Chương 3:

222 17 0
                                    

Ta tiên sinh gọi Hannibal 3

Khỉ Lỵ nhận được Hannibal gọi điện thoại tới.

Trong điện thoại nam nhân phảng phất lắng đọng rượu đỏ xa xăm thanh âm truyền đến.

"Ta rất xin lỗi thân yêu, " nam nhân dừng lại một chút.

"Trên thực tế ta còn có một vị bệnh nhân hẹn trước, ta chỉ sợ ta không thể gặp phải ngươi tan học lúc đi đón ngươi..."

Thiếu nữ môi nhếch lên một cái đường cong, "Không sao, tiên sinh, nếu như ngươi không thể đến bên cạnh ta, ta có thể đi tìm ngươi."

—— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

"Xin nhờ..."

Hannibal ngồi ở chỗ đó, đối diện là gần như sụp đổ khóc thở không ra hơi bệnh nhân.

Súc lấy râu quai nón lông tóc rậm rạp nam nhân họa phong không cùng như cái tìm không thấy dựa vào bất lực hài tử hướng hắn "Thượng Đế" vươn tay.

Hắn "Thượng Đế" rủ xuống tầm mắt, giơ tay lên bên cạnh khăn tay cúi người chuyển tới.

"Tạ ơn... Ta thật không muốn như thế tố chất thần kinh..."

Hắn rút qua hai tấm khăn tay, thanh âm vang dội lột xuống trên mặt xoắn xuýt một đoàn nước mắt cùng nước mũi, sau đó đem vò thành một cục khăn tay tiện tay nhét vào trên bàn trà.

Hannibal đem ánh mắt dừng lại ở phía trên, dừng mấy giây.

"Nếu như ngươi không tố chất thần kinh, Francklin, như vậy vấn đề của ngươi sẽ lớn hơn..."

Hannibal trên mặt thong dong, trong lòng vẫn không khỏi đến có chút không kiên nhẫn.

[ thời gian này, Khỉ Lỵ cũng đã ra về đi... ]

Khỉ Lỵ đi vào Hannibal phòng nghỉ. Một cái làn da màu đen nam nhân đang ngồi ở phòng nghỉ bằng da trên ghế sa lon.

Jack Crawford trên dưới xem kỹ đi vào thiếu nữ.

Nàng tóc đen mắt đen, có tinh tế thướt tha dáng người, giống một con thân hình duyên dáng màu đen thiên nga.

Nàng nhẹ nhàng trêu chọc xuống quăn xoắn tóc dài, động tác ưu nhã ngồi ngay ngắn ở một cái khác cái ghế sa lon bên trên.

"Ngươi cũng là Lecter bác sĩ bệnh nhân sao?"

"Không, ta không phải tiên sinh bệnh nhân." Nàng ngượng ngùng mấp máy môi.

Jack Crawford trong lòng một sợ."Chẳng lẽ ngươi là bác sĩ người yêu! ?"

"Không, hiện tại còn không phải. Ngài là..."

Jack nhịn xuống trong lòng hoang đường cảm giác."Ta là tới tìm Lecter bác sĩ..."

Nhìn qua trước mặt có mê người mỹ mạo tuổi trẻ nữ hài, không khỏi đối hôm nay bái phỏng có chút chần chờ.

Đúng lúc này trước mặt cửa đột nhiên mở.

Jack Crawford cấp tốc đứng dậy nắm chặt trước mặt mập lùn nam nhân tay."Lecter bác sĩ, ta là..."

"Tha thứ ta bất kính." Hannibal đánh gãy nói chuyện của hắn."Nhưng đây là ta bệnh nhân tư mật lối ra."

Hắn mịt mờ nhìn một cái Jack Crawford sau lưng, tiểu cô nương chính khéo léo ngồi ở chỗ đó chờ đợi nói chuyện kết thúc.

"Lecter bác sĩ, thật có lỗi." Nam nhân móc ra một trương giấy chứng nhận.

"Ta là cục điều tra đặc biệt thám viên Jack Crawford, ta có thể vào không?

" ngươi trước tiên ở phòng nghỉ chờ ta."

Hannibal nghiêng người sang cúi đầu nhìn về phía Francklin."Francklin, cuối tuần gặp."

Sau đó tiếp theo nhìn về phía trước mặt hắc tráng nam nhân "Đương nhiên trừ phi ngươi muốn tìm chính là hắn."

"Không, ta muốn tìm chính là ngươi."

"Khỉ Lỵ, thoáng chờ ta một chút." Hannibal đi qua vuốt vuốt tiểu cô nương nhu thuận tóc.

"Tiên sinh, " bàn tay nhỏ trắng noãn nắm chặt mang theo kén đại thủ ma sát một chút, "Đợi chút nữa muốn đền bù ta nha." Nàng hướng hắn lộ ra giảo hoạt tiếu dung.

Nam nhân nhẹ nhàng bấm một cái nàng ngạo nghễ ưỡn lên cái mũi, sau đó cưng chiều nhấc lên khóe môi, "Được."

Thiếu nữ yên lặng nhìn chăm chú lên hai người đi vào văn phòng.

Xuyên thấu qua khe hở Hannibal nhìn thấy ngoài cửa Khỉ Lỵ hơi có vẻ thân ảnh đơn bạc, hắn rủ xuống hắn đem biểu lộ ẩn nấp tại không người thấy rõ trong góc chết, nam nhân đóng kỹ cửa.

Sau đó hắn ngẩng đầu.

"Xin hỏi tới tìm ta có gì muốn làm."

—— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Ngoài cửa thiếu nữ tại nam nhân đóng chặt cửa phòng sau khôi phục mặt không biểu tình, hững hờ bày ra trên ngón tay chiếc nhẫn.

Cắm vào phiếu tên sách

Tác giả có lời muốn nói:

Không có người phát hiện ta tại nữ chính kiếp trước thiết định ác thú vị sao? T^T


[Hannibal] Ta tiên sinh gọi Hannibal (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ