Dư âm của ác mộng kia vẫn ám ảnh trong tâm trí nàng. Nàng ngồi trầm ngâm bên cạnh cửa sổ, yên tĩnh nghĩ ngợi điều gì đó bản thân nàng cũng chẳng biết mình muốn gì, à phải rồi, nàng muốn sống, tại sao giấc mơ kia nó lại chân thực tới đáng sợ như vậy, chỉ trong cuốn sách thôi mà như nàng đã phải trải qua một từ kiếp. Ước muốn chỉ đơn giản vậy thôi nhưng giờ sao nàng lại cảm thấy nó chứa trăm cay ngàn đắng, nàng bỗng rùng mình nhận racđến đây nàng có thể chết bất cứ lúc nào, ai cũng nổi lên sát ý với nàng, từng bước đi đầy chông gai mòn mỏi, nàng là nữ phụ, đương nhiên sẽ rất khó khăn.
Nàng đột nhiên nhớ về thế giới bên kia, dù ở đó nàng là cô nhi, nhưng nàng còn có cô bạn thân luôn tốt với nàng. Liệu nàng biến mất không để lại dấu vết Tiểu Đào có biết ? Liệu có đi tìm nàng chăng ? Có lo lắng không ?, tất cả những suy nghĩ chỉ là một dấu hỏi không có lời giải đáp.
Nàng thở dài, tiếp tục thẫn thờ nhìn ra ngoài, dường như nàng chìm đắm trong thế giới của riêng mình, không ai có thể bước vào. Chớp chớp mắt lấy lại tinh thần, được rồi, nàng không thể miên man suy nghĩ nữa , vực lại tinh thần thôi. Đến cổ đại điều đầu tiên nên làm là gì? Chính là đi tham quan phố xá ở đây, nhưng đường đường là khuê nữ, làm thế nào để ra ngoài cơ chứ? Đương nhiên là trốn ! Nghĩ là làm
"Tiểu Tam, lại đây"
"Dạ có, tiểu thư có gì phân phó ạ ? "
Tiểu thư vừa rồi còn thất thần nửa ngày, sao giờ nhìn tinh thần phấn trấn lên nhiều thế nhỉ? Thật thất thường !
Nàng thật sự muốn gọi đại phu đến khám lại cho tiểu thư, thật sự có khả năng ngã đến hỏng người mất thôi, lúc trước khi bị ngã, tiểu thư đâu có biết thẫn thờ, ngày nào cũng cười đùa, rảnh rỗi thì nghĩ cách chọc phá đại tiểu thư để tiêu khiển!Nếu Hề Như Quỳnh mà biết được suy nghĩ của nô tì thân cận của mình, chắc khóe miệng giật liên hồi, nàng nào có thần kinh không bình thường !
"Em lại đây."
Hề Như Quỳnh nhìn đi nhìn lại một lượt trên người Tam, lướt qua lướt lại khiến Tam cảm thấy rùng mình, chẳng nhẽ tiểu thư muốn mình ? Ôi, không thể được ! Nàng là nữ nhân nha !
" Tiểu... Tiểu thư? "
Hề Quỳnh Như chỉ vào y phục Tam đang mặc, vuốt cằm nói
" Ngươi còn có bộ đồ nào rộng hơn chút không? Ta muốn ra ngoài chơi cho khuây khỏa"
Nàng biết Tam định nói gì tiếp theo, nàng liền không cho Tam lên tiếng cướp lời
" Ta biết không hợp quy củ, nhưng ngươi muốn tiểu thư nhà ngươi ở nhà đến sầu bi rồi phát bệnh chết sao? Yên tâm ta đã khỏe, mau đi, đi chuẩn bị cho ta y phục ! "
Tam thở dài chiều theo ý nàng, tiểu thư đã nói vậy rồi, nàng nào dám cãi lại, lấy tốc độ nhanh chóng nhất, tìm được bộ y phục tỳ nữ rộng nhất đem về cho nàng, ai bảo tiểu thư nhà nàng béo tốt cơ chứ, phải ngoại cỡ mới vừa.
Hề Như Quỳnh không chậm trễ, thấy y phục tới liền thay ngay. Aiii, sao thân hình lại ục ịch thế này cơ chứ? Nàng cần phải giảm béo thôi. Không nghĩ nhiều, nàng kêu Tam cùng mình đi ra cửa sau, nàng dặn dò
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Không Vô Tâm
RomanceXuyên sách, nữ phụ văn, ngược Tác giả : Mộc Một cô gái mồ côi bố mẹ, đơn độc từ nhỏ. Số phận đã bất hạnh, bất hạnh hơn nữa khi bị xuyên không. Lại còn bị xuyên vào nhân vật phụ ! Nàng đã xuyên qua đây, thì nàng sẽ không để mình phải chết ! Tránh xa...