Một buổi sáng vào tiết học thể dục - môn học tôi cực kì ghét, chúng tôi phải thi nhảy xa nhưng khi tới lượt tôi, tôi đang chạy lấy đà thì bị vấp phải cục đá thế là tôi té và bị trật chân. Cậu ấy thấy vậy liền dìu tôi tới phòng y tế và băng bó vết thương cho tôi.
- Tại... tại sao cậu lại làm vậy?
- Tại vì tụi mình là bạn thân
- À...
Tôi không biết lúc đó nên vui hay buồn. Vui vì được cậu ấy băng bó vết thương và được làm bạn thân. Còn buồn vì trong lòng cậu ấy tôi... chỉ là một người bạn.
Rồi chuyện gì cũng sẽ đến. Cậu ấy nói là cậu ấy có người tỏ tình và thực sự người đã tỏ tình cậu ấy xinh đẹp, học giỏi hơn tôi gấp trăm lần. Nhưng cậu ấy đã từ chối vì nói đã có người thương, người đã tỏ tình cậu ấy hơn tôi nhiều vậy thì không biết người thương của cậu ấy hơn tôi bao nhiêu nữa.
Tôi liều mạng hỏi thử
- Crush của cậu là ai vậy?
- Là Như lớp cạnh đó
- Là hoa khôi khối mình đó hả ?
- Đúng rồi
- À... Hai người hợp nhau lắm đó
- Cảm ơn nhe ^^
* Như hơn tôi tất cả mọi mặt hèn chi cậu thích là đúng rồi...*
Tới cuối giờ cậu ấy rủ tôi đi mua quà cho Crush của cậu ấy
- Tại sao lại là tôi?
- Vì cậu là bạn thân của tôi , bạn thân thì phải giúp đỡ nhau.
Cậu ấy chọn một con gấu bông cực dễ thương có hình trái tim ở giữa.
- Mong cậu ấy sẽ thích món quà này
- Yên tâm đi! Crush của cậu sẽ thích * Ước gì món quà đó là của mình*
Thích một người không thích mình dù cố gắng đến mấy thì trong mắt họ thì vẫn là một mối quan hệ vô cùng mờ nhạt.
Tình cảm của tôi đối với cậu càng ngày càng lớn. Tôi đã cố gắng để cậu thích tôi nhưng đối với cậu tôi chỉ là một người bạn thân...
---------------------------------------
#Bắp
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đơn Phương
Короткий рассказTôi là một cô gái rất hậu đậu, ít nói, không quan tâm bất cứ thứ gì xung quanh. Nhưng từ khi có cậu ấy xuất hiện tôi đã thay đổi.