Vương quốc Lifelia, ngày 6, tháng 6, năm 164---
Địa điểm là tại phòng chờ sâu bên trong lâu đài Gradios được bao bọc bởi 7 phòng tuyến của thủ đô,hay còn gọi là thất thành. Đây là nơi mà vua chúa tiếp người đến yết kiến. Và đây cũng là nơi mà vua chúa các vương quốc khác đến. Nơi đây thể hiện quyền lực của Lifelia nên mọi thứ ở đây rất sang trọng và đắt tiền.
Bình hoa làm bằng vàng, bàn thì được làm bằng tinh thể. Sàn và cột nhà được làm bằng đá cẩm thạch, bức tường được phủ bởi nhung lụa. Trần nhà khắc họa những bức họa khổng lồ về những vị thần.
Căn phòng được trang trí bằng những đồ vật liên quan đến các nhân vật anh hùng trong lịch sử đã chiến đấu với đoàn quân Ma vương và đẩy lùi được chúng.
Trong căn phòng đó-
Hiệp sĩ hoàng gia Alicia Christela đứng lặng im.
Hình ảnh của cô được phản chiếu trên chiếc gương lớn
Nếu ai đó muốn yết kiến, vũ khí của họ đều bị tịch thu, nhưng vì là Hiệp sĩ hoàng gia, cô vẫn được cho phép mang theo kiếm.
Cô được tin tưởng bảo vệ nhà vua trước bất kì tinh huống nào xảy ra.
Mặc dù vậy, do nghi ngờ cô có mang theo thứ gì đó liên quan tới ma thuật mà cô không hề hay biết, nên cô bị kiểm tra rất gắt gao.
Trên đường trở về từ Faltra, cô đến chậm hơn so với dự kiến do thời tiết xấu và bị những tên hiệp sĩ Faltra tấn công. Đến nơi, cô liền đến yết kiến với nhà vua. Cô giờ đang đợi tới lượt mình.
Trong phòng còn có 2 vị khách.
Họ là con người, một đàn ông và một phụ nữa ngoài 40. Với bề ngoài sang trọng, chỉ nhìn qua thôi cũng đủ biết họ nắm giữ những chức vị cao trong triều.
Alicia rời thủ đô để làm nhiệm vụ, sau khi trở về, cô lập tức đến quảng trường thủ đô. Cũng đã nữa tháng rồi cô chưa gặp cha mẹ mình.
Bố cô với bộ râu đầy nổi bật đặt tay lên vai Alicia
“Con đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình rồi”
Alicia chậm rãi hé môi và nở một nụ cười đầy tao nhã
“Cảm ơn cha. Chừng nào con còn chiến đấu vì tổ quốc, sẽ không có đau đớn hay mệt mỏi vì nhiệm vụ ấy đâu ạ”
“Ta hiểu mà. Ta không lo cho lắm. Hãy dũng cảm để đừng phụ lòng nhà vua”
“Con biết mà. Con sẽ không làm bất cứ điều gì làm nhơ bẩn dòng họ công tước đâu”
“Umu… Con đã thật sự đã trưởng thành rồi. Không nhiều phụ nữ được cho phép yết kiến với nhà vua. Mọi thứ bây giờ đều là nhờ sự xuất sắc của con. Con là niềm tự hào của chúng ta. Hãy cố gắng hết sức vì quốc gia này”
“Vâng”
Mẹ cô nhìn vào đôi mắt của cô
“… À cái kính đó, sẽ tốt hơn nếu con cởi chúng ra đấy”
“Ah, cái này thì…”
“Chả hợp với khuôn mặt với một cô gái tí nào”
Có vẻ như bà vẫn không chấp nhận sự thật rằng cô con gái của mình đeo kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
ISEKAI MAOU TO SHOUKAN SHOUJO NO DOREI MAJUTSU
MaceraMình sẽ chỉ lấy từ bên Hako qua thôi và từ Vol. 3 nhé Nhóm dịch: Con Sói Đơn Độc Nguồn: https://ln.hako.re/truyen/2123-isekai-maou-to-shoukan-shoujo-no-dorei-majutsu