Trọng sinh, trở về. (2)

2.2K 146 18
                                    

Mọi thứ vẫn cứ diễn ra y hệt lúc trước. Nhưng chỉ có Đào Y Nhất biết, cô không phải là 'cô' của trước đây.

Lần này cô đã trọng sinh, không ngốc nghếch như trước nữa.

Nhìn vẻ mặt của những người giả tạo trước mặt cô trông thật kinh tởm.

---------------------

Trong thời gian này cô phát hiện một điều rất thú vị.

Tại sao đôi mẹ con kia lại chọn cô làm thế thân? Bà ta từng bảo thứ kia mất rồi có thể vá lại được.

Sao không để đứa em gái yêu quý của cô đi vá lại thứ trong trắng kia chứ!!!
Haha, bởi vì cô ả không thể, cô ả vừa phá thai.

Tiếc thay cô ả phát hiện quá trể. Bởi thân thể vừa bị tổn thương nên cô ả không thể làm phẫu thuật được.

Và âm mưu để cô thế chỗ đã bắt đầu từ đó, thật nực cười.

Đứa em gái yếu ớt của cô cũng đủ can đảm.

Cô tự hỏi căn bệnh tim của cô ả có thật là nặng đến mức đó không?

Người cô thấy ở vũ trường tối qua chắc không phải cô ả đâu nhỉ!

Thật kinh bỉ...

Đào Y Nhất bên ngoài vẫn nhẫn nhịn vờ tin những lời lừa gạt của mẹ và em gái cô.

Nhưng bên trong cô đang âm thầm thuê người theo dõi Đào Y Nhiên.

Tuy Đào Gia cũng chẳng bao giờ cho cô nhiều tiền tiêu nhưng vì sắp tới lễ cướp nên họ bất đắc dĩ phải chi ra cho cô.

Đã phóng lao thì phải theo lao, cho dù chỉ là lừa gạt thì họ cũng phải làm cho thật.

Và số tiền đó cô dùng để thuê người và mua cổ phiếu.

Cô không biết chơi cổ phiếu nhưng ưu thế của cô có thể nói là từng trải qua một kiếp, nên việc biết trước tương lai cũng không quá thần kì.

Dù gì cô cũng muốn kiếm đủ vốn để tự kinh doanh.

Không tiền không quyền thì làm sao cô khiến những kẻ khốn khiếp kia chịu hậu quả được chứ!

---------- Ta là giải phân cách --------

Cuối cùng thì lễ cưới cũng đã đến.

Đào Y Nhiên được nắm tay Lãnh Trúc Minh đến lễ đường, còn cô thì vẫn bị bỏ  thuốc vứt vào phòng ngủ của anh ta.

Khi lễ cướp kết thúc, cô em gái của cô sẽ vờ đi về phòng trước, nhưng thật ra cô ta là trốn đi chỗ khác.

Lãnh Trúc Minh về tới phòng sẽ thấy cô vợ mình động tình nằm trên giường, thế là anh ta cứ lao tới thôi.

Tất cả kế hoạch được vẻ sẵn thật thuận lợi, tiết thay khi Lãnh Trúc Minh về phòng thì không thấy cô dâu đâu cả.

Hai mẹ con Y Nhiên như phát điện lên đi tìm cô, cho dù họ có tìm thế nào cũng vô vọng.

- Y Nhiên, Y Nhiên...

Lãnh Trúc Minh vừa đi tìm cô vợ anh mới kết hôn vừa ra lệch cho tất cả mọi người đi tìm cô.

Thấy tình hình hết sức căng thẳng, Đào Y Nhiên thật sự phải ra mặt, cô ả cười nũng nịu chạy ra ôm chằm lấy anh.

[Đoản] Song Sinh Khác Phận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ