Chap 1: Cô bạn kì lạ, Cự Giải.

4.7K 147 9
                                    

Trên ngã tư lớn, một thân ảnh quyến rũ xinh đẹp với bộ đồng phục của trường zodiac danh tiếng đang chạy thục mạng, ừm, không biết nói sao nữa, sáng nay xe đẹp của cô đột nhiên có vấn đề sau khi mang đi sửa thì chạy đến trạm xe buýt thì lại trễ chuyến xe chạy đến trường. Rồi....

Kết quả là chạy bộ chớ sao nữa. Không biết hôm nay là cái ngày gì nữa a, vừa chạy đến hành lang đã đụng phải một bạn học nam, cả hai đứa ngã xuống nền nhà, Kim Ngưu vừa ngẩng đầu lên đã thấy chắn trước mắt mình là lòng ngực của hắn, oa, hảo mĩ a, ừm, hắn cao ráo, đẹp trai, còn có hơi... lạnh nhạt. Aaaaa, Ninh Kim Ngưu tập trung vào việc chính đi, trễ học rồi đó, hic.

Kim Ngưu lập tức đứng bật dậy, chưa kịp phủi lại quần áo vớ được cái cặp sách của mình thì liền biến mất tăm.

Người con trai vừa bị đụng trúng phục hồi tinh thần, một mảnh im lặng nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn vừa lao vào lòng ngực của mình. Có một chút tư vị kì quái không thể nói lên lời.

Đang chạy trên cầu thang Kim Ngưu chỉ lo nghĩ nghĩ: thế là hết, kỉ lục chưa bao giờ đi trễ của mình, ôi, thật là muốn đập đầu xuống đi cho xong.

Và một pha đập đầu xuống đất mà cô ao ước đã xuất hiện... do chạy nhanh quá nên chân trượt một cái té cầu thang. Ngạch, cảnh tượng đó đúng thật rất thương tâm.

Ma Kết đi ở cái cầu thang khác nên không biết có xảy ra sự kiện này, thong thả ung dung bước lên lớp học trên tầng hai, lớp 11S. Một khắc bước vào lớp kia, tầm mắt lại quét đến một thứ rất kinh hãi... a không là kinh hỉ mới đúng, cô gái có mái tóc dài cam nhạt dáng hình nhược phong đỡ liễu đứng trên bục giảng. Ma Kết ánh mắt loé loé, chưa vào lớp vội mà đứng ở cửa nhìn.

Cô gái có mái tóc cam nhạt đó khoé miệng nhỏ nhếch lên, chậm rãi mở miệng :

"Chào các bạn, mình là học sinh trường Star mới chuyển đến, mong được mọi người giúp đỡ nhiều hơn, ...mình tên... Lâm Cự Giải".

Một tràng pháo tay ụp đến làm Cự Giải hơi hơi đỏ mặt.

Ma Kết hướng đến bàn giáo viên mà đi, khẽ liếc mắt người đang xấu hổ trên bục giảng rồi đặt hai tập hồ sơ xuống, lãnh đạm nói:

"Giáo sư, không phải hôm nay có đến hai người chuyển trường sao, bây giờ chỉ có một?".

Phụ nữ trung niên đối diện nâng lên gọng kính trả lời: "Có lẽ em ấy ngủ quên".

Ma Kết nhíu mày một cái, nhìn đồng hồ : "Không phải chứ, giờ đã là 7 h15' mà vẫn chưa đến, cậu ta có vẻ như muốn thành sao nhỉ".

Ma Kết cười lạnh một tiếng rồi xoay người bước xuống chỗ ngồi của mình. Đang ở trong phòng y tế Ninh Kim Ngưu hắt hơi một cái, là ai bạo gan dám nói xấu mình vậy ta.

Cự Giải bước xuống chỗ ngồi của mình, ánh mắt dõi theo người con trai mới bước vào, thầm cân nhắc xem chút có nên đến gần làm quen không. Một người có khí thế cường hãn như vậy, lại còn khi châm chọc chỉ trích người khác cũng không ngượng mồm như vậy, sau một hồi phân tích thì Cự Giải quyết định...hay là đừng đến gần đi.

(Full) [Yết-Giải,Kết-Ngưu, Mã-Xử] Angel lạc lối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ