Chaotique

2.3K 99 4
                                    



Chap này rất dài
Dài
Cực
So với tớ
Nên nếu các cậu thấy câu văn có chút miên man dài dòng thì cứ nói nhé.
Không thì cứ cmt cho vui vậy.

Cảm ơn.

.
.
.

Thành viên người Nhật Twice Mina cùng bức thư gửi đến người chị cùng nhóm, thú nhận nụ hôn đáng yêu khiến fan tò mò.

" Nayeon, người làm em đỏ mặt với một nụ hôn ở môi. Cảm ơn chị đã luôn bên em mỗi khi em buồn, cô đơn hay cảm thấy bế tắc. Chúng ta hãy cùng đi thật xa trong tương lại nhé."


#Mina#Twice#Nayeon#MyouiMina


- " Oaaaa, họ thật sự chạm môi kìa. Chắc họ thấy chuyện này từ hào lắm nhỉ" (+408,-125)

- " Hai đứa con gái hôn nhau??? Kinh tởm chết đi được." (+233,-197)

- " Dù biết họ chẳng có ý gì đâu, nhưng tôi thấy hôn hít trên tivi chả có gì đáng khoe cả." (+155,-66)

- " Có khi họ đang công khai đồng tính đấy, ôi đất nước này chấp nhận chuyện đấy rồi à?" (+88,-54)

- " Bọn người Nhật dễ dãi mấy vấn đề này thì phải, muốn hôn nhau thì về Nhật mà làm nhé các em"(+54,-10)

- " Idol bây giờ không được quản lí à? Lên tivi công khai giới tính thế kia :)))) (+54,-1)

—————————

JYP Entertainment

- Các cậu đang làm cái quái gì thế, lập tức liên hệ chặn hết các bài báo lại cho tôi. Gọi luôn Mina vào đây, không giải quyết được việc lần này tốt nhất các cậu nghỉ việc luôn đi.

Park Jin Young giận dữ ném tập tài liệu vừa đọc vào đám người trước mặt. Cố gắng kìm ném cơn giận đang làm ông phát điên, đám người này ông trả tiền để quản lí mấy đứa trẻ của ông, thế nào lại làm ra sai lầm lớn như thế.

- Giám đốc, cháu đến rồi ạ.

- Ngồi đi.

- Giám đốc, ngài có việc cứ nói thẳng đi.

Park Jin Young nhìn đứa trẻ vừa gây họa trước mắt, khuôn mặt có chút bực bội cùng khó xử

- Mina, bây giờ mà cháu còn có thể bình tĩnh như thế sao?

- Ta biết chuyện hai đứa yêu nhau. Nhưng cháu thấy ta không cấm cản nên nghĩ ta ủng hộ sao?

- Chuyện lần này là ngoài ý muốn. Cháu không nghĩ họ sẽ phản ứng như thế.

- Mina, ta từng nghĩ cháu hiểu chuyện, biết chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm. Nhưng lần này cháu nói xem, ta phải xử lí thế nào đây. Hàn Quốc là đất nước cực kì gay gắt với vấn đề này, cháu lại ngang nhiên thể hiện ra như thế, không khác nào đứng lên chống lại cả đất nước. Cháu làm như vậy có nghĩ đến việc tất cả bị ảnh hưởng không? Có nghĩ đến Nayeon chịu đả kích thế nào không? Có nghĩ đến Twice, có nghĩ đến chúng ta không?

.lovable loser.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ