PART2: TÂN GIA ĐÔNG ĐỦ

272 20 4
                                    

Tui nói mọi người nghe, nhìn sang nhà xóm có gì hay? Chính là chia sẻ niềm vui nha. Xem đi, hôm nay bên kia chính là mở tiệc tân gia nha. Trai đẹp ra vào nườm nượp. Đầu tiên là hai cậu trai bảnh bao. Chỉ có điều giữa hai bọn họ chênh lệch chiều cao khá lớn a~~ cậu trai thấp hơn tóc màu hạt dẻ, miệng cười xinh xắn. Người kia cao nhồng, tóc đen, lúc nào cũng hì hì, đã thế lỗ tai còn to kinh khủng. Hai người đang thì thầm to nhỏ cái gì a? Đã vậy trên tay cũng là một hộp quà rất lớn!
Nhìn đi, đến sau lại là một cặp nam×nam. Một cậu trai miệng mèo cười ấm áp đi cùng một người đàn ông mặc suit thanh lịch, bất quá khuôn mặt có hơi trẻ con mà thôi. Tay họ xách hai túi giấy vệ sinh lớn làm quà tân gia.
Lại nói, mọi người có thấy kì lạ không? Tôi chưa thấy phụ nữ a~~ Hẳn là trong đám người đó chưa ai yêu đương gì sất!
Kia kìa, lại thêm một cặp nam×nam×nam? Một người vóc dáng cao nhồng, làn da bánh mật xuống xe cùng một cậu trai "không vướng bụi trần": áo đen, quần đen, nón đen. Nhưng mà tui đã kịp thấy cậu ấy cười nha! Môi trái tim, là môi trái tim khả ái đáng yêu a~~~ Người ngồi ghế lái cũng xuống xe, thật sự rất bảnh, nhưng mà có điều quan trọng là người này rất có điều kiện! Quà tân gia to vật vã.
Ông trời thật là! Tại sao đàn ông nhà bên đều là cực cực phẩm vậy???
Nhà bên kia cùng nhau ăn uống nướng thịt, cậu trai tóc bạch kim đang đút cho cậu trai tóc đen. Mọi người thấy không? Người ta đường đường là anh em thân thiết! Nhưng mà có mấy người cắm mặt vào mấy chơi game rồi.
Ô ô!!!! Không tường thuật cùng mọi người nữa, họ đang sang nhà tui!
"Cộc cộc"
Cậu trai tóc đen: "À! Xin chào! Chúng tôi là hàng xóm mới chuyển đến!"
Đậu:" À vâng! Xin chào! Mời vào nhà!"
Cậu trai tóc bạch kim: "Không cần bày vẽ! Chúng tôi qua đây là muốn tặng bánh."
Cậu trai tóc đen: "Xin hãy chiếu cố chúng tôi"
Đậu: "Ồ vâng, xin cảm ơn. Tên hai người là..."
------------------------------
MẤY CÔ ĐOÁN THỬ XEM????
Mà đi qua nhớ comment hay cho cái sao nha! Tôi comeback mà cô đơn quá đi :))))

(EXO) Nhà Hàng XómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ