Chương 17:

117 16 0
                                    

Ta tiên sinh gọi Hannibal 17

"Hỗn đản!" Khỉ Lỵ hung hăng xóa đi trên trán chảy xuống dòng nước.

Nước mưa cọ rửa rừng cây, cọ rửa chật vật không chịu nổi Khỉ Lỵ cùng tử trạng thê thảm nam nhân.

Nữ nhân rối tung tóc dài dính đầy vũng bùn cùng huyết dịch hỗn hợp có nước mưa tại da thịt trắng nõn bên trên lưu lại từng đạo ô uế vết tích.

Bái băng lãnh nước mưa ban tặng mới tỉnh Khỉ Lỵ rất nhanh liền triệt để thanh tỉnh xuống tới. Đổ vào nam nhân trước mặt khẽ động Bất Động, chất lỏng màu đỏ nhuộm đỏ hắn thân thể, đồng thời như dòng suối nhỏ róc rách không ngừng mà từ dưới người hắn chảy ra.

Khỉ Lỵ thu tầm mắt lại.

Nàng đã nhận ra trước mắt thi thể ---- là cái kia gọi Austin đồng học. Nàng không nhìn mình đầy người bùn đất cùng bắn tung toé ở trên người huyết dịch, nhặt lên rơi xuống tại mình cùng thi thể ở giữa chủy thủ xích lại gần thi thể.

Dùng đao dễ dàng mở ra trên thân nam nhân quần áo, nàng cẩn thận xem kỹ trên thi thể mấy chỗ vết thương. Austin thân thể băng lãnh đã không có chập trùng cùng nhịp tim, trên phần bụng dữ tợn máu vết thương thịt mơ hồ, hiển nhiên là từ đao cụ tạo thành vết thương trí mạng.

Khỉ Lỵ thoáng thở dài một hơi, tình huống mặc dù hỏng bét, nhưng may mà trên người huyết dịch đều là thi thể bắn lên, trên người mình cũng không để lại vết thương, sẽ không lưu lại chứng cứ, lập tức nàng tự giễu, quả nhiên cùng biến thái ở cùng một chỗ liền không có tốt, mặc dù mình cũng không phải cái gì thuần chân thiếu nữ.

Thời Trung cổ sắp xếp vu thịnh hành, số lớn vô tội Vu sư cùng bình dân Muggle nhận hãm hại gặp tai vạ. Vu sư, Muggle thi thể tầng tầng lớp lớp chất thành một đống bị chấp lấy thiêu chết các loại hình phạt đến hủy diệt. Thường thấy kia doạ người cảnh tượng, hiện tại tình trạng cũng không thể đối nàng nội tâm tạo thành kinh hãi cùng đả kích.

"Sách, bẩn chết rồi."

Nàng đứng dậy cẩn thận xem kỹ hoàn cảnh chung quanh, Austin tử vong không có kích thích nàng bất cứ tia cảm tình nào ba động, nói nàng lãnh khốc cũng tốt, nàng dư thừa đồng tình tâm cùng thiện lương sớm tại kiếp trước bị mài hết.

Trong bóng tối cây cối quỷ mị âm trầm đáng sợ, lại thành Khỉ Lỵ thiên nhiên nơi ẩn núp.

Nàng biết, nam nhân kia nhất định còn tại phụ cận.

Giống mèo vờn chuột quan sát đến động tác của nàng.

—— —— —— —— —— —— —— —— ——

Mặc nhựa plastic trong suốt áo mưa Hannibal ẩn nấp tại một mảnh lùm cây đằng sau, cặp mắt của hắn không nháy mắt nhìn chằm chằm phía trước bên cạnh thi thể nữ hài.

Hắn đem tính toán rất tốt, tại hắn giải quyết hết Austin trốn không lâu sau hắn tiểu cô nương rất nhanh liền tỉnh.

Trong mưa to chật vật thiếu nữ tựa như một đóa yếu ớt hoa sắp bị bẻ gãy eo thon nhánh chết yểu ở liên miên nước mưa bên trong, nàng quần áo bị xối thấu, dính đầy bùn đất, nhỏ nhắn xinh xắn thân thể không chỗ ở run rẩy, không còn dĩ vãng ưu nhã thong dong.

[Hannibal] Ta tiên sinh gọi Hannibal (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ