four,

1.4K 162 11
                                    

sao tim mình đập nhanh thế này?

--------

"này, kim taehyung."

"..."

"ya, kim taehyung."

"..."

"ANH MÀY GỌI SAO MÀY ĐẾCH TRẢ LỜI!?"

"..."

park seojoon thở dài, quay sang đập mạnh vào lưng kim taehyung làm anh kêu la oai oái.

"chú mày tư tưởng em nào à? chân dài không, ngực to, mông căng không? có thiên tài như anh mày đây không?"

"ầy, anh đừng nói thế chứ. em không mê mấy thể loại đấy đâu, nhìn ngứa cả mắt"

"thế chú mê loại nào? chả nhẽ chú mê loại lọ lem, chân đất đi trên đường, mắt cứ rưng rưng ngàn dòng sông à?"

"đúng là dở hơi. em á, em đang thích một bé con đấy."

"cái gì? bé con? nó mười mấy tuổi? mày thích ấu dâm lắm hả tae?"

"... anh quá đáng vãi. chả nhẽ lúc ông trời đang phát não cho thiên hạ, anh lấy ô ra che?"

"anh cắt mỏ mày bây giờ. hơn kém nhau bao nhiêu tuổi?"

"em ấy kém em 2 tuổi."

"thế đổ chưa?"

"em không biết, chúng em quen nhau qua một lần trade card. lúc mà em ấy lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ ấy, đôi mắt em thật to, tròn và đẹp, rất có hồn, nên em cứ chăm chú nhìn mãi."

"thằng ngu, sao không tán em nó đi? anh nghĩ mày không còn nhiều thời gian để cưa cẩm đâu, tán luôn đi mày"

"anh chỉ cách cho em với, em chả biết tán thế nào để bé con đổ cả"

"được thôi, nhưng anh mày không bao giờ làm mà không có công cả. thương lượng thế nào đây, kim taehyung-ssi?"

"chầu bia và chân gà nướng, đồng ý không park seojoon-ssi?"

"duyệt!"

taekook ; fanboysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ