PART 7: NGÀY MÌNH YÊU NHAU (2)

143 19 1
                                    

Sau khi đã khôi phục thế giới quan đáng thương của tôi thì chúng ta cần hóng hớt tiếp câu chuyện tỏ tình của Huân thiếu nhiều tiền nhiều của kia
Chuyện kể rằng vào một ngày đẹp trời có nắng có trăng thì anh Trương Nghệ Hưng, nghệ danh thường gọi Cừu Hưng đã chuyển đến trường bọn họ.
Mọi người có nghe chuyện tình yêu sét đánh chưa???
Đã nghe bao giờ chưa???
Chính là chỗ đó, thời khắc đó!!!
Sét mang tên nụ cừơi Nghệ Hưng quánh vô tim Huân Huân một cái đùng. Ngô Thế Huân nổ cái đoàng, chết banh xác không kịp hối cải.
Ngô Thế Huân đơn phương người ta 1 năm trời. Anh vô câu lạc bộ thanh nhạc, Thế Huân cũng ngồi ngoài hành lang mà đợi. Dĩ nhiên, lôi kéo bạn tốt Xán Liệt  chết chung, hai kẻ to đầu ngồi bên ngoài phòng thanh nhạc bàn chuyện cổ phiếu hôm nay xuống mất mấy phần trăm đã là chuyện quá bình thường của mọi người.
Thế nhưng, thế nhưng Trương Nghệ Hưng vậy mà không biết, không biết Ngô Thế Huân...là ai luôn.
Ít ra thì Biện Bạch Hiền kia còn biết Phác Xán Liệt cùng khối với mình đó nha.
Cho tới ngày tốt nghiệp, hàng tá nữ sinh vây quanh Nghệ Hưng khóc lóc đau khổ, thậm chí kêu anh lưu ban ở lại cùng bọn họ thêm một năm.
Cuối buổi, Ngô Thế Huân đem hết can đảm 20 năm của mình ra mà đi tỏ tình, nói rất lưu loát
" Trương Nghệ Hưng, em thích anh, thích anh từ ngày mà chúng ta bắt đầu nhìn thấy nhau. Anh yên tâm, gia đình em không khó, chỉ cần em nguyện ý và anh cũng nguyện ý, em sẽ không buông tay anh đâu. Em cũng không mưu cầu chuyện con cái, chúng mình từ từ tính là được rồi! Chắc anh còn shock, không sao, anh từ từ nghĩ, em lúc nào cũng đợi anh hết, anh làm ơn hãy nghĩ đến em nhé!"
"Xin lỗi, tôi là người Trung Quốc, không thạo tiếng Hàn, có chút... nghe không kịp. Cậu lặp lại lần nữa được không vậy?"
"..."
* Tác giả+dân chúng chứng kiến cười muốn điên*
Sau đó thật sự nói lại lần nữa, Trương Nghệ Hưng nghe hiểu thì hai má hồng hồng, bị Ngô Thế Huân ôm vô lòng, hai năm sau ôm về nhà luôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(EXO) Nhà Hàng XómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ