Chương 101 - 150

281 4 2
                                    

Chương 101 thế giới năm dị vực tiên môn 6

Phong dần dần lớn, trong sơn cốc sương mù lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở tiêu tán, đương trong cốc cảnh vật trở nên như ẩn như hiện khi, liền có người gấp không chờ nổi vọt đi vào. Chờ phát hiện này hơi mỏng sương mù đối nhân thể cũng không có thương tổn sau, càng ngày càng nhiều người đi vào.

Mộ ca nhìn mặt trời mới mọc minh nhân ngư quán tiến vào cửa cốc, lại nhìn mắt ngồi ở bên người đêm khuya, nói: "Nguyên lai hoắc dương đã sớm biết trong trò chơi tử vong sẽ tổn thương thân thể...... Hắn trước kia có từng báo cho quá ngươi?"

"Lục lạc đã bị ta lấy về tới, không lý do lại đi đoạt cảnh ngôn ngọc giản," đêm khuya không đáp, đứng lên nói: "Ngươi nếu là được đến khác ngọc giản, có thể cho ta biết, ta nếu là tìm được, cũng sẽ báo cho cùng ngươi...... Chúng ta liền từ biệt ở đây."

Đêm khuya đỡ an lên ngựa, mộ ca bắt lấy dây cương, nhìn về phía đêm khuya, trong mắt lộ ra vài phần tức giận, trầm giọng nói: "Ta cho rằng ngươi đã đáp ứng rồi ta đề nghị."

"Cho nên đâu?"

Mộ ca lãnh đạm nói: "Kỹ năng thư cùng trang bị ngươi thu, cấp bậc ta cũng giúp ngươi hiến tế tới rồi đỉnh cấp...... Kết quả ngươi báo thù lúc sau liền tưởng đi luôn, như vậy hành vi cùng cảnh ngôn có cái gì khác nhau? Ngươi đương thiết huyết là tốt như vậy lừa gạt?"

"Không phải lừa gạt, bởi vì," đêm khuya lẳng lặng nói: "Ta đích xác có thể đọc lấy ngọc giản."

Cho nên hắn giúp bọn hắn đọc lấy ngọc giản, bọn họ kiệt lực hoàn thành hắn sở hữu nguyện vọng, đây mới là hiệp ước nội dung.

Mộ ca đốn hạ mới hiểu được thiếu niên trong lời nói hàm nghĩa, hắn nguyên bản đối việc này nửa tin nửa ngờ, nhưng đương lần thứ hai từ đêm khuya trong miệng nghe thế câu nói khi, trong lòng lại cơ hồ không có chút nào hoài nghi: Thiếu niên này, hắn là khinh thường gạt người.

"Buông tay."

Thiếu niên lãnh đạm thanh âm truyền đến, mộ ca thở sâu, tuy biết rõ thiếu niên này nhìn không thấy, lại vẫn như cũ ngẩng đầu nhìn thẳng hắn hai mắt, nói: "Nếu vừa rồi ta làm cái gì làm ngươi không cao hứng sự, ta xin lỗi."

Xem thiếu niên này phía trước thái độ, phân biệt không phản đối cùng bọn họ cùng nhau hành động, nhưng đột nhiên phải rời khỏi, nghĩ đến cũng chỉ có này một cái lý do.

Thấy thiếu niên nhấp môi không nói lời nào, mộ ca không hề giả ngu, thở dài: "Ngươi nếu là không thích nghe, ta về sau không đề cập tới hắn là được."

Hắn luôn luôn mạnh mẽ quán, những lời này đã là khó được cúi đầu.

"Vì cái gì không ngừng xúi giục ta cùng hoắc dương?"

Thiếu niên bình tĩnh ngữ khí làm mộ ca liền biện giải dục vọng đều không có, chỉ có thể cảm thán chính mình rốt cuộc là lần đầu tiên làm loại sự tình này, thật sự làm quá thô ráp cố tình.

Từ "Cung cấp trang bị cùng kỹ năng, lương tháng năm vạn, thêm vào trợ cấp, quay lại tự nhiên" điều kiện, đến câu kia "Yếu điểm mặt đi", lại cho tới hôm nay về tử vong đề tài, mỗi một câu đều là ở đem thiếu niên này điều tra rõ ràng sau, cố ý nói đến cho hắn nghe......

183. Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - Duoduo (CV) - Vô CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ