Trọng sinh, trở về.(End)

2.5K 160 20
                                    

Lãnh Trúc Minh vì không điều tra được người mà trên báo chí là chị vợ mình thì đồng ý nghe lời mẹ mình, ly hôn với Đào Y Nhiên. Lúc trước là anh hồ đồ nên chưa suy nghĩ kĩ, chứng cứ đã rõ ràng cớ sao anh lại nghe lời biện minh đầy sơ hở của cô ả chứ.

Công ty đang cực kì rối loạn, thêm chuyện này thì danh dự nhà họ Lãnh sẽ bị phá hủy bởi hai mẹ con nhà họ Đào. Anh không thể vì Y Nhiên mà bỏ đi tất cả của mình, phải, anh yêu Y Nhiên nhưng khi biết bộ mặt thật của cô ả, anh không muốn đánh mất tất cả chỉ vì một người giả tạo và luôn lừa dối mình. 

Phải chăng cô ả có yêu anh như anh tưởng.

Lúc anh lần nữa đề nghị ly hôn, cô ả lại khóc nháo quậy phá một trận long trời lỡ đất, dù thế nào cũng không chịu kí tên ly hôn, vậy thì vì tương lai của mình anh quyết định bỏ rơi ả.

Tin tức về Đào Y Nhiên luôn là chủ để hot nhất trên mạng, thời gian càng dài thì nhiều tin tức được khai quật lên.

Có người từng là bạn học của cô ả chứng thực chuyện cô ả là người con gái hư hỏng như thế nào, không hề đoan trang, hiền lành như vẻ bề ngoài, cô ả là người hung dữ, luôn lấy gia thế, thế lực của gia đình mình để đe dọa và làm mọi thứ cô ả muốn.

Chuyện của bà Đào cũng được đào bới lên, cư dân mạng tích cực vạch lá tìm sâu và tìm ra được nhiều tin tức đã được che dấu nhiều năm.

Nhà họ Đào phân biệt đối xử hai chị em song sinh Y Nhiên, Y Nhất. Nghe lời kể lại của một người hầu lâu năm ở Đào gia thì khi còn trẻ, bà Đào từng bị anh chồng cưỡng bức, sau đó mới mang thai sinh ra hai người Y Nhiên, Y Nhất, nhưng bà ta cũng không biết đây có phải con của chồng bà không.

Vì vậy bà ta đổ hết lỗi lầm lên đứa con đầu, bà ta cho rằng đứa sau chính là con của bà và chồng bà, một suy nghĩ cự kì hồ đồ, nhưng vì luôn giữ suy nghĩ đó mà bà ghét cay ghét đắng đứa con gái Đào Y Nhất của mình.

Sau, chồng bà và anh chồng vì gặp tai nạn mà qua đời, trên đời cũng mất đi người biết chuyện năm đó, nhưng không ngờ rằng người hầu khi xưa đã chứng kiến hết tất cả, để bây giờ đứng ra vạch mọi bí mật của bà ta.

Những tin này được chứng minh là sự thật thì cũng là lúc nhà họ Đào bị sụp đổ, nhà họ Lãnh vội vàng mượn lí do này mà ly hôn với Y Nhiên, cắt đứt mọi quan hệ, chỉ lo bo bo giữ mình.

Nhưng có tính như thế nào thì Lãnh Trúc Minh vẫn không giữ được chức chủ tịch Lãnh Thị, nhân vật bí ẩn lúc trước đã lộ diện, có trong tay cổ phần của Lãnh Thị nhiều nhất nên cái ghế của chủ tịch cũng bị nhường lại.

Mặc Ngọc Ly, người kế vị chức tân chủ tịch của Lãnh Thị, vừa ngồi lên ghế chủ tịch anh đã không ngừng đưa ra các chính sách, phương pháp đề cử mới giúp Lãnh Thị không những vượt qua khó khăn mà còn nâng lên một cấp bật, phát triển mãnh mẽ hơn trước gấp nhiều lần.

Cứ như vậy hai thế lực lớn là Đào gia và Lãnh gia lần lượt sụp đổ.

Đào Y Nhiên vì bị chồng ly hôn, còn trải qua đả kích của việc nhà cô ả, cuối cùng cô ả cũng nổi điên trở về bản chất của mình.

[Đoản] Song Sinh Khác Phận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ