Công việc mới

22 3 2
                                    

"Tôi thích em"
Đột nhiên một giọng nói trầm ấm vang lên. Cô nhìn về nơi phát ra giọng nói đó. Là anh. Hôm nay anh mặc một bộ vest lịch lãm. Tay cầm một bó hoa hồng. Ánh mắt trìu mến nhìn cô.
Cô thẫn thờ nhìn anh một lúc lâu rồi mới giật mình trả lời.
"Ơ...Anh..anh nói gì vậy? Chúng ta vừa mới gặp nhau thôi mà?!?"
Cô vừa bất ngờ vừa vui sướng hỏi anh.
"Thế thì đã sao?"
Cô hơi ngạc nhiên trước thái độ của anh.
-Ơ......Ừm....tôi........cũng thích anh!"
Cô ngại ngùng nói.
"Vậy chúng ta đi kết hôn thôi!"
"Cái...cái gì? Có nhanh quá không?"
Cô sững sốt hỏi anh.
"Không. Tôi thích em, em thích tôi. Vậy là đủ cho cuộc hôn nhân này rồi!
Anh kiên quyết trả lời.
"Ơ...nhưng mà....."
Cô vẫn do dự.
"Nếu cô vẫn còn băn khoăn thì nhường anh ấy lại cho tôi nhé!"
Một cô gái mặc một đồ ôm sát, lộ ra đường cong quyến rũ. Mái tóc xoăn bồng bềnh được xoã ngang vai đi tới ôm lấy cánh tay của anh. Nhìn cô ta đúng chuẩn kiểu phụ nữ mà đàn ông nào cũng thích. Sexy và chủ động.
"Cô...là ai?"
Cô ngạc nhiên hỏi.
"Hứ! Tôi là ai thì liên quan gì đến cô? Đi thôi anh! Cô ta chảnh quá! Chỉ có em là yêu anh thôi! Nào, chúng ta cùng về nhà tạo người nhé!"
Cô ta lắc lắc cánh tay của anh, tỏ vẻ nũng nịu. Khi nói, còn cố tình ép sát bầu ngực đầy đặn của mình vào cánh tay của anh. Ánh mắt khiêu khích nhìn cô.
"Ừm. Đi thôi!"
Anh gật đầu, quay lưng bước đi.
"Ơ...nhưng mà.........."
Cô nói với theo.
"Anh......"
Cô chạy tới kéo tay anh ta lại.
"Bốp"
"Aaaaaaaaaaaaa"
Anh ta kêu lên đau đớn rồi gục xuống, ôm lấy cái 'của quý' kia. Còn cô ta thì cúi xuống, cố tình chạm tay vào cái 'thứ đó', nét tỏ vẻ vui sướng.
"Hừ, cho đáng đời! Cút đi"
Cô đưa chân ra đá anh ta không thương tiếc.
"Aaishhhhh"
Anh ta vẫn nằm đó kêu lên. Lăn sang chỗ khác.
Tự nhiên thấy anh ta như vậy, cô bỗng khoái chí cười to lên và đi tới, đạp thêm vài phát.
"Hahahahaha. Này thì hỏi tôi! Này thì bỏ đi theo cô ta! Này thì lăng nhăng, vô sỉ, đê tiện, ngu ngốc!!!"
Mỗi lí do là mỗi cú đánh (cũng như cú đá) giáng xuống người anh ta.
"Hahahahaha! Cho đáng đời mày nha con"
Đang say mê đánh đập anh ta thì đột nhiên cô cảm thấy.........mắc tè kinh khủng!!!
Cô vội vàng bật dậy, phóng vào nhà vệ sinh.
Sau 5 phút
"Àooo"
Tiếng nước chảy vang lên kèm theo tiếng thở phào nhẹ nhõm của cô.
-Aaa, thoải mái quá a~
Cô bất giác liếc về phía phòng ngủ
"Không biết anh ta dậy chưa nhỉ?" Cô thầm nghĩ rồi mở cửa phòng ra thì bất chợt một cảnh tượng hùng vĩ đã đập vào mắt cô.
-Aaaaaaa!!!
Cô vừa hét lên vừa lấy tay che mắt lại rồi còn không quên để hở hai ngón tay đề ngắm nhìn cơ thể tuyệt hảo ấy. Anh có vẻ như vừa mới tắm xong, nơi kín đáo ấy được quấn vào một chiếc khăn tắm mỏng manh mà biết bao cô gái nào cũng muốn tháo bỏ.
Úi chà, sáu múi nha, ngực có vẻ săn chắc à, cơ bắp đầy đặn nha~ Duyệt rồi đó~ đang dùng ánh mắt tham quan cơ thể quyến rũ kia thì đôi mắt cô bất chợt dừng lại ngay nơi 'quý giá' ấy.
"Không biết nó như thế nào nhỉ?" Vừa nghĩ cô vừa cười gian, nhìn chằm chằm vào 'nó'.
-Muốn thử không?
Giọng nói quen thuộc ấy vang lên kèm với vẻ hứng thú.
Lúc này, cô mới giật mình nhận ra nãy giờ mình cứ nhìn 'nó' say đắm rồi ấp úng nói:
-A....tôi...tôi chỉ thuận tiện xem anh dậy chưa thôi! Ừm...à nếu anh dậy rồi thì mau thay đồ rồi ra ăn sáng nhé! Vậy nhé, tôi đi trước đây!
Nói xong, cô vội vã phóng ra ngoài.
"Haizzzz, ước gì mình được nhìn nó một lần nhỉ? Chắc là to và dài lắm ha?!?"
(Đm mày dâm vừa vừa thôi chứ -.-)
Cô vừa đánh răng vừa suy nghĩ.

"Cạch"
Anh vừa bước ra thì thấy cô đã chuẩn bị sẵn đồ ăn. Anh bước tới và ngồi xuống ngay đối diện cô.
"Bánh mì, trứng ốp la, sữa,......hm có vẻ dinh dưỡng đấy! Mà cô gái này nấu ăn cũng có vè nhanh đây!" anh thầm nghĩ rồi lấy một miếng bánh mì ăn kèm với trứng.
"Cũng không đến nỗi tệ" anh thầm đánh giá.
-Ừm, anh thấy thế nào? Hợp khẩu vị của anh chứ? Nếu ăn không được thì đừng ăn nữa! Tôi nấu cái khác cho anh ăn!
Cô lo lắng hỏi, lỡ mà mình làm gì đắc tội với anh ta thì chết mất.
Anh ta dừng động tác gắp thức ăn của mình lại rồi ngước lên nhìn cô, chầm chậm nói
-Cô nghĩ tôi khó tính đến thế à? Hôm qua tôi vẫn ăn bình thường được nên cô không cần phải lo đâu!
-A...nếu...nếu anh ăn được thì thôi!
-Ừm
Lại rơi vào trạng thái trầm mặc giống hôm qua. Nhưng hôm nay anh lại là người mở lời trước
-Cô Khiết này!
-Vâng?
-Hiện tại thì cô đang làm công việc gì?
-Tôi...tôi á?
Cô thật sự rất ngạc nhiên. Anh ta hỏi nghề nghiệp của cô làm gì?
-Ừ
Anh đáp.
Cô ngại ngùng.
-Ừ...thì tôi vừa mới nghỉ việc nên hiện tại chưa tìm được công việc mới! Vì vậy hôm nay tôi muốn tranh thủ thời gian để đi xin việc làm. Mà anh hỏi để làm gì?
Anh không trả lời mà vẫn bình tĩnh ăn hết phần ăn của mình. Cô nghĩ anh không muốn nói nên cũng chả bận tâm gì nhiều, tiếp tục ăn sáng.
Sau khi ăn xong, anh giúp cô đem bát dĩa đi rửa thì bị cô từ chối.
-Thôi, anh đi làm đi! Kẻo muộn đó! Mấy việc này để tôi làm được rồi!
Anh gật đầu rồi nhìn đồng hồ, sau đó bước về phía sofa ngồi đợi cô.
Lúc đang rửa bát, cô quay sang nhìn anh thì thấy anh đang chăm chú viết gì đó. Đang nhìn thì bỗng nhiên anh ngước lên nhìn mình, cô bất giác xấu hổ quay đi.
Thấy cô đã dọn dẹp xong, anh đứng lên bỏ đi nhưng cũng không quên để lại một tấm danh thiếp cùng một tờ giấy lên bàn.
Cô nói vọng ra.
-Anh đi làm vui vẻ nhé!
Đáp lại cô là tiếng đóng cửa. Anh đã đi rồi.
Sau khi lau tay xong, cô bước đến phía bàn ăn rồi cầm tờ giấy lên đọc.
"Cô Khiết này! Theo như tôi thấy thì hiện tại cô chưa có việc làm và cũng thật trùng hợp rằng công ty chúng tôi đang tuyển thư ký cho vị trí chủ tịch. Nếu cô có nhã hứng thì xin mời cô đăng ký vào công ty chúng tôi. Cô sẽ được tuyển thẳng vào vị trí thư ký mà ai ai cũng mơ ước. Cô không cần phải lo về vấn đề công việc của mình, cô chỉ cần ngồi đấy tỏ vẻ như mình là một người thư ký chăm chỉ, còn về vấn đề tiền bạc thì cô cứ yên tâm. Sẽ có một mức giá phù hợp với công sức của cô. Đây cứ coi như là tôi cảm ơn cô vì đã giúp đỡ tôi. Và cô cũng có thể bắt đầu luôn từ hôm nay!"
Sau khi đọc xong, cô ầm ĩ hét lên vì vui sướng.
-Aaaaaaaa trời ơi sướng quá đi mất! Đã việc nhẹ còn lương cao nữa này bà con ơi!!! Con cảm ơn ông trời đã giúp con thoát khỏi kiếp nạn đói khát này! Con sẽ cúng cho ông hẵn một con gà luôn!
Sau một hồi tăng động thì cô đã nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh rồi đăm chiêu suy nghĩ
"Hmm, đây có coi là 'đi cửa sau' không nhỉ? Mình làm vậy hình như cũng không được tốt lắm..."
Thế là cô phải trải qua khoảng thời gian đấu tranh tư tưởng thì cuối cùng cô cũng đã tự an ủi mình
"Thôi kệ, mình chỉ cần làm một thời gian thôi là được rồi. Khi nào mình có tiền thì mình sẽ mở một tiệm bánh nhỏ giống như ước mơ ban đầu của mình! Ok coi giờ đi làm thôi nào!"
Cô lại cầm tờ giấy lên xem thời gian làm việc của mình.
"Thời gian làm việc : 8.00 a.m-6.00 p.m"
"Cái gì? Tám giờ hả??? Bây giờ là 7 giờ rưỡi rồi! Phải mau lên mới được!"
Sau một lúc chuẩn bị các kiểu thì cô cũng đã sẵn sàng lên đường. Cô cầm theo tấm danh thiếp để có gì không biết mà có thể tiện hỏi anh.
Và thế là cô lại quay lại khoảng thời gian vừa mới đi làm giống như lúc trước của mình.
Cô bắt taxi đến công ty với tâm trạng phấn khởi và háo hức. Mong một ngày làm việc của mình thật suôn sẻ.

Lão công  lúc nào cũng muốn giết ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ