Mở lời

94 12 2
                                    


Tôi  cứ  thế  đơ  hết  cả  người  ra  mặc  cho  anh  kéo  đi . Trên  đường  anh  cứ  mãi  luyên  thuyên về  chuyện  gì  đó  hình  như  là  về  công  việc  nhưng  tôi   chẳng  chút  quan  tâm  vì  đang  mãi  suy  nghĩ  về  hành  động  của  anh  ban  nãy . 

Ngày  đầu  tiên  đi  làm , anh  bảo  tôi  chỉ  cần  ngồi  ở  quầy  tính  tiền  cho  khách  còn  anh  thì giành  làm  hết  nhưng  công  việc  khác  như  lau  dọn , sắp  xếp  hàng  hóa...

-Nè ! Em  quay  lại  quầy  tính  tiền  cho  khách  đi , cái  này  mình  anh  làm  là  được  rồi  !

- Đang  vắng  khách  mà , em  muốn  giúp  anh !

Anh  mỉm  cười , không  nói  gì .Cả  hai  tiếp  tục  công  việc  của  mình  mà  không  nói  với  nhau lời  nào .

Thời  gian  cứ  thế  trôi  qua ~ một  tháng , hai  tháng ..và  bây  giờ  đã  là  nữa  năm  từ  ngày  tôi  xa  nhà  . Tôi  nhớ  ba  mẹ  , nhớ  anh  hai , nhớ  căn  nhà  ở  vùng  quê  mà  tôi  đã  lớn  lên ,   nhưng  thật  may  nỗi  nhớ  đó  đã  vơi  đi  nhiều  vì  bây  giờ  bên  cạnh  tôi  đã  có  Taeyong . Tôi cảm  nhận  được  tình  cảm  của  anh  dành cho  mình ,Taeyong  luôn  giúp  đỡ  tôi , luôn  bên cạnh  tôi  mọi  lúc , và  tôi  biết  rằng  mình  đã  rung  động .

Như mọi ngày tôi lại cùng anh đi làm :

-''Cũng sắp tan ca rồi anh Taeyong đi đâu mãi chưa thấy về nhỉ ?'' .Tôi  lo  lắng  nghĩ  trong đầu , lo sợ điều gì không hay sẽ xảy ra với anh . Một lúc sau Taeyong trở về :

-Này ! Anh tặng em .

Taeyong đưa chiếc bánh kem cho tôi

'' Phải rồi  !  hôm  nay  là sinh nhật mình '' tôi  thầm  nhớ lạ i.

- Vậy ra nãy giờ anh đi mua bánh cho em đó hả ? Sao đi lâu thế ? làm người ta lo muốn chết !

- Em lo cho anh á ? Không lẽ .... em thích anh rồi sao ? Taeyong cười hì hì.

Tôi lúng túng cau mày :-Không có !

-Jihyun này ? anh có chuyện muốn nói với em !

-Dạ ? Có chuyện gì vậy ?

Vội cầm bàn tay tôi , anh ngại ngùng nói nhỏ :

-Anh...thích em ! ở bên cạnh anh được chứ ?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap sau có biến cố nhé các bạn Ahihi :>>

[NCT Fanfic][Taeyong] Thanh xuân mang bóng hình anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ