Chương 9:

151 14 0
                                    

Ta tiên sinh gọi Hannibal 9

Hannibal đi theo Khỉ Lỵ đi vào nàng hiện tại phòng ngủ. Hôm qua thu hồi lễ phục hộp chính mở rộng ra cái nắp nằm ở trên giường.

Vàng nhạt phục cổ đai lưng phức tạp dây lưng rơi ở một bên. Nặng nề nhung tơ rơi xuống đất màn cửa che khuất hết thảy đến từ phía ngoài ánh sáng. Lúc này gian phòng bên trong chỉ mở ra không sáng lắm noãn quang đèn áp tường.

Rối tung tóc dài thiếu nữ chân trần vượt qua nhung tuyết cái đệm giẫm tại tinh xảo Ba Tư trên mặt thảm. Mềm nhẵn gợi cảm tơ chất dài váy ngủ làm nổi bật lên Châu Âu huyết thống phát dục tốt đẹp mỹ lệ đường cong.

Nàng ưu nhã đi tới khách phòng giản lược trước bàn trang điểm, thẳng tắp phần lưng hơi đem váy ngủ cởi đến bên hông. Lộ ra màu đen viền ren hung y cùng bộ phận trắng nõn trơn mềm làn da. Sau đó nàng đem sa tanh phê tiết trên vai trên lưng tóc dài vẩy đến trước ngực, đem trọn phiến tuyết lưng hiện ra tại Hannibal trước mắt.

Nam nhân ánh mắt càng phát ra thâm thúy. Hắn mang theo mỏng kén đại thủ cầm lấy trên giường đai lưng.

Sau đó tới gần.

Mờ nhạt dưới ánh đèn xích quả lấy nửa người trên thiếu nữ phảng phất là một bức mông lung tinh tế tỉ mỉ tuyệt mỹ bức tranh.

Hannibal tiến lên từ phía sau lưng nhẹ nhàng vòng lấy nàng, đem đai lưng vây quanh ở nàng bên hông. Vàng nhạt đai lưng tại lờ mờ tia sáng làm nổi bật hạ cơ hồ cùng tinh tế không đủ một nắm vòng eo tương dung.

Nam nhân cúi đầu cẩn thận sửa sang lại đai lưng phức tạp dây lưng. Hành động ở giữa ấm áp hô hấp quét tại tuyết trắng trên cổ.

Hắn trầm thấp lên tiếng.

"Ta cho rằng ngươi căn bản không có mặc đai lưng tất yếu, eo của ngươi đã đầy đủ nhỏ." Mang theo mất tiếng trầm thấp nam tính tiếng nói.

"Giống ngươi đối đồ ăn giảng cứu, Hannibal. Nữ nhân đối quần áo dung mạo cũng là như thế, thích thập toàn thập mỹ." Nàng vì nam nhân tán thưởng mà vui vẻ.

Ngày bình thường cầm sắc bén đao linh xảo ngón tay, rất nhanh liền đem đai lưng dây lưng chỉnh lý thỏa đáng.

Nữ nhân xoay người, khẽ tựa vào trên bàn trang điểm. Bị hung y bao khỏa phác hoạ ra mê người đường cong sung mãn mật đào bại lộ tại Hannibal trong tầm mắt. Nàng vòng lên cổ của nam nhân, đem mặt vùi vào nam nhân cổ, nhẹ nhàng lề mề.

"Nếu có một ngày ta từ bên cạnh ngươi đi ra, ngươi muốn làm thế nào."

Hannibal chăm chú khép lại kia mảnh đến không thể tưởng tượng nổi vòng eo.

"Vậy liền bắt về yêu chạy trốn con thỏ."

Nữ nhân giống như nghe được cái gì mười phần chuyện thú vị, cười lên. Nàng vươn tay vuốt ve Hannibal góc cạnh rõ ràng mặt, sau đó dừng lại tại môi mỏng chỗ.

Nàng hừ cười."Ta cũng không phải con thỏ hoặc là cái gì nhỏ chồn." (Khỉ Lỵ kiếp trước là Slytherin học viện. )

"Nghĩ nuôi rắn, tuyệt đối không nên làm gây rắn phản phệ sự tình nha." Nàng dưới đáy lòng mặc niệm.

—— —— —— —— —— —— —— ——

Nắm tốt đẹp ký ức phúc, Hannibal còn nhớ rõ lần trước Bella đến hắn văn phòng lúc tràng cảnh. Làm Jack thê tử, Bella có cùng Jack tương cận màu da cùng đoan trang cử chỉ, không gì đáng trách Jack rất yêu hắn thê tử.

"Ta việc xã giao bên trong liền không ai có thể chiến thắng tử vong bằng hữu. Xem ra ta hẳn là thừa dịp còn có cơ hội hảo hảo lợi dụng hạ mặt sách." Nàng khổ bên trong làm vui nói.

Hannibal phối hợp cười cười.

Sau đó Bella xoay người ngồi vào trong ghế. Nàng gục đầu xuống, nhìn xem vừa rồi vuốt ve tóc lúc giữa ngón tay tuỳ tiện thuận hạ từng sợi sợi tóc."Ta thật không nên nghe theo Jack khuyến cáo tiếp nhận trị bệnh bằng hoá chất."

Bác sĩ ôn hòa trấn an tâm tình của nàng."Hắn là muốn kéo dài sinh mệnh của ngươi."

"Hắn đang nỗ lực kéo dài một đoạn căn bản không đáng vì đó cố gắng nhân sinh."

Hannibal tại Bella đối diện ngồi xuống.

"Là Jack cố gắng vẫn là chính ngươi."

Nàng ngẩng đầu, vô lực trần thuật."Hiện tại ta ngay cả dạ dày màng dính đều phun ra."

"Ngày nào cảm giác tốt đi một chút, ta có thể ngủ bên trên mười lăm đến mười tám tiếng. Hỏng bét thời điểm căn bản ngủ không yên. Ta hiện tại phương pháp giải quyết tốt nhất chính là dùng lâu dài thuốc giảm đau."

Làm một bác sĩ tâm lý, Hannibal ngồi tại bệnh nhân đối diện, lộ ra một cái bác sĩ ôn hòa ổn trọng đáng tin từ ái biểu lộ, đứng ngoài quan sát chúng sinh trên người đau khổ cùng hoảng sợ, cũng chưởng khống tinh thần của bọn hắn thế giới thậm chí nhân sinh —— tựa như Thượng Đế đồng dạng.

"Jack sẽ giúp ngươi giảm đau, hắn yêu ngươi, Bella..."

"Làm ngươi rời đi lúc, ngươi chết sẽ để cho Jack cảm thấy quạnh quẽ."

Cắm vào phiếu tên sách

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ các vị ủng hộ! ~ (≧▽≦)/~


[Hannibal] Ta tiên sinh gọi Hannibal (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ