p6

516 5 0
                                    

Chính văn 289

Trở lại phòng thanh thanh rất nhanh liền phát hiện hỉ nhi không biết khi nào thì không thấy , bất quá nàng cũng không lo lắng hỉ nhi hội lọt vào bất trắc. Dù sao này gian trong phòng nhưng là có hai cái tuyệt đỉnh cao thủ, hỉ nhi ở trong này là tuyệt đối an toàn .

Chẳng qua, theo thời gian đi qua, thanh thanh cũng dần dần lo lắng đứng lên. Trong lòng có một tia nghi vấn, hỉ nhi không phải như vậy không có công đạo nhân, cho dù có sự không trở lại hẳn là cũng sẽ công đạo một tiếng mới đúng, như thế nào khả năng cái gì cũng không nói đã không thấy tăm hơi đâu?

Chính là thanh thanh cũng đối hàn tinh cùng hồng phất nữ võ công có tương đương tin tưởng, có bọn họ hai cái ở, tưởng vô thanh vô tức bắt đi hỉ nhi căn bản là không có khả năng. Hơn nữa hỉ nhi cũng không phải cái gì trọng yếu nhân, căn bản không có khả năng có bởi vì nha đầu kia vận dụng lớn như vậy lực lượng, có thể hay không là......

Thanh thanh bỗng nhiên nhớ tới một cái có năng lực mà lại có động cơ nhân -- hàn tinh. Hồi tưởng khởi ngày gần đây, hai người càng phát ra thân mật hành động, còn có hàn tinh nhìn hỉ nhi trong mắt, kia càng phát ra cực nóng tình - hỏa. Thanh thanh càng nghĩ càng cử có khả năng.

Nghĩ đến đây, thanh thanh liền không hề vì hỉ nhi lo lắng , ngược lại yên lặng vì tỷ muội chúc phúc. Hàn tinh sẽ là cái không sai quy túc. Khác trước không nói, đan liền kia nắm lấy không chừng khí chất đủ để khiến cho gì nữ nhân hảo kì, sau đó bằng vào xuất sắc khí lực bộ dạng hắn liền đủ để đạt được gì nữ nhân phương tâm, hơn nữa kia ôn nhu không hề cái giá cử chỉ, liền ngay cả cao ngạo hồng phất tỷ tỷ đều bị hắn tù binh. Mị lực của hắn có thể nghĩ. Càng kiêm hắn còn có được tuyệt thế võ công, đủ để sắp tới đem đã đến loạn thế người trung gian hộ chính mình nữ nhân. Trừ bỏ quá mức háo sắc cùng hoa tâm ngoại, hắn cơ hồ hoàn mỹ.

Trong tiềm thức, thanh thanh đối hàn tinh đánh giá kỳ thật vẫn đều rất cao, chính mình tỷ muội có thể tìm được như vậy kì nam tử, thật sự đáng giá vì nàng cao hứng. Đáng tiếc là không biết vì cái gì, này lại hoa tâm lại háo sắc tên, cư nhiên đối chính mình một chút hứng thú đều không có.

Chẳng lẽ chính mình không đủ xinh đẹp? Thanh thanh nghi hoặc nghĩ đến, khả lập tức lại lắc đầu. Chính mình tướng mạo rõ ràng yếu so với hỉ nhi kia ngây ngô nha đầu thắng thượng một bậc, không có khả năng vì nguyên nhân này.

Chẳng lẽ là hắn giống cái kia họ Hoàng giống nhau, nghĩ đến chính mình thân mình không khiết mà ghét bỏ ta? Thanh thanh lại phủ định lắc đầu, đối với điểm ấy nàng từng nói bóng nói gió thử quá. Hàn tinh tên kia tuy rằng từng minh xác tỏ vẻ quá thích chỗ - nữ, nhưng tuyệt không hội bởi vì một nữ nhân không phải chỗ - nữ liền ghét bỏ nàng. Hơn nữa hàn tinh thật sự là như vậy nông cạn nhân, là tuyệt đối không có khả năng đạt được cái kia cao ngạo hồng phất nữ phương tâm.

phúc vũ dại đường chi vô hạn phong lưu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ