Trằn trọc mãi không yên cuối cùng mới ngủ được, Xử Nữ đón ngày mới hôm sau là một bài tập thể dục liên hoàn. Ôi, sáng nay thế mà lại ngủ quên, 7h 13' rồi, tiếng gõ cửa ngoài phòng càng ngày càng lớn hơn.
"Xử ơi Xử, đồ đến rồi đây mở cửa ra đi, ê dậy chưa, Xử ơi trễ giờ rồi".
Nhân Mã lớn mồm hét ở ngoài để bao hàng xóm nhìn vào phòng cô.
Xử Nữ trèo lên đệm gấp chăn gọn gàng, xếp gối ngay ngắn, chỉnh lại bộ áo quần ngủ trên người, chết thật, không thể tin tên đó hẹn 9 h lại tới vào 7 h làm cô không kịp trở tay.
"Chờ xíu coi, la quá trời à".
"Cháy quá trời luôn nè Xử". Nhân Mã vẫn gõ cửa miệng liên hồi kêu cháy.
Cửa bật mở.
"Tên kia, nhà người ta đang yên đang lành lại trù dập cho cháy, muốn chết hả?".
Xử Nữ xuất hiện với bộ đồ ngủ mickey và...
1 giây... bất động.
2 giây... bất động.
3 giây... lăn ra cười.
Nhân Mã không kìm được phụt cười "Xử, ahaha, nhìn cậu kìa".
"Làm sao? Mickey đang là mốt đó biết chưa đồ ngốc, thật bất lịch sự mà".
"Tóc...của cậu". Nhân Mã nhịn cười chỉ lên đầu cô. Một chùm tóc nhỏ được buộc ngược lên trên đầu kết hợp với bộ đồ đó trông rất là trẻ con, không hợp với cựu lớp trưởng nghiêm khắc tí tẹo nào.
Xử Nữ ngẩn ra sờ sờ trên đầu mình liền sờ trúng chùm tóc đang chổng lên cao hài hước của mình.
Choang. Hình tượng tốt đẹp bao lâu nay cô xây dựng bể tan tành.
Chắc chắn trông cô giờ ngố lắm. Aaaa chết mất.
Xử Nữ chỉnh sửa lại tóc gọn gàng, lùi lại nhường đường cho Mã bước vào phòng.
Nhân Mã ngoan ngoãn ngồi xuống ghế, thầm quan sát xung quanh. Đây là lần đầu vào phòng con gái lại còn là người anh thích nhất nên có chút khẩn trương.
"Mà Xử này, tại sao phải đi dự đám cưới Trình Tiểu Y cùng Âu Dương Hạo, không phải rất ghét bọn họ sao?".
Cô kéo chiếc váy xinh đẹp mà đơn giản do chính tay Nhân Mã chọn ra khỏi túi giấy, bình tĩnh đáp lời anh.
"Nhà họ Trình gửi thiệp mời đến chỗ tớ là muốn ra đòn phủ đầu, tớ chạy trốn chẳng phải là con rùa rụt cổ sao".
"Tớ cùng cậu đi, xem ai dám không nể mặt".
Xử Nữ thấy vẻ mặt anh nghiêm túc lại bật cười.
"Rồi rồi, ai lại dám đắc tội với hào môn thế gia cơ chứ, bọn họ nhất định nể mặt cậu".
"Xử Nữ, cả đời này tớ đều đứng về phía cậu".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) [Yết-Giải,Kết-Ngưu, Mã-Xử] Angel lạc lối.
Romance(Tên truyện chỉ đặt cho vui, còn hổng phải truyện về angel hay gì hết) Ba cô gái xinh đẹp, mỗi người đều hướng đến một tình yêu thật đẹp như cổ tích nhưng lại có quá nhiều vật cản.