Kim Ngưu thở dài, nhìn đồng hồ điểm 21:00, từ lúc tan học xong cô hết loanh quanh ở quán cafe chỗ Xử Nữ làm thêm thì đến thư viện gần nhà đọc sách bây giờ mới vác mặt về nhà, căn bản là cô không muốn về nhà. Vừa vặn nắm đấm cửa, mùi nước hoa nồng nặc xộc vào cánh mũi làm cô muốn nôn hết những thứ vừa ăn ra khỏi bụng, ngay sau khi mở cửa liền ập đến một cái tát không thương tiếc kèm những lời mắng nhiếc từ người đàn bà đó:
"Đúng là thứ con gái vô liêm sĩ mà, mày đi với thằng nào ngủ bậy ngủ bạ bây giờ mới lết về, đúng là mẹ nào con nấy mà...".
Bà ta liên tục sỉ vã vậy mà mặt Kim Ngưu vẫn trầm lặng như đang thưởng thức một bản nhạc, miệng cười chế giễu, chuyện này xảy ra thường xuyên trong nhà cô. Quen rồi.
"Tôi đi đâu thì liên quan gì đến bà?", Kim Ngưu cao 1m 65 vừa ngẩng đầu lên đã cao bằng bà ta, cô định bước vào thì bị bà ta dùng tay dụi đầu xuống mấy cái cho choáng váng nhưng mặt cô thì vẫn tỉnh bơ, những ngón tay thon dài trắng trẻo vuốt lại mái tóc, nở nụ cười siêu cấp chế giễu ra.
Bà ta trợn đôi mắt đang nổi tia máu lên trông rất đáng sợ, "Mày vừa nói cái gì, nhắc lại cho tao nghe xem cái đồ mất dạy".
Kim Ngưu rũ mắt, che đi ý muốn giết người, cô vừa đẩy bà ta ra vừa đi lên lầu: "Tôi nói tôi làm gì đếch liên quan đến bà, bà gai mắt tôi thì nói bố tôi thả tôi ra khỏi căn nhà này rồi sinh cho ông ta một đứa con đi".
"Mày...mày...chết đi".
Sau khi nghe tiếng rống của bà ta thì đến tiếng đổ vỡ cái gì đó sau lưng, Kim Ngưu không thèm quay mặt lại, nói :
"Trừ mấy cái bình quý của bố ra thì bà muốn đập thì đập hết đi".
Kim Ngưu vào phòng khóa cửa lại mới kéo hộp thuốc dưới gầm giường ra tự sơ cứu, đắp vết thương đang chảy máu đầm đìa dưới gót chân phải của cô, bà ta dám ném chiếc bình thuỷ tinh đó vào chân cô. Vừa sơ cứu cô vừa bấm điện thoại, kẹp vào bên tai rồi nghe, chuông reo vài hồi mới có người chuyển máy, tiếng alô quen thuộc vang lên xong cô mở miệng:
"Bố, con chuyển trường rồi, chuyển tiền cho con để con đóng học phí".
Bên kia đợi cô nói xong không thèm trả lời liền cúp máy, một phút sau, máy keng lên một tiếng báo tài khoản được chuyển đến một số tiền rất lớn. Cả thân người Kim Ngưu uể oải dựa vào giường, cô đưa khuỷu tay gác lên mặt để che đi nước mắt, sống như vậy cũng quá mệt mỏi rồi. Ông ta là bố của cô sao? Một người chỉ cùng cô nói chuyện qua điện thoại, cô thậm chí còn không biết mặt ông ta. Nếu đã là bố của cô tại sao cứ để người đàn bà đó ức hiếp cô mãi như vậy, nếu ghét cô tại sao không thả cô đi, tại sao vậy, những ngày bị đánh đập cứ kéo dài từ tháng này sang năm khác liên tục như vậy đã gần 16 năm, nhiều lúc chỉ muốn chết ở đâu đấy cho xong. Mẹ cô đáng lẽ không nên sinh cô ra, sinh ra rồi thì sao chứ, chỉ khiến cô thêm khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) [Yết-Giải,Kết-Ngưu, Mã-Xử] Angel lạc lối.
Romance(Tên truyện chỉ đặt cho vui, còn hổng phải truyện về angel hay gì hết) Ba cô gái xinh đẹp, mỗi người đều hướng đến một tình yêu thật đẹp như cổ tích nhưng lại có quá nhiều vật cản.