Mina hôm nay kết thúc lịch trình sớm hơn các thành viên khác một chút, sau khi luyện tập ở công ty thì quyết định đi bộ về khi thấy thời tiết khá mát mẻ. Nhưng cô thấy mình sai rồi, vừa về gần đến drom, Mina bắt gặp cảnh mà cô không ngờ tới, Im Nayeon, đang cùng một chàng trai nào đấy hôn môi. Cảnh tượng trước mắt nhoè đi, vội quay đầu chạy thật nhanh về hướng ngược lại, lồng ngực như có cảm giác bị ai đâm một nhát.Nayeon nhanh chóng ẩn người trước mặt ra, vội vã đưa tay che môi.
- Anh làm gì vậy
- Yeon, chúng ta quen nhau cũng lâu rồi. Anh biết em cũng thích anh, chúng ta
- Từ từ đã
Nayeon vội ngắt lời.
- Có vẻ anh hiểu lầm rồi, em xin lỗi, nhưng em không thích anh. Trước đây không thể hiện rõ ràng quan điểm của mình là em sai. Nhưng em không thích anh. Thật xin lỗi. Sau này có lẽ gặp nhau cũng chỉ là bạn bè, lần này em nói rõ ràng rồi, anh về cẩn thận.
Nayeon cúi đầu chào, nhanh chóng quay về drom. Nàng để mối quan hệ này tồn tại, cũng chỉ vì quá nhung nhớ. Yeon, hoá ra không phải người nào gọi cũng giống nhau.
Mấy ngày hôm sau, Mina trở nên nhạy cảm, thường vô cớ tức giận với người khác. Khuôn mặt luôn nhăn nhó khó chịu khi có ai đến gần, tất cả đều thấy không bình thường, nhưng chẳng ai dám hỏi.
- Sana, chị tập trung đi. Nhảy sai mãi như thế không mệt à. Chị không mệt nhưng em mệt.
Phòng tập bỗng trở nên căng thẳng, Sana tập mãi không khớp, thật ra bình thường mọi người cũng quen rồi, nhưng khổ nỗi hôm nay lại trúng vào ngày Mina khó ở, nên cảnh sóc nhỏ bị cánh cụt mắng mới xuất hiện.
Ừ chị sẽ cố gắng hơn mà. Mina đừng giận.
Sana ôm lấy tay cô lắc lắc, khuôn mặt nhỏ cúi gằm xuống đầy tủi thân. Mina chẳng thèm để ý, hất tay chị ra đi về phía cửa.
- Ơ em đi đâu thế.
- Đi mua nước, dù sao tập mãi cũng có được đâu.
Cô lớn tiếng trả lời câu hỏi của người hơn tuổi.
- Này Mina, em hơi quá đáng rồi đấy. Sana tập chưa khớp thì chúng ta cùng tập đến khi đều là được. Có cần nặng lời thế không?
Mina quay đầu nhìn người mà cả tuần rồi chẳng thèm nói chuyện với cô, bây giờ câu đầu tiên lại đầy trách móc, đã khó chịu nay lại càng khó chịu hơn.
- Không liên quan đến chị thì phải.
- Cái gì mà không liên quan, việc này là việc cả nhóm. Em nói chuyện tôn trọng người ta một chút.
- Việc cả nhóm, vậy em nói chị ấy gây ảnh hưởng đến việc luyện tập của nhóm có gì sai.
- Nhưng ít nhất em đừng có cáu kỉnh như thế.
- Em không cáu với chị, chị để ý làm gì.
Nayeon đang định cãi lại thì Sana vội can.
- Được rồi mà, là lỗi của em. Chị đừng cãi nữa, em không sao mà. Mina à, muốn đi mua nước phải không, chị đi với em nhé, đừng cáu nữa.