ten.

1.1K 117 35
                                    

love at the first sight.
----------------------------------------------
taehyung giờ thì hồn vía lên mây rồi, hãy để jungkook kéo xuống.

"anh, ở lotte world đang có lễ hội hoá trang đó! tối nay chúng mình ra đấy nhé"

"triển! em muốn hoá trang thành gì? à, hay anh làm kim quàng tử còn em làm jeon công túa, để quàng tử rước công túa về lâu đài nha ( ' ▽ ' )ノ" anh kim này chả biết xấu hổ là cđg đâu.

"a... anh dở hơi à? e... em là con trai đấy! anh đừng nói nhăng nói cuội" taehyung nhìn xuyên điện thoại có thể thấy rằng bé con của anh đang đỏ mặt.

aigoo, giá mang đi xào thịt thỏ hết rồi.

"rồi rồi, không trêu em nữa. vậy anh làm kim đức vua đón jeon hoàng tử bé về nhé?" taehyung tưởng tượng hình ảnh hoàng tử bé  ngôi trong vòng tay đức vua, cưỡi ngựa về. chồi ôi, nai xừ! kim taehyung này quá thông minh!

có vẻ như anh đã thành công ăn cắp một chút sự tự luyến từ người anh kết nghĩa của mình rồi đấy.

"được, vậy hẹn anh trước cổng lúc 5h nhé. bye anh!" cậu ôm chiếc điện thoại, nằm cười một mình lăn lộn trên giường.

"gửi ngàn nụ hôn tới em yêu" taehyung *chụt* phát vào màn hình, chỉ tiếc jungkook không phải là chiếc điện thoại của anh.

. . .
5h, tại lotte world.

"anh ơi em ở đây!" giữa hàng nghìn người, một vì sao mang tên jeon jungkook đang toả sáng nên taehyung không khó để nhận ra.

"jungkookie, người yêu siêu cấp đẹp trai của em đến rồi~" taehyung ôm lấy jungkook, nhanh chóng đặt nụ hôn lên mái tóc đen của cậu.

jeon vì sao chuyển thành jeon cà chua, dụi mặt vào ngực anh.

jungkook liền kéo tay người còn lại, hoá nhập vào dòng người. anh nhanh chóng nắm chặt tay cậu, đề phòng hai người lạc mất nhau.

lễ hội hoá trang ở lotte world được tổ chức vào cuối tháng, khi đó tất cả mọi người đều phải mặc đồ hoá trang với nhiều bộ khác nhau và rất đa dạng, làm cho nơi đây thêm phần cuốn hút.

và anh không thể không nhớ đến cái lễ hội này mà cậu đã nhắc. anh và cậu hôm nay đều mặc những bộ đồ hết sức "quý tộc", làm tôn lên vẻ sắc sảo của anh, còn cậu thì lộ ra vẻ ngạo kiều, làm ai đi qua cũng phải thốt ra một câu "thật đẹp đôi!"

anh và cậu tay trong tay tiến đến khu gắp thú bông. thỏ bông, chờ đến lúc bị tao gắp trúng đi.

anh kim nhà ta hùng hổ đút xèng, rồi mặt nghiêm túc, tay cầm cái điều khiển di chuyển cái máy gắp đến con thỏ bông màu xám đang nằm ở giữa.

*cạch*

nào, gắp lên gắp lên! đm, trượt rồi à?

mình hay nhìn anh seojoon gắp con chó bông cho chị minyoung mà, sao mình áp dụng mà lại thất bại? không được, phải lấy bằng được cho bé con!

taekook ; fanboysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ