể đi, dù sao cũng lỡ đào hố này rồi :))))
Bạch Hiền và Xán Liệt thay phiên nhau nói
"Hồi đó anh Nghệ Hưng..."
- Khoan!!! Anh Nghệ Hưng?????
- Ờ. Ảnh lớn hơn tụi này với Thế Huân mà. Thế Huân
*Thế giới quan sụp đổ tập 2*
Tác giả tạm thời ngưng bút....để khôi phục trái tim bé nhỏ đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EXO) Nhà Hàng Xóm
FanfictionCouple tui ship (nam×nam) MAIN CHARACTER: TUI! CHÍNH LÀ TUI!!!!