Khi nhóm Diablo vừa tới pháo đài Ulg thì trời đã muộnCó vẻ như từ pháo đài vẫn có thể thấy dải ánh sáng lúc nãy từ “Tháp Starfall”. Và tất nhiên là những người ở đây vẫn nghe được tiếng nổ của ma thuật, vì vậy,khi vừa tới thì họ bị tra hỏi khá nhiều.
Diablo chỉ trả lời đúng một câu.
“Vì quái vật xuất hiện, nên ta đã đuổi chúng bằng ma thuật.”
Diablo đã bảo vệ những người ở pháo đài lúc 100 Ma tộc tấn công nơi này. Thế nên, họ tin cậu ngay, và không dám cản đường cậu.
Họ đã đến được tới thành Faltra.
Có vài tên lính canh ở cổng. Nếu chúng mà để ý tới Krebskrum thì sẽ khá phiền đây.
Họ vẫn có thể qua mặt chúng bởi đôi tai Elf và đôi mắt màu tím của Krebskrum, những đặc điểm giống với Á nhân. Tuy nhiên, đuôi và sừng thì không thể.
Và rồi, họ mượn áo choàng của Alicia để che chúng đi.
“Mumumu…Sao Maou lại phải ăn mặc như thế này –noda?”
“Vì nếu như em bị phát hiện, em sẽ không thể vào trong được.”
Krebskrum miễn cưỡng gật đầu với lời giải thích của Shera.
Rem trông có vẻ không thoải mái cho lắm.
“…Có Alicia ở đây sẽ ổn thôi.”
“Cứ để đó cho tôi.”
Alicia cười.
Với cô, một hiệp sĩ hoàng gia, thì chắc chắn chúng sẽ cho cô qua vì cấp bậc quá chênh lệch.
Diablo giờ chỉ cần nghiêm túc như Ma vương, và tránh nhìn trực tiếp vào những tên lính canh để bớt đi sự hiện diện của cậu.
Alicia đề nghị.
“Um… Tôi muốn nói đến chuyện của Krebskrum-sama. Đó là, giả sử như dù cho chúng ta rất cẩn thận ở cổng đi chăng nữa, chỉ cần gọi tên ngài ấy ra thì sẽ có rắc rối nhỏ đấy.”
Mà không phải nhỏ đâu, sẽ là một vấn đề thật sự đấy.
Ai ở đây đều biết tới cái tên Krebskrum.
Rem gật đầu.
‘…Nếu ai đó bị gán cho cái tên đó, dân chúng sẽ báo cho nhà thờ và những người làm nhiệm vụ trị an sẽ được phái tới.”
“Hoi, ra vậy à.”
Diablo cũng suy nghĩ về chuyện này.
Có lẽ trong game, người chơi cũng không thể đặt cái tên đó được.
Và kể tên họ của Shera ,L.Greenwood ,cũng không được phép đặt luôn.
“Vậy thì gọi là Krum-chan nhé, thấy thế nào?”
--- Vì con nhóc ấy là Krebskrum, nên sẽ gọi là Krum, huh. Đơn giản đấy. Nhưng mình nghĩ Kreb có vẻ sẽ được hơn.
Rem nhún vai.
“…Nếu vậy thì sẽ dễ đánh lừa người khác hơn nếu vô tình nói ra cái tên đó còn hơn là một cái tên hoàn toàn không liên quan.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ISEKAI MAOU TO SHOUKAN SHOUJO NO DOREI MAJUTSU
AdventureMình sẽ chỉ lấy từ bên Hako qua thôi và từ Vol. 3 nhé Nhóm dịch: Con Sói Đơn Độc Nguồn: https://ln.hako.re/truyen/2123-isekai-maou-to-shoukan-shoujo-no-dorei-majutsu