Hôm nay tôi dậy khá là sớm . Chả là hôm nay là ngày mà tôi biết điểm thi vào cấp 3 của mik cho nên mới dậy sớm. Tôi rời khỏi giường , bước vào wc để vscn một cách nhanh chóng thay vào bộ quần áo ngủ mèo helo kity là chiếc áo sơ mi kẻ dài tay và chiếc quần jeans cộng vào đó ko thể thiếu đôi giày Nike trắng iu quý của tui.( Hình ảnh ở dưới chỉ mang tính chất minh họa)
E hèm có lẽ lạc đề rồi vậy tui xin phép được kể típ câu chuyện. Đi xuống dưới tầng tôi chạy ngay vào phòng bếp mở tủ lạnh ra uống chút sữa và cái bánh ngọt để lót dạ. Xong xuôi tôi ra cổng đứng chờ con bạn thân của tui. Nhỏ tên Quỳnh Chi , đó là đứa bạn từ thời đóng bỉm cùng tôi (^^!) .Uầy con này sao lâu thế nhỉ? Ko biết ở cái xó xỉnh nào rùi- tôi đang than vãn cho cái tếnh lề mề của con bạn thân.
-Hế lô! Linh Đan cuteo xinh gái ơi tao đến rồi nè!( vâng đó chính là con bạn thân thối của tui, nó biết nó đến muộn nên lại giở giọng ngọt sớt định nịnh tui hả? Mơ đi! À quên chưa giới thiệu vs các tềnh yêu❤️ Tôi xin phép được giới thiệu tôi tên là Nguyễn Linh Đan, 16 tuổi , cung cự giải , sở thích: đọc truyện ngôn tềnh, viết truyện, nghe nhạc , xem phim,... 😆 Ủi lại lạc đề mất dùi )
-Con này sao mày đến muộn thế ? Đứa nào bảo tao là mai dậy sớm nếu ko thì no đòn cơ mà nhỉ?( tôi như nhắc khéo nhỏ)
-Ui chao ơi ! Tao là tao cũng muốn đến sớm lắm nhưng tại hôm qua có phim mới của oppa tao nên .. . khì ... khì ... Tao
Chưa để nó nói hết tôi đã chen ngang. Có phải mày định nói tiếp là : " nên tao đã trót lỡ quên í ị ì i~~~i thời gian vs mày phải ko?". Tôi quay sang hỏi nhỏ, ôi! nhìn cái mặt của nhỏ bây h mới buồn cười làm sao. Mồm thì há to hết cỡ, tay phải thì giơ ngón cái lên 👍 biểu tượng ý tôi nói là quá " very good" luôn. Kaka ka mắc cười quá a kha kaa.
- Nhỏ tỉnh ra và cốc vào đầu tôi một phát và nói: " Con dở mày có lên xe ko thì bảo muộn bây h?"
Uk a đúng rùi tui sao lại quên mất nhiệm vụ chính cơ chứ! Tôi giơ tay lên như một thiện xạ và bắn ra một cậu very ngầu " Let's go!". Giữa cái nắng nóng của mùa hè, chúng tôi đã nhễ nhại mồ hôi cũng may trường cấp 3 ở đây ko xa cách nhà tôi khoảng 3km thui à. Và h là thời gian hồi hộp nhất từ lúc cha sanh mẹ đẻ tới h của tôi . Đó là khoảng khắc chỉ trong tích tắc nhưng lại ngưng đọng rất lâu và ồ kìa tôi có nhìn nhầm ko! A kaka tôi ... tôi đã đỗ rùi. Niềm vui càng nhân lên khi con bạn thân của tui cũng đã đỗ . Vậy là chúng tôi lại đk học cùng nhau! Còn niềm vui nào sướng hơn niềm vui lúc bấy h! Tôi cả nhỏ ôm chầm lấy nhau mà khóc rùi lại cười... A! Tôi cả nhỏ hét to để lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp này.
YOU ARE READING
Nhật ký đời sống của tôi
RomansaChào tất cả các bạn! ai trong chúng ta cũng đã trải qua những quãng thời gian cắp sách đến trường. Đó là một quãng thời gian đẹp nhất , vì ở đó có thầy cô, bạn bè, có cả những kí ức đẹp về một thời mơ mộng với nhiều điều mơ ước. Hay chỉ đơn giản là...