Chương 151 mạt thế linh sủng 14
Một cái mù sương nửa trong suốt hư ảo bóng người treo ở bạch oánh oánh phía trên, hắn trên đầu mang quan, bên hông phối kiếm, quần áo rất là phiêu dật cổ xưa, thấy không rõ ngũ quan dung mạo. Lúc này sắc trời đã tối, hắn trên người mơ hồ lộ ra oánh oánh bạch quang, nhìn qua rất có vài phần tiên nhân hạ phàm khí tượng.
"Lão phu? Này thế đạo thật đúng là......" Trương kiện bước chân chưa đình, cười nhạo một tiếng, ngữ thanh bình đạm trung mang theo vài phần khinh miệt: "Cái gì yêu ma quỷ quái đều ra tới."
Hư ảo bóng người thần sắc biến đổi, trương kiện tuy rằng thấy không rõ hắn dung mạo, lại rõ ràng cảm nhận được hắn lạnh băng ánh mắt, người nọ ảnh lạnh lùng nói: "Nếu không có trên người của ngươi có chúng ta lưu lại ấn ký, chính là người khác rơi xuống một quả quân cờ, cũng chỉ bằng những lời này, ta khiến cho ngươi vĩnh thế không được siêu sinh!
"Thôi, hiện giờ xem ở ngươi phía sau người phân thượng, lão phu tha cho ngươi ba lần bất tử, chạy nhanh lăn, đừng lại làm lão phu thấy ngươi!"
"Tha ta ba lần?" Trương kiện dừng lại bước chân, khinh phiêu phiêu nói: "Hảo a!"
Nói trong tay nhiều ra một phen mồm to kính súng trường, nhắm chuẩn, kéo xuyên, xạ kích liền mạch lưu loát, người nọ ảnh còn chưa phản ứng lại đây, viên đạn đã gào thét mà đi, thẳng đến như cũ xụi lơ trên mặt đất bạch oánh oánh.
"Lớn mật!"
Một tiếng quát lớn trung, bạch oánh oánh trước người hiện ra một đạo trong suốt quầng sáng, viên đạn phảng phất bị thả chậm vô số lần, chậm rãi đâm thủng quầng sáng. Quầng sáng như bọt biển giống nhau không tiếng động vỡ vụn, xuyên thấu quầng sáng sau khôi phục một nửa tốc độ viên đạn bị theo sau tới một con màu trắng tiểu kiếm va chạm một chút, dán bạch oánh oánh gương mặt bay qua đi.
Hư ảo bóng người giống như nước gợn thượng ảnh ngược giống nhau, rung chuyển một chút mới khôi phục nguyên trạng, giận dữ nói: "Ngươi tìm chết!"
Trương kiện nhàn nhạt nói: "Không phải còn có một lần sao? Thử lại cái này như thế nào?"
Nói lại thay đổi một cây ngắm bắn súng trường ra tới, nhưng mà còn không có tới cập nhắm chuẩn, liền cảm thấy chung quanh không khí lập tức trở nên trầm trọng cực kỳ, từ bốn phương tám hướng đè ép thân thể hắn, làm hắn cảm giác cả người phảng phất bị chôn ở cứng rắn bùn đất trung, liền một ngón tay đầu đều không động đậy, hư ảo bóng người duỗi tay về phía trước hư trảo, lãnh đạm nói: "Không biết sống chết đồ vật, thật cho rằng lão phu không dám giết ngươi?"
Trương kiện nhàn nhạt nói: "Dựa theo ta kinh nghiệm, chân chính dám xuống tay người, những lời này thường thường sẽ đặt ở giết người lúc sau mới nói."
Hư ảo bóng người lạnh lùng nói: "Muốn chết lão phu liền thành toàn ngươi! Lão phu đảo muốn nhìn, ngươi rốt cuộc có cái gì tự tin, dám cùng lão phu nói như vậy lời nói!"
Nói xong thân thể trước khuynh, hư trảo tay phải liền phải nắm chặt, trương kiện chỉ cảm thấy chung quanh áp lực sậu tăng, phảng phất có một con vô hình tay, muốn đem hắn cả người tạo thành mảnh vỡ giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
183. Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - Duoduo (CV) - Vô CP
Ficción GeneralTấn Giang VIP2018.6.24 kết thúc Trước mặt bị cất chứa số: 46550 Dinh dưỡng dịch số: 102335 Văn chương tích phân: 856,016,192 Văn án Nhân sinh có tám khổ, nhất khổ cầu không được, lâm nặc đó là các nam chính trong lòng "Cầu không được". Từ lâm nặc kh...