Chương 51 - 100

408 9 0
                                    

Chương 51 thế giới tam hào môn giả tử

Buổi sáng rời giường, an bình kéo ra áo ngủ, trên vai kia khối sưng đỏ trở nên có chút biến thành màu đen, thoạt nhìn càng là dọa người, còn có từng trận tiêu đau truyền đến, nói vậy muốn trường ra tân da mới có thể hảo. An bình may mắn, may mắn thương trên vai, mặc vào ngắn tay liền nhìn không ra tới, bằng không cái này hè nóng bức hắn chỉ có thể che lại qua ―― đảo không phải xú mĩ, chủ yếu là lộ ở bên ngoài dọa đến người khác liền không hảo.

Cũng không đi đi học, chờ thêm 7 giờ rưỡi, an bình liền ở luật sư cùng đi hạ, đi một chuyến cảnh sát cục.

Khẩu cung đêm qua đã lục qua, lẽ ra hắn không chịu cái gì thương, không báo nguy nói hẳn là không có gì người tới quản mới đúng, nhưng lại không được "Siêu cấp tiểu soái ca" cùng "Tạt axit" mấy cái từ ngữ mấu chốt quá mức đoạt người tròng mắt, cho nên hắn kia đoạn video ở trong khoảng thời gian ngắn bị xào lửa nóng. Bình luận trừ bỏ "Liếm bình", "Xong bạo tiểu thịt tươi", "Sinh hầu tử", "Gả cho ta" linh tinh rác rưởi lời nói bên ngoài, còn có nguyên nhân vì hành hung chính là đánh xe phần mềm đưa tới xe taxi tài xế, khiến cho các loại nhiệt nghị. Thực mau video bị dùng "xxx, ngươi còn dám dùng sao?" Như vậy cùng loại tiêu đề chuyển phát, đến nỗi mặt trên không thể không coi trọng.

Cho nên không riêng cảnh sát tự mình tới cửa phục vụ, hơn nữa chỉ cả đêm công phu, cũng đã đem kia tài xế bắt giữ quy án, suốt đêm thẩm vấn lúc sau, làm an bình cũng đi bổ ghi lời khai.

Kỳ thật ở an bình xem ra, kia phần mềm cũng là không xong tai bay vạ gió ―― nếu hắn bị người theo dõi, nói không chừng đi đến trên đường, đều có người cầm đao ra tới công kích hắn, tổng không thể nói lộ cũng là hư đi? Hơn nữa kia phần mềm còn có chỗ tốt, hung thủ hành hung cũng chính mình chạy không thoát, tin tức đều đăng ký đâu, đánh xe ký lục cũng ở, chối cũng chối không được.

Ở cảnh sát cục đem trải qua lại lần nữa lặp lại một lần, an bình hỏi: "Ta tra quá xe chủ tin tức, chúng ta sinh hoạt hoàn toàn không có giao thoa, hơn nữa hắn cùng tề thị chi gian cũng không có gì ân oán, ta muốn biết hắn vì cái gì muốn hành hung. Ta tưởng cái này, không trái với các ngươi quy định đi?"

Tiếp đãi hắn cảnh sát là cái bốn mươi tới tuổi trung niên, là cái kẻ nghiện thuốc, an bình án tử, nói thật không coi là đại, chỉ là tính chất đặc thù, an bình thân phận cũng đặc thù, mới khiến cho coi trọng, cho nên cũng không giấu hắn, nói: "Hắn nói là bởi vì thù phú. Các ngươi trường học học sinh phi phú tức quý, hắn nhìn không thuận mắt. Ấn hắn cách nói, vừa vặn ngươi gặp phải, tính ngươi xui xẻo."

"Kia tạt axit người đâu?"

"Hắn nói chính là hắn bát."

An bình hỏi ngược lại: "Các ngươi tin?"

"Này không phải tin hay không vấn đề, chúng ta phá án giảng chính là chứng cứ."

Căn cứ hiện trường dấu vết, axít bát ra địa phương, ly an bình mở ra cửa xe rất gần, mà an bình ở dừng xe trước tiên liền tiến lên mở cửa xe, theo đạo lý tới nói, tài xế cũng không có thời gian ở đình ổn ô tô lúc sau, cầm lấy trang có axít vật chứa, mở ra cái nắp, di động đến cửa xe phụ cận hành hung, nhưng tài xế một mực chắc chắn là hắn làm, khác một câu không nói, ai cũng lấy hắn không có biện pháp. Mà an bình, lúc ấy cũng không có tới kịp thấy rõ ràng bên trong xe tình huống.

183. Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - Duoduo (CV) - Vô CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ