Nghe tiếng của Ái Ái từ trong phòng vip vọng ra , Tuấn Chung Quốc lấy hết can đảm tiến về phía trước một bước , tim cậu cũng mơ hồ đập nhanh hơn một nhịp , chỉ vài giây tiếp theo đã vừa vặn đứng đối diện với hai tên vệ sĩ cao to , mày thanh có chút bất mãn nhíu lại" Tôi vào được rồi chứ ? "
Hai tên nhìn nhau trao đổi ánh mắt , liền cho cậu vào trong. Nếu người soát thẻ đã cho cậu vào bọn họ cũng không có gan giữ cậu ở lại.
" Cảm ơn ." Chung Quốc nhẹ giọng nói, nửa khuôn mặt bị mái tóc ngắn che đi nhưng chẳng thể giảm mấy phần mị hoặc . Cậu không đẹp khuynh nước khuynh thành thì cũng chính là đẹp nghiêng thành đổ nước .
Chậm rãi dừng bước , Tuấn Chung Quốc bất giác nhíu chặt mi tâm , cửa ở đây phải có vân tay mới mở được ... Không đợi cậu nghĩ xong , cánh cửa liền lập tức đóng chặt , sau lưng truyền đến loại cảm giác bất người , hô hấp cậu cũng theo đó mà trở nên hỗn loạn . Biết rõ là đường cùng , Tuấn Chung Quốc liều mạng xoay người lại , chỉ lát sau liền nghe thấy giọng nói lạnh lẽo của người đàn ông trước mặt, phải nói khí thế từ người hắn tỏa ra vô cùng lãnh khốc, Tại Hưởng có chút không kiên nhẫn liền nhíu mày , môi mỏng nhếch lên vẻ tà mị , hắn lạnh lẽo nhìn cậu ra lệnh " Lại đây ! "
Cái gì mà lại đây ? Khoảng cách như thế này chẳng phải là quá ổn rồi sao ? Tuấn Chung Quốc muốn tiến nhưng chân cậu không nghe lời mà lùi lại , thấy mắt diều hâu không nhẫn nại nhìn về phía mình , cậu mới thở dài bước về phía hắn .
" Tại Hưởng hay là bỏ đi , dù gì ả ta cũng chịu trừng phạt rồi . Người ta đêm nay là chỉ muốn vui vẻ cùng anh nha ." Lâm An Nhã cả người dựa vào lòng hắn, cơ ngực phập phồng sau lớp áo của Tại Hưởng khiến lòng cô nóng bừng như lửa đốt , An Nhã hừ nhẹ một tiếng , chưa kịp vui vẻ lại bị kẻ khác phá hoại , cô tất nhiên không khỏi cảm thấy khó chịu .
Lâm An Nhã trong lòng Tại Hưởng cũng không dám manh động , chỉ là nhỏ giọng nói "Có chuyện gì ?"
" Người cô nhắc đến phải hay không chính là Giang Ái Ái ? " Tuấn Chung Quốc trong lòng mong là không phải , cậu chỉ biết nếu thật Ái Ái đụng vào tình nhân của tên ác ma này , cậu chắc chắn không tránh gặp rắc rối lớn... Thậm chí nhìn hắn có chút quen mắt nhưng hiện tại chưa kịp nhớ ra .
" Ái Ái ? Cái tên nghe lạ thật ! Ở đây chỉ có con quỷ , là quỷ đội lốt người thôi. " An Nhã giả vờ không quan tâm , mắt đẹp được trang điểm tỉ mỉ liền mê mẫn liếc nhìn Tại Hưởng .
" Cô ! " Bị tức giận lấn áp nửa phần lí trí , Tuấn Chung Quốc hất toàn bộ rượu vào người An Nhã , mắt ả lập tức nổi lên tia hung tợn nhưng cũng rất nhanh liền cụp xuống , Lâm An Nhã giọng có chút run rẩy " Bạn cô là đã tát liên tiếp ba cái tát như giáng xuống mặt tôi , cậu lại còn không biết điều tiếp tục vũ nhục tôi ? Công bằng ở đâu ? Các người đều là một loại , chính là quỷ dạ xoa! " An Nhã vẫn dựa vào lòng Tại Hưởng , vờ uất ức mà hét lên , thừa cơ hội gợi lại cho hắn nhớ cái tát của Ái Ái gây ra cho cô . Cô biết hắn căn bản chỉ coi mình là công cụ ấm giường, chơi chán lập tức liền một cước đá đi nhưng nếu cô còn giá trị lợi dụng, hắn tất nhiên sẽ giúp cô trả thù . Nghĩ đến đây An Nhã không khỏi đắc ý , môi đỏ công lên nụ cười thỏa mãn.