Chương 0:

605 24 0
                                    

Ta tiên sinh gọi Hannibal 0

Tác giả có lời muốn nói:

Chương thứ nhất: Hơi ít, bản nhân lần đầu càng văn, tương đối thấp thỏm có thể hay không viết băng, nhưng ta sẽ cố gắng cố lên, về sau hẳn là mỗi chương sẽ nhiều hơn một chút... Tấu chương bên trong có một ít tác giả ác thú vị không biết mọi người phát hiện không có >3<

Audrey mở mắt ra, cảm thấy tư duy một mảnh hỗn độn, phảng phất ngủ thật lâu, nàng không thể xác định mình lúc này người ở chỗ nào, hiển nhiên nơi này cũng không phải là có thể để nàng an tâm Miquel sâm bảo phòng ngủ chính, trong phòng trang trí phong cách cũng là nàng chưa từng thấy qua...

Audrey cảm thấy phiền não từ trong chăn vươn tay vuốt vuốt thái dương lại kinh ngạc phát hiện đó cũng không phải tay của nàng, nói đúng ra cũng không phải là tuổi gần 30 Audrey Miquel sâm phu nhân tay.

Nàng xuống giường tường tận xem xét cái này rõ ràng cùng 18 thế kỷ phong cách không hợp nữ tính hóa gian phòng, tại một mặt điêu khắc phảng phất sừng hươu đằng mạn hoa văn trước gương đứng thẳng —— trong gương rõ ràng là 13 tuổi bộ dáng Audrey...

Nội tâm của nàng hoảng loạn lên, cỗ thân thể này cũng không phải là thân thể của nàng, mặc dù có cái này cùng nàng quá khứ đồng dạng hình dạng. Nhưng mà càng làm nàng hơn mờ mịt là ngoài cửa sổ trên đường ghé qua "Hộp" cùng các loại cao ngất trọc "Quái vật" ...

—— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Hôm nay Lecter tiên sinh tâm tình vui vẻ, trên thực tế hắn vượt qua một cái phong phú ngày nghỉ.

Nhiều năm duy trì tốt đẹp ẩm thực quen thuộc thúc đẩy hắn quen thuộc tại tự mình tìm kiếm mới mẻ khỏe mạnh nguyên liệu nấu ăn, hôm nay hắn thu hoạch một con màu mỡ "Con thỏ" ...

Hắn đều đâu vào đấy xử lý từ "Con thỏ" trên thân gỡ xuống một bộ phận, đao cụ trong tay cấp tốc tách rời lấy thừa bộ phận...

Phục cổ kiểu cũ điện thoại tiếng chuông vang lên, như đao cỗ sắc bén xẹt qua không khí.

Lecter buông xuống dao róc xương, tại ao nước cọ rửa ngón tay sau đó dùng trên kệ Ai Cập bông vải khăn vuông bên trên lau đi còn sót lại giọt nước. Hắn chậm rãi đi vào phòng khách.

[Hannibal] Ta tiên sinh gọi Hannibal (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ