+Chương 1: Nhà tù Nanbaka+

2.4K 205 15
                                    

Trong một nhà tù với nhiều lồng kính dày chống đạn lớn nhỏ khác nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong một nhà tù với nhiều lồng kính dày chống đạn lớn nhỏ khác nhau. Có một lồng giam đặc biệt, ở đó có một cô gái bị ngồi bất động ở góc kính. Tay cô ta có những ống tim đâm vào tay truyền máu từ cây truyền dịch. Miệng cô ta cứ không ngừng chuyển động lầm bầm về thứ gì đó. Đôi mắt thì quầng thâm, da nhợt nhạt bởi trong thiếu sức sống không khác gì người chết. Và ngạc nhiên chưa! Chính người con gái đó cũng tự nhận mình là ngươi chết.

Tội phạm với biệt danh Tù nhân Zombie - Izu Kurokiri

Ban đầu bác sĩ chuẩn đoán cô bị bệnh Paranoid Personality Disorder loại trung. Một loại dạng triệu chứng của bệnh tâm thần phân liệt thể hoang tưởng.

Bác sĩ nói nguyên nhân chính xuất phát từ việc uống nhiều thuốc không rõ xuất xứ. Còn lí do vì sao uống thì vẫn chưa được xác định.

Tình hình bệnh đang chuyển biến ngày càng nặng hơn đến nỗi khiến cô tách biệt với xã hội bởi tính cách điên rồ của mình. Luôn tự gọi mình là zombie vì cắn xé mọi bác sĩ tới mức đã có một trường hợp tử vong.

Chưa kể cô còn bị thêm bệnh thiếu máu do không đủ chất dinh dưỡng bởi dạ dày bị mất một nữa. Việc dạ dày bị mất một nữa cảnh sát không thể điều tra được từ Izu chỉ biết cô không thể hoạt động bình thườn được như người khác và luôn phải mang cây truyền dịch bên mình. Dù vậy trên người cô ta vẫn mang mấy cái xiềng xích màu hồng gai nhọn trông rất nặng. Cố đến mấy cũng không thể lấy ra được.

Vì có tiền sử bị mắc bệnh tâm thần phân liệt và tiền án giết người trong quá trình điều trị, dẫn đến việc Izu trở thành phạm nhân nghi can tới việc hai vợ chồng bị giết hay là chính bố mẹ nuôi của Izu.

Kể từ khi vào tù, cô ta đã được cho uống rất nhiều thuốc điều trị, đặc biệt là thuốc an thần. Các tế bào trong người Izu đã biến đổi có thể tự tạo ra thuốc giải trong người. Điều trị tâm lí là giải pháp duy nhất, nhưng hầu như chẳng có bác sĩ nào chịu nhận ca của tù nhân nay khi nghe lịch sử huy hoảng của cô ta.

Dần dần cô ta bắt đầu có dấu hiệu suy giảm trí nhớ. Điều này khiến Izu dường như có thể quên hết mọi chuyện mới diễn ra trong ba giây. Vì thế cảnh sát không thể tra hỏi, lấy lời khai về hành vi gây án của cô,...

Bởi không thích hợp giao đến các bệnh viên chữa trị tâm thần bình thường, Izu được chính thức cho vào nhà tù để quan sát cặn kẽ mọi hành vi của cô ta trên 24/24 và được các bác sĩ sỡ hữu kinh nghiệm lâu năm điều trị các chứng bệnh ở tù nhân, cùng nhân viên cảnh sát bảo vệ, tất nhiên.

[Đồng nhân Nanbaka] Zombie PrisonerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ