Tập 3: Chương II

44 0 0
                                    


Sau bữa trưa-

Nhóm Diablo cũng trở về nhà trọ.

Rem thì thầm.

"...Nếu muốn đến "Tháp Starfall" thì có lẽ ta nên đi bây giờ."

"Tất cả là do cái tên cản trở bữa ăn của chúng ta cả đấy. Do hắn mà ta mất quá nhiều thời gian."

"Ahaha... Đúng là một khoảng thời gian đầy thử thách vì cái tên quái dị đó nhỉ?"

Diablo gật đầu, còn Shera cũng cười lớn. Cô ấy thật vô tư làm sao.

Rem thở dài.

"... Một tên Hiệp sĩ bị đặt cho biệt danh "phá bữa ăn" à? Chắc không nhiều những tên như thế đâu."

"Nói chung là không cần quan tâm đến hắn làm gì. Quan trọng hơn--- "

Diablo chuyển sự chú ý đến cánh cửa nhà trọ.

Alicia đang ở phòng bên cạnh.

Cô ấy đã giúp họ ở "Tai tam giác". Nhưng mà...

Giờ không thể nào mà ra đi một cách lặng lẽ được. Giác quan của Alicia cực kì sắc bén. Hơn nữa, nếu muốn rời nhà trọ, họ bắt buộc phải đi qua phòng của cô.

Rem lúng túng.

"...Có lẽ nên nói ra sự thật với cô ấy."

"Đúng đó. Alicia-san là người tốt mà. Chắc cô ấy sẽ hiểu thôi."

Với Shera, ai cũng là người tốt cả. Tất nhiên là với Diablo, cậu cũng rất tin tưởng Alicia. Và có lẽ, cô ấy như là đồng đội của cậu vậy.

Tuy nhiên, cũng vì điều đó mà Rem mới khó xử thế này.

"....Alicia là một hiệp sĩ hoàng gia... Dù là tình huống gì đi chăng nữa, cô ấy cũng không thể làm ngơ trước sự hồi sinh của Ma vương. Thôi thì cứ giữ im lặng còn hơn là làm cô ấy khó xử."

Hình như Rem và Alicia cũng đã nói chuyện với nhau. Có vẻ giờ họ khá thân thiết.

Với địa vị của họ hiện giờ, giấu nhẹm đi sẽ tốt cho cả hai.

Nhưng cậu cũng muốn nói thật với cô lắm chứ. Vì cậu xem cô là đồng đội mà.

Cái mối quan hệ giữa người với người đầy tinh tế ấy, nói thẳng ra, cậu chả hiểu gì sất. Cậu không biết nên làm gì cho phải đây.

Cậu phải nói cách nào đó sao cho tình bạn giữa họ không bị phá vỡ.

Nếu cô ấy là người dưng thì mọi chuyện đã rất đơn giản rồi. Đằng này lại là người quen mới khó chứ.

Có lẽ điều này quá khó đối với cậu, thế nên Diablo giữ im lặng.

Rem hỏi.

"Ngài nghĩ sao Diablo? Ta nên làm gì đây?"

---Ơ, hỏi mình mấy cái vấn đề cá nhân thì chả khác nào hỏi tại sao mặt trời lặn ở đằng tây? Mà cũng không thể nào trả lời "Ta không biết" được.

Diablo cố nói ra điều gì đó sao cho "hợp lí".

"Câu trả lời là: Cô đang lo lắng đấy."

ISEKAI MAOU TO SHOUKAN SHOUJO NO DOREI MAJUTSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ