six,

1.2K 144 37
                                    

lộp bộp, trời mưa rồi.

mưa cứ rơi mãi, có vẻ như sẽ không ngớt và cả hai người đều sẽ rất khó để về nhà.

"alo, anh junghyun?"

"trời mưa to quá, em không biết có về kịp bữa tối không nữa"

"đội mưa về á? không được đâu, trời mưa to lắm, thế thì em ốm mất"

nếu em ốm, anh sẽ nguyện đến nhà em hàng ngày để chăm sóc cho em, bé con.

"ừm... em có ngại nếu anh lấy áo khoác để che mưa cho em đến tận cửa nhà không?"

jungkook giật mình quay đầu sang nhìn taehyung, khoảng cách giữa hai người bây giờ rất gần, nên cả anh lẫn cậu đều có phần ngượng nghịu. trong con mắt đen lóng lánh của jungkook, khuôn mặt  của taehyung được phản chiếu đẹp đến nỗi làm cho tim cậu ngừng đập.

gạt hết sự ngại ngùng qua một bên, taehyung nhanh chóng cởi chiếc áo khoác ra, tay thoăn thoắt trùm lên đầu cả hai người, rồi vòng lấy eo jungkook để cậu đứng dịch sát vào người mình.

"chỉ cho anh địa chỉ nhà em nhé"

"v... vâng ạ" cậu lí nhí nói, mặt đỏ bừng.

đường từ nơi quay vé đến nhà cậu cũng cách một khoảng, nhưng trời mưa to khiến cậu ngại đi hẳn. bây giờ lại có trai vừa đẹp vừa tốt bụng che mưa cho mình, dại gì mà từ chối!

trong cơn mưa trắng xoá, người ta thấy có hai cậu trai một cao một thấp đang chạy một cách vội vã, chiếc áo khoác to sụ bao trùm lên đầu cả hai, cách họ đi bên nhau cũng thật thân thiết.

. . .

"đến nhà em rồi ạ, cảm ơn anh đã đưa em về đến tận đây, làm phiền anh rồi" jungkook chân thành cúi đầu cảm ơn taehyung.

"không có gì đâu, em không sao là anh vui rồi, vào nhà cẩn thận nhé, đừng để mình bị ốm"

"trời ạ, câu đó phải để em nói mới đúng! thôi anh về nhé, không tí nữa trời mưa to hơn thì người anh ướt sũng hết thì khổ lắm"

"ừ, tạm biệt em"

cậu vẫy tay chào anh mãi đến khi không còn thấy bóng dáng đó ở cuối phố. vừa đóng cửa, jeon junghyun đã tra hỏi.

"ê cu, ai đấy, đi đâu, làm gì?"

"bạn em, đi quay vé fansign. mà anh hỏi làm gì?"

"để xem thằng em anh đã bị mang giá đi xào thịt bò chưa ấy mà"

"xìiiii"

junghyun biết một điều rằng em trai hắn là gay sau khi cho cậu xem xxx. hai anh em xem nhưng có phản ứng khác nhau: hắn thì nhảy cẫng lên, hơi thở dồn dập, còn em hắn thì đếch quan tâm, chả có phản ứng gì cả, chỉ ngồi lướt ảnh ngắm idol nhà nó thôi. còn khi hắn dí mặt cậu xem gay xxx, thì cậu đỏ mặt, cứ xua tay bảo hắn tắt đi. mà kiểu đếch gì em hắn lại là thụ nữa chứ! hạ giá hạ giá!

"ê, kết thằng kia rồi à?"

"..."

"sao im lặng thế? ô thích thì cứ nhận đi, ai đánh thuế cu đâu mà sợ"

"... rung động vì vẻ đẹp trai."

"khà khà, phải thế chứ! anh đây sắp phải gả cu đi cho trai nhà người ta rồi"

"tuỳ anh, em không biết đâu"

cậu bĩu môi, mắt cứ lườm lườm hắn, ý đồ rằng anh dám nói nữa không?

junghyun cười hì hì giảm hoả cậu em, chạy phắt lên tầng, ngồi trước máy tính rồi đăng nhập vào kakaotalk.

junghyun
con ơi ra đây bố bảo

seojoon
dạ bố gọi gì con

junghyun

jungkook nó bảo rung động rồi đấy, nghĩ kế tiếp cho thằng tae đi

seojoon
được thôi
tao cũng liên hệ với staff bên bighit cho hai đứa trúng số cạnh nhau rồi, yên tâm =)))

junghyun
mày quan hệ rộng ghê nhỉ =)))
ok tao sẽ chờ, ngày mai tổng đài nhắn cho chúng nó trúng vé là được, thể nào chả sung sướng đến rớt nước mắt

seojoon
tất nhiên, ai mà bằng seojoon này chứ :)
ê mà xem thư kí kim đi, có tập mới rồi đó, nam chính nhìn giống tao ghê mày nhỉ =))))))

junghyun
độ tự luyến của mày lên cao rồi đó :)

. . .
hai bạn chẻ không biết rằng, junghyun và seojoon là bạn thân của nhau chứ ( ' ▽ ' )ノ

taekook ; fanboysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ